Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Cuộc chiến thần chết vương quốc

Cuộc chiến thần chết vương quốc

Cuộc chiến thần chết vương quốc

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.30.20Cập nhật:2023-09-25 07:05:08Kích thước:1.88GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc chiến thần chết vương quốc
  • Cuộc chiến thần chết vương quốc
  • Cuộc chiến thần chết vương quốc
  • Cuộc chiến thần chết vương quốc
  • Cuộc chiến thần chết vương quốc

Realm Death Battle là một game di động RPG được ủy quyền bởi Death Comics, nguyên bản! Ủy ban Giám sát Tử thần giám sát đầy đủ và kết hợp với hệ thống chiêu mộ liên tục của trò chơi, mỗi nhân vật có nhiều phương thức chiêu mộ liên tục. Người chơi sẽ có thể tận hưởng cảm giác chiến đấu trong trò chơi.

Giới thiệu chính thức

Kuai Shinigami Fighting là trò chơi di động đấu kiếm gió do Shueisha, Dentsu và Yuki sản xuất và được ủy quyền bởi Japan National Animation Bleach. Trò chơi lấy cốt truyện trong tác phẩm gốc làm cốt lõi, khôi phục tỉ mỉ các nhân vật và cảnh vật, tùy chỉnh sâu sắc khả năng và lối chơi của nhân vật, đồng thời mang đến cho người chơi một thế giới chết chóc khó quên. Trong game, người chơi sẽ vào vai hàng chục nhân vật thần chết nổi tiếng như Ichigo Kurosaki và Rukia Kuchiki, trải nghiệm cốt truyện gốc, hạ gục những kẻ thù hùng mạnh và “bảo vệ” trong suốt trò chơi. Người chơi cạnh tranh với nhau trong thời gian thực, hướng dẫn đất nước và giành được danh tiếng mạnh nhất.

Nhà phát triển: Công ty TNHH Công nghệ Jingsi Thâm Quyến

Nền trò chơi

Được ủy quyền bởi "Death Bleach", một trò chơi dựa trên phong cách đấu kiếm Trò chơi di động "Death Realm-atrix" sẽ bắt đầu thử nghiệm vào ngày 5 tháng 9. Nhắc mới nhớ, lời giới thiệu của biên tập viên Rong là một quả trứng Phục sinh nhỏ thú vị. Bản dịch chính thức của Death Bleach là Bleach Field nên tựa game mobile mang tên Death Field-atrix này thực sự đầy máu xịn.

Trong trò chơi, người chơi sẽ được có thể Trải nghiệm câu chuyện gốc, tìm các bản sao ẩn và tiết lộ bí mật của cái chết! Bạn cũng có thể sử dụng hàng chục nhân vật gốc như Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, v.v. để phát huy các kỹ năng đặc trưng của họ và tối đa hóa hiệu suất liên tục của họ cho một trận chiến đẫm máu!

Công việc này được giám sát hoàn toàn bởi Ủy ban Giám sát Tử thần. Từ cảnh nhân vật đến bối cảnh cốt truyện, mọi thứ đều được trau chuốt cẩn thận để đảm bảo người chơi trải nghiệm một thế giới chết chóc thực sự.

Death Bleach đã được xuất bản nhiều kỳ và được vô số người yêu thích, có nhiều cốt truyện kinh điển, tôi muốn sống lại những trận chiến đẫm máu và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đấu kiếm.

Tính năng trò chơi

Bữa tiệc thị giác! Phong cách vẽ tranh lộng lẫy sẽ làm bạn mãn nhãn

Theo biên tập viên "Realm-Death Matrix", hoạt hình gốc được tái hiện đầy đủ. Nó không chỉ đạt được mức độ phục hồi cao về mặt thiết kế con người mà còn tái tạo khung cảnh một cách tinh xảo, dẫn người chơi vào thế giới của cái chết.

Thành phố vắng vẻ ngày đêm thực sự thay đổi có đánh thức trái tim bạn không? Chiến đấu để bảo vệ thành phố trống rỗng!

Trận đấu tay đôi hoành tráng nhất

Trận chiến đẫm máu (hay còn gọi là cái chết) giữa những kẻ mạnh trong thế giới tẩy trắng là một trong những yếu tố nội dung hấp dẫn nhất. Cuộc đọ sức giữa nhiều nhân vật nổi tiếng khiến vô số người phấn khích.

Là một trò chơi di động được ủy quyền chính thức, "Bleach Territory?" Realm-atrix of Death (còn được gọi là Realm-atrix of Death) giới thiệu lối chơi thời gian thực. Người chơi sẽ có thể tự mình biến "Trận chiến trong mơ" thành hiện thực và dàn dựng một ảo mộng đã được chờ đợi từ lâu. đấu tay đôi!

Trải nghiệm hình ảnh được khôi phục nhiều nhất

BLEACH Ma trận Realm-Death (còn được gọi là ma trận Realm-Death) tái tạo hoạt ảnh gốc theo mọi hướng trên màn hình. Nó không chỉ đạt được mức độ phục chế cao về mặt thiết kế con người mà còn tái tạo khung cảnh với độ chính xác cao, đưa người chơi vào thế giới của cái chết.

Trong game, người chơi sẽ được chứng kiến ​​cốt truyện, chứng kiến ​​sự xuất hiện của các sự kiện lớn trong cốt truyện và tự mình từng bước đẩy lùi cái chết của chính mình để trở thành kẻ mạnh nhất!

Đội hình nhân vật đẹp nhất

Trong game "Bleach Realm Death Fight" (hay còn gọi là "Ma trận tử thần"), Kurosaki Ichigo và Kuchiki Byakuya xuất hiện. các nhân vật phổ biến ban đầu, mỗi nhân vật đều có cài đặt kỹ năng được tùy chỉnh sâu sắc dựa trên khả năng của nhân vật gốc.

Hương vị nguyên bản! Ủy ban giám sát cái chết được giám sát đầy đủ.

Tôi tin rằng những người chơi thường chơi game di động Nhật Bản đều biết rằng trò chơi IP của Nhật Bản phải trải qua sự giám sát chính thức trước khi có thể ra mắt, và điều này cũng đúng với "Ma trận tử thần". Ủy ban Giám sát Cái chết giám sát toàn bộ quá trình, các cảnh nhân vật và bối cảnh cốt truyện đã được trau chuốt cẩn thận để đảm bảo người chơi trải nghiệm một thế giới chết chóc thực sự.

Trong trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện gốc, tìm ra những bản sao ẩn giấu và tiết lộ bí mật của cái chết! Bạn cũng có thể sử dụng hàng chục nhân vật gốc như Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, v.v. để phát huy các kỹ năng đặc trưng của họ và tối đa hóa hiệu suất liên tục của họ cho một trận chiến đẫm máu!

Cạnh tranh thực sự! Đừng bỏ lỡ trận đấu kiếm gió.

Trong "Ma trận tử thần", chiến đấu là chủ đề cốt lõi. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng được tùy chỉnh sâu sắc dựa trên khả năng của họ trong trò chơi gốc. Kết hợp với hệ thống Zhao Lian của trò chơi, mỗi nhân vật đều có nhiều chiêu thức Zhao Lian khác nhau. Người chơi sẽ có thể tận hưởng cảm giác chiến đấu trong trò chơi.

Bạn còn nhớ trận chiến nào hấp dẫn, cảm động và khó quên nhất không? "Realm-atrix of Death" là một trò chơi PVP được tùy chỉnh sâu sắc với tính năng cạnh tranh trực tiếp và các trận chiến thời gian thực. Hãy đến và trải nghiệm cuộc chiến khốc liệt ngay bây giờ và thể hiện sức mạnh của bạn.

Cuộc chiến thần chết vương quốcTải về liên quan