Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Cắt trái cây vui nhộn

Cắt trái cây vui nhộn

Cắt trái cây vui nhộn

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-28 07:13:49Kích thước:67.7MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Cắt trái cây vui nhộn
  • Cắt trái cây vui nhộn
  • Cắt trái cây vui nhộn

Chào mừng bạn đến với Làng Mooncat, khu bảo tồn làm vườn yêu thích của các pháp sư và là nơi duy nhất trên hành tinh có thể tìm thấy hạt giống Romandi. Hoàng đế La Mã không chỉ là vật liệu luyện chế ma thuật mạnh mẽ mà còn là sinh vật giữa thực vật và động vật, ma thuật và khoa học, thậm chí nó còn được Làng Moon Cat nuôi dưỡng để trở thành phụ kiện và thú cưng phổ biến nhất trong giới phù thủy và pháp sư.

Giới thiệu trò chơi

Chào mừng bạn đến với Làng Mooncat, khu bảo tồn làm vườn yêu thích của phù thủy và là nơi duy nhất trên hành tinh có thể tìm thấy hạt giống Romandy. Hoàng đế La Mã không chỉ là vật liệu luyện chế ma thuật mạnh mẽ mà còn là sinh vật giữa thực vật và động vật, ma thuật và khoa học, thậm chí nó còn được Làng Moon Cat nuôi dưỡng để trở thành phụ kiện và thú cưng phổ biến nhất trong giới phù thủy và pháp sư.

Chỉ trong vài năm, hàng trăm hoàng đế La Mã đã trở nên nổi tiếng trong thế giới phép thuật. Vì Zhepu của Romandy, họ là những người hạnh phúc nhất hành tinh.

Tính năng trò chơi

Nhật ký trồng trọt siêu dễ thương ghi lại lịch sử trò chơi

Các giống được Hoàng đế La Mã thu hoạch sẽ được ghi lại trong nhật ký trồng trọt. Người chơi có thể quay lại duyệt bất cứ lúc nào hoặc khám phá những giống nào chưa được thu thập. Nhật ký sẽ được hiển thị.

Tận hưởng niềm vui của La Romandie tại trang trại ở làng Yuemao.

Trong trò chơi, người chơi là người trồng trọt chịu trách nhiệm thu hoạch các Hoàng đế La Mã. Kéo ra càng nhiều Hoàng đế La Mã trưởng thành càng tốt trong thời gian giới hạn để đạt điểm cao. Tiếp tục kéo ra các Hoàng đế La Mã trưởng thành để nhận combo, để bạn có cơ hội nhận được nhiều Hoàng đế La Mã tiểu thuyết dễ thương và chữa lành hơn cùng các đạo cụ ma thuật để giúp ghi điểm.

Danh hiệu Pháp sư ngày càng cao

Sau mỗi lần trồng, hệ thống sẽ đánh giá thu hoạch. Bạn không chỉ có thể đạt được danh hiệu Pháp sư mà còn có thể mở khóa đạo cụ và thử thách tương ứng cho danh hiệu cao nhất. !

Cắt trái cây vui nhộnTải về liên quan