Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Nhà hàng Tiểu Tiểu

Nhà hàng Tiểu Tiểu

Nhà hàng Tiểu Tiểu

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-05 08:05:01Kích thước:154.2MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Nhà hàng Tiểu Tiểu
  • Nhà hàng Tiểu Tiểu
  • Nhà hàng Tiểu Tiểu
  • Nhà hàng Tiểu Tiểu
  • Nhà hàng Tiểu Tiểu

Phiên bản Android của Nhà hàng Xiaoxiao là một trò chơi di động mô phỏng kinh doanh. Trong trò chơi di động Nhà hàng Xiaoxiao, bạn sẽ điều hành một nhà hàng. Tất cả đồ trang trí trong nhà hàng cần phải do bạn xây dựng. Hãy cố gắng làm cho nhà hàng trở nên sang trọng nhất có thể , để khách sẽ nhiều hơn một chút.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản Android của Nhà hàng Xiaoxiao là một trò chơi mô phỏng kinh doanh. Trong trò chơi, người chơi sẽ điều hành một nhà hàng thuộc sở hữu của bạn.

Ngoài ra đến nhà hàng Ngoài cách bố trí, việc lựa chọn nguyên liệu và giá cả cũng đòi hỏi bạn phải lựa chọn cẩn thận. Hãy tham gia trò chơi và trở thành chủ một nhà hàng lớn.

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Cách thực hiện để chơi Nó rất miễn phí Bạn có thể sắp xếp nhà hàng của mình hợp lý theo ý tưởng của bạn và điều hành tốt nhà hàng của bạn.

2. Các nhân vật trong game cũng có thể trò chuyện với nhau, điều này rất thú vị và bạn cũng có thể xem một số cốt truyện thú vị.

3. Bạn vẫn còn nhiều đối thủ trong cuộc chơi, họ sẽ hạ giá và cướp công việc kinh doanh của bạn.

4. Ở giai đoạn sau của trò chơi, người chơi có thể dùng tiền của mình để mở thêm nhà hàng và hình thành một chuỗi thương hiệu

5. Trong game có rất nhiều cốt truyện mà người chơi có thể chơi trong khi chơi Bạn cũng có thể xem các âm mưu thú vị khi điều hành một nhà hàng trong khi chơi trò chơi;

6. Bạn có thể tự do thay đổi bố cục và trang trí nhà hàng của mình, thuê đầu bếp và chiêu đãi khách trong trò chơi ;

Tính năng trò chơi

[Lối chơi mới của kiểu loại trừ cổ điển]

Vuốt ngón tay của bạn để trải nghiệm kiểu loại bỏ gây nghiện. Có hơn 200 cấp độ đầy màu sắc và nhiều đạo cụ khác nhau để giúp bạn. Yếu tố máy bay giấy ban đầu có thể quét sạch mọi ngóc ngách của vấn đề, nó cũng có thể được xếp chồng lên nhau để tăng gấp đôi hiệu ứng mát mẻ và loại bỏ năng lượng cao trong suốt quá trình!

[Đa phong cách, ăn mặc tùy thích]

Trang trí giải câu đố thú vị, bắt đầu từ khu vực ăn uống cơ bản nhất, thay đổi đồ nội thất, giấy dán tường, thậm chí cả khu vườn và nhà bếp tùy thích ! Chọn phong cách yêu thích của bạn, từng bước mở khóa nhiều khu vực hơn và biến đổi nhà hàng từ trong ra ngoài!

[Nhân vật phong phú, cốt truyện ấm áp]

Ngoài việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, chào đón những người hàng xóm nhiệt tình, thậm chí còn phải đối mặt với những thách thức mới từ các đối thủ cạnh tranh! Cốt truyện nhập vai cho phép bạn trải nghiệm niềm vui khi hồi sinh nhà hàng! Những câu chuyện mới ấm áp và thú vị diễn ra ở đây mỗi ngày. Hãy sử dụng trí tuệ của bạn, Anna và chú vẹt dễ thương để điều hành nhà hàng một cách đầy màu sắc!

[Không cần dữ liệu, chỉ cần chi tiêu tùy thích]

Thời gian trò chơi bị phân mảnh, không cần dữ liệu, vì vậy bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bị loại mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể tạo một nhà hàng hoàn hảo ngay cả khi không có kết nối internet!

Ưu điểm của trò chơi

Trò chơi này hoàn toàn là một trò chơi nhập vai mô phỏng kinh doanh. Người chơi có thể thực sự trải nghiệm vai trò chủ nhà hàng trong trò chơi.

Tìm hiểu cách điều hành tốt một nhà hàng, sau đó làm cho doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh hơn và sống như một ông chủ.

Cuộc phiêu lưu lớn để cứu nhà hàng bắt đầu. Cùng với Anna và đối tác vẹt mới,

Vượt qua các cấp độ loại bỏ đầy màu sắc để cải tạo và trang trí nhà hàng, các cấp độ chính xác và các nhiệm vụ khác nhau,

Ngoài ra còn có các hiệu ứng đặc biệt của vụ nổ khuấy động tâm hồn và các yếu tố loại bỏ máy bay giấy nguyên bản. Kỳ nghỉ này thật tuyệt vời!

Trang chủ: Hướng dẫn vào quán "Naughty Goose" (cách vào quán trong Naughty Goose) Có thể kết hợp bộ trang phục nhà hàng Arad (trang phục độc quyền của Arad) Hướng dẫn các nhà hàng vui vẻ ở đảo Obi (nơi làm việc tại các nhà hàng trên đảo Obi) Khi nào các NPC trong "Thị trấn giấc mơ Úc" mở cửa (Nhà hàng châu Á Dream Town) Hướng dẫn chơi game "Obi Island Game" Happy Restaurant (nhà hàng của đảo Obi) Nhà hàng giấc mơ Balala Món ăn nhà hàng của tôi Hướng dẫn về nhà hàng động vật (Hướng dẫn về nhà hàng động vật) Công dụng của Nhật ký trứng nhà hàng động vật là gì (Nhật ký trứng nhà hàng động vật có hữu ích không) Cách lấy sư tử đá trong Nhà hàng Động vật (Bạn có phải di chuyển đá trong Nhà hàng Động vật không) Nhà hàng theo chủ đề Pizza Hut (cửa hàng Pizza Hut) Những gì có thể mở khóa trong Nhật ký trứng nhà hàng động vật 3 (Công dụng của Nhật ký trứng nhà hàng động vật 3) Mã đổi thưởng Nhà Hàng Thú Vật mới nhất (mã đổi thưởng Nhà Hàng Thú Vật mới nhất 2022 chưa hết hạn) Ký ức Scarbear trong Nhà hàng Động vật 4 (Hồi ức Scarbear trong Thư Nhà hàng Động vật) Đồng hồ đèn neon nhà hàng Animal Crossing (Bản vẽ thiết kế nhà hàng Animal Crossing) Cách hoàn thành nhiệm vụ nấu nướng của Gấu Sẹo trong Nhà hàng Động vật (Hướng dẫn Thư Nhà hàng Động vật Gấu Sẹo) Nhà hàng Portia Time ở đâu (Hướng dẫn gọi món Portia Time) Bàn ăn của Naughty Goose ở đâu (Naughty Goose vào nhà hàng như thế nào) Portia Time Chơi tại nhà hàng bàn tròn và ăn uống (Nhiệm vụ ăn tối tại Portia Time) Tự động hóa ngành dịch vụ ăn uống (triển vọng phát triển nhà hàng tự động) Nhà hàng Valkyrie kỷ niệm lần thứ 3 Honkai Impact 3 (Xổ số nhà hàng Honkai Impact 3 Valkyrie) Lời khuyên về cá bướm nhà hàng động vật (làm thế nào để có được cá bướm nhà hàng động vật) Bộ sưu tập đầy đủ các mã đổi quà nhà hàng động vật (bộ sưu tập đầy đủ các mã đổi quà nhà hàng động vật hợp lệ) Công dụng của Nhật ký trứng nhà hàng động vật (Nhật ký trứng nhà hàng động vật để làm gì) Hướng dẫn sự kiện nhà hàng Honkai Impact 3 Valkyrie (Nhà hàng Honkai Impact 3 Valkyrie) Nhà hàng động vật Cá bướm quý hiếm (Nhà hàng động vật Cá bướm) Có phải tất cả những viên đá trong nhà hàng động vật phải được di chuyển đi không? (Có phải tất cả những viên đá trong nhà hàng động vật phải được di chuyển đi không?) Lời khuyên về cá bướm nhà hàng động vật (Cách chải cá bướm nhà hàng động vật) Cách bắt cá bướm trong nhà hàng thú 100% (cách xuất hiện cá bướm trong nhà hàng thú) Tôi không bắt được cá bướm trong nhà hàng động vật (cách bắt cá bướm trong nhà hàng động vật) Nhà hàng động vật Ký ức của Scarbear 2 (Nội dung Ký ức nhà hàng động vật Scarbear 2) Hướng dẫn Ký ức Nhà hàng Động vật Scarbear (Ký ức Nhà hàng Động vật Scarbear 2) Nhà hàng Animal Crossing Đồng hồ neon (Nhà hàng Trung Quốc Animal Crossing) Nhà hàng chủ đề Pizza Hut (tên đầy đủ của nhà hàng Pizza Hut) Thời gian biểu chiến lược mở khóa nhà hàng động vật cá bướm chủ sở hữu gian hàng (Sách minh họa chủ sở hữu nhà hàng động vật cá bướm)