Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > câu chuyện đua nước rút

câu chuyện đua nước rút

câu chuyện đua nước rút

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.0.2Cập nhật:2023-09-28 07:38:30Kích thước:31.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • câu chuyện đua nước rút
  • câu chuyện đua nước rút
  • câu chuyện đua nước rút
  • câu chuyện đua nước rút
  • câu chuyện đua nước rút

Sprint Racing Storybook là một game di động mô phỏng, game đã được sửa đổi để dùng tiền ép game, điểm nghiên cứu bị khóa ở 2525! Trong trò chơi, chúng tôi sẽ thành lập đội của riêng mình, tuyển dụng những tay đua và nhân viên bảo trì xuất sắc, đồng thời để đội của chúng tôi giành được các giải thưởng và tài trợ hào phóng trong các cuộc thi quốc tế khác nhau!

Giới thiệu chính thức

Các phương tiện của Sprint Racing Story cần phải do chính bạn phát triển và các bộ phận của ô tô cũng cần được phát triển và nâng cấp. Xe phải được bảo dưỡng sau mỗi cuộc đua, nếu không sẽ gây ra khói động cơ và các trường hợp khẩn cấp khác như đua thật. So với hầu hết các game đua xe, trò chơi này không thiên về đồ họa mà là lối chơi xe cộ cốt lõi.

Giới thiệu cho người mới bắt đầu

Trong một số cuộc thi sơ bộ, cách đây khoảng một tuần rưỡi, bạn có thể cân nhắc việc giành chức vô địch hai lần, về đích trong top ba lần đầu tiên, lần thứ hai lại đoạt chức vô địch, để có thể nhận được hào quang hai lần. Không cần phải nói, nó tất nhiên dùng để bổ sung kỹ năng cho người lái xe, để giá trị kỹ năng của người lái xe có thể đạt khoảng 130 vào năm thứ hai, và giá trị kỹ năng của đội có thể khoảng 160.


Về đào tạo lái xe, bạn có thể tập luyện bốn lần liên tiếp khi có đủ thể lực và ít nhất một trong bốn buổi tập liên tiếp đầu tiên rất thành công. . Khi tập luyện, bạn không cần phải bị ám ảnh bởi các giá trị kỹ thuật, các khía cạnh khác cũng cần được phát triển một cách cân bằng. Mức độ ưu tiên có thể được xem xét như sau: luyện tập khó (xoay và tăng tốc) - rèn luyện thể chất (tốc độ và tăng tốc) - luyện tập khiêu vũ (quyến rũ).

Do thiếu vốn ngay từ đầu, tốt nhất người chơi nên có kế hoạch sơ bộ trước khi bắt đầu tập luyện, thay vì đợi đến khi muốn chế tạo một chiếc ô tô mới nhưng không có tiền. Nhưng chỉ cần người lái giỏi, ngay cả khi bạn sử dụng xe buggy trên bãi biển (một chiếc xe mới xuất hiện sau khi hàng ghế đôi nguyên bản được cải tiến 20%), thì việc chạy trong cuộc đua đầu tiên ở Nhật Bản sẽ không có vấn đề gì.


Cần lưu ý rằng phương pháp đào tạo ở trang đầu tiên chỉ có thể thêm 80 cho người lái xe. Trừ khi bạn có hào quang, đừng mong đợi thêm hơn 80. Sau khi thử nghiệm, chỉ những trò chơi chiến thắng sau một sao mới được tặng hào quang. Về cơ bản, bạn đã mạnh mẽ sau khi chạy bốn chặng đầu tiên, lần đầu tiên không giành được chức vô địch là điều khó khăn nên cũng không sao cả.

câu chuyện đua nước rútTải về liên quan