Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Một đòn giết

Một đòn giết

Một đòn giết

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v4.4Cập nhật:2023-09-30 06:03:25Kích thước:42.19MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Một đòn giết
  • Một đòn giết
  • Một đòn giết

Trò chơi di động One Finger Death Punch phiên bản Trung Quốc chính thức ra mắt! One Hit Killer là một trò chơi chiến đấu được sản xuất và phát hành bởi Silver Dollar Games, nổi tiếng với lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách. Trò chơi rất đơn giản, người chơi sẽ điều khiển một cao thủ võ thuật chiến đấu. Chìa khóa của trò chơi là nhấn nút bên phải khi kẻ thù ở gần, từ đó hạ gục chúng lần lượt. Nhịp điệu là một đặc điểm quan trọng của trò chơi, người chơi cần ra đòn chính xác theo thứ tự và tốc độ của kẻ địch để tránh bị hạ gục.

Các tính năng của trò chơi One Finger Death Punch

1. Dễ điều khiển

Nhấp chuột trái hoặc phải, Rất dễ chơi .

2. Giải đấu trực tuyến và Bảng xếp hạng

Leo lên bậc thang và cho bạn bè của bạn thấy ai mới là chủ nhân thực sự và thống trị giải đấu.

3. Xếp hạng hàng tuần

Thực hiện chế độ sinh tồn trong chiến tranh và đạt được thứ hạng hàng tuần.

4. Dễ học

Điều khiển đơn giản giúp bạn dễ chơi nhưng độ chính xác là ở mức tốt nhất, đây không phải là một trò chơi bấm nút.

5. Thành tích và Phần thưởng

Có rất nhiều phần thưởng khổng lồ mỗi ngày.

Hỗ trợ thiết bị máy tính bảng

Giới thiệu Về One Finger Death Punch cho người mới bắt đầu

Cốt lõi của toàn bộ trò chơi vẫn rất thú vị. rằng nó hoàn toàn công bằng, và đúng như tên gọi, nó giết chết chỉ bằng một đòn. Dù là bạn hay kẻ thù, nếu bị trúng đòn, bạn sẽ chết. Đây chỉ đơn giản là một luồng không khí trong lành trong một thị trường nơi tiền là quan trọng nhất và việc nạp tiền tràn lan! Khi bạn đã chơi đủ giỏi trò chơi này, bạn sẽ không bị mắc kẹt trên hai đường đua. Bạn có thể nhìn chằm chằm vào màn hình rồi thực hiện một loạt các động tác sang trái và phải thú vị và hiệu ứng hình ảnh trông khá đẹp.

Hầu hết những người mới chơi sẽ bỏ cuộc trước phần này vì họ không thể chơi mà không nhìn chằm chằm vào bản âm thanh. Nếu chỉ tập trung vào vẻ ngoài chiến đấu lộng lẫy, họ sẽ sớm chết và mất hứng thú với trò chơi. Tất nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng nên rèn luyện phản xạ và tốc độ tay. Gói cài đặt của trò chơi này có dung lượng dưới 50 MB, khá nhỏ đối với những game trên thị trường game di động yêu cầu hàng trăm MB, đặc biệt là những game độc ​​lập và cũng rất thân thiện với những người chơi thiếu dung lượng điện thoại di động. Bởi vì toàn bộ trò chơi tương đối nhỏ nên nó chơi rất mượt mà, miễn là bạn không bị giết.

Về nội dung trò chơi, người chơi có thể nâng cấp kỹ năng đấm bốc của mình thông qua trang bị để phong cách chiến đấu của mình trở nên ngầu hơn. Kỹ năng đấm bốc nâng cao sẽ mang lại sức khỏe và khả năng phòng thủ cao hơn, cho phép bạn bắt đầu hiệp tiếp theo mà không cần chọc thủng. Tất nhiên, trò chơi này không tăng sức tấn công. Có thể thấy ngay cái tên đầy đủ "One Hit Kill". Chỉ cần bạn vận hành đúng cách, bạn hoàn toàn không cần phải nâng cấp vũ khí đấm bốc của mình và có thể đấm xuyên qua như Siêu nhân. Kỹ năng, quyền anh, trang bị, những thứ này chỉ mang lại điểm cao hơn và tiền bạc được thêm vào. Hầu hết chúng chỉ tăng trải nghiệm game và sẽ không có bất kỳ tác động nào đến sự cân bằng của trò chơi. Chỉ cần coi chúng như làn da. Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ được thêm vào game có khá nhiều tiền vàng. Nó có thể được sử dụng để xổ số. Tôi không nghĩ bạn có thể vẽ được thứ gì đẹp với một khuôn mặt đen tối.

Điểm nổi bật của phần mềm One Finger Death Punch

Tỏ lòng tôn kính các bậc thầy Kung Fu bằng năm Kung Fu cổ điển và các loại vũ khí khác. Kết hợp chiến đấu trực diện với vũ khí ném để tái tạo một chuỗi chiến đấu phức tạp hoặc chỉ đuổi kẻ xấu bay ra khỏi cửa sổ.

Khám phá bản đồ thế giới với hơn 250 cấp độ, 13 chế độ và 3 cấp độ khó.

Mở khóa 21 kỹ năng khác nhau có thể được kết hợp theo hàng nghìn cách để giúp bạn hoàn thành hành trình của mình. Bài kiểm tra cuối cùng của kung fu trong chế độ sinh tồn.

Đánh giá trò chơi One Finger Death Punch

One Finger Death Punch là một trò chơi chiến đấu nhịp điệu do Silver Dollar Games sản xuất và phát hành. Người chơi cần sử dụng L và R ở cả hai bên giao diện trò chơi để điều khiển chuỗi tấn công của nhân vật. Đồng thời, bạn có thể làm cho các hiệu ứng đặc biệt của mình trông ngầu hơn bằng các trang bị và kỹ năng trong trò chơi này. Tuy nhiên, hệ thống trang bị và kỹ năng tiên tiến mà nó cung cấp sẽ không tăng khả năng chiến đấu mà chỉ tăng điểm thử thách của người chơi. Đúng như tên gọi của trò chơi, kẻ thù sẽ chạm vào bạn. Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ đã được thêm vào One-Hit Kill, đồng thời các nhiệm vụ và thành tích hàng ngày đảm bảo nguồn tiền vàng bình thường cho người chơi. Nó thực sự khá phong phú. Bạn bè nào thích có thể tải về trải nghiệm.

Trang chủ: