Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Thế giới mới phương Đông

Thế giới mới phương Đông

Thế giới mới phương Đông

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v4.0.1Cập nhật:2023-09-14 07:42:21Kích thước:76.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thế giới mới phương Đông
  • Thế giới mới phương Đông
  • Thế giới mới phương Đông

Eastern New World là một game di động nhập vai. Trong trò chơi, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Vẫn còn nhiều cấp độ đang chờ chúng ta thử thách và BOSS mạnh mẽ đang chờ chúng ta đánh bại. Bạn bè quan tâm có thể tải về và dùng thử!

Giới thiệu chính thức

Eastern New World là một trò chơi chiến đấu RPG+ có chủ đề giả tưởng. Trò chơi áp dụng phong cách nghệ thuật pixel chất lượng cao và ảnh chụp màn hình được chụp ở bất kỳ đâu trong trò chơi đều là những bức ảnh tuyệt vời. Cách đây rất lâu, có một “Vùng đất chiến binh” nơi con người dũng cảm, giỏi chiến đấu và sống rất hạnh phúc.

Cho đến một ngày, nhà vua đã bán linh hồn của đất nước cho thời gian và không gian tàn khốc. Kể từ đó, mọi công dân trở nên thờ ơ, tập hợp thái độ thù địch với thời gian và không gian tàn khốc để thực hiện sứ mệnh của mình. Nhưng tòa tháp là đỉnh cao. Vợ ông bị giết vì từ chối nhận nhiệm vụ. Buta buồn bã dấn thân vào con đường trả thù và chiến đấu vì tình yêu!

Tính năng của trò chơi

Eastern New World được phát triển dưới dạng cấp độ. Ở mỗi cấp độ, người chơi cần sử dụng vũ khí của riêng mình để tiêu diệt quái vật trên đường đi. Sẽ có một cổng ở lối ra của cấp độ để đưa người chơi ra ngoài. Có 81 cấp độ được thiết kế đẹp mắt trong game đang chờ người chơi thử thách, trong đó có 9 cấp độ thách đấu BOSS để thử thách người chơi.

Mỗi cấp độ có một hộp kho báu và ba viên ngọc để người chơi thu thập. Sau khi người chơi thu thập xong, trên giao diện chọn cấp độ có thể thấy cấp độ đó đã được người chơi hoàn thành một cách hoàn hảo. Tất nhiên, người chơi cũng có thể chọn không thu thập bất cứ thứ gì và trực tiếp vượt qua màn chơi để tiêu diệt quái vật.

Điều đáng nói là trong trò chơi có rất nhiều địa điểm ẩn giấu đang chờ người chơi khám phá và trong số đó đương nhiên có một số kho báu, nhưng việc tìm ra chúng còn phụ thuộc vào kỹ năng của người chơi.

Nội dung trong Tân Thế giới phía Đông vẫn rất phong phú. Khi trò chơi phát triển, các phương thức chơi thú vị như memento mori, đá ma thuật, nấu thức ăn sẽ được mở khóa, người chơi có thể tùy chỉnh vị trí các nút ảo để thao tác phù hợp hơn với thói quen sử dụng của mình. Nó có hơn 20 bộ quần áo và áo giáp với khả năng đặc biệt và hơn 30 phụ kiện, cho phép người chơi cải thiện khả năng của mình về mọi mặt.

Thế giới mới phương ĐôngTải về liên quan