Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Các trò chơi khác > con chó con tưởng tượng

con chó con tưởng tượng

con chó con tưởng tượng

Loại:Các trò chơi khácPhiên bản:v4.4Cập nhật:2023-09-14 06:01:41Kích thước:176.93MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • con chó con tưởng tượng
  • con chó con tưởng tượng

Dream Puppy là game nuôi thú cưng 3D dễ thương. Bạn sẽ là người chủ thú cưng cần chăm sóc và huấn luyện chú chó cưng trong mơ của riêng mình. Người chơi có thể chọn thú cưng yêu thích của mình từ nhiều loại, màu sắc và kiểu dáng chó con khác nhau. Mỗi chú chó con đều có tính cách và nhu cầu riêng. Bạn cần cho chúng ăn, tắm rửa, chải chuốt và huấn luyện chúng để đảm bảo chúng lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. Bạn có thể xây dựng các kết nối cảm xúc sâu sắc thông qua tương tác liên tục và mở khóa các hoạt động và phần thưởng thú vị hơn.

Chức năng của trò chơi chó con giả tưởng

1. Chương trình siêu tạp kỹ, bộ sưu tập chó

Một chú chó tha mồi vàng hiền lành và nhạy cảm, một chú chó nghịch ngợm và thông minh. Chú gấu Big Bear, một chú chó bull terrier vui tính cũng là chỉ huy thứ hai của đội phá dỡ, mang Về nhà tất cả các loại chó nổi tiếng thế giới và chăm sóc chúng rất chu đáo, biến hang ổ nhỏ của mình thành một “ngôi nhà thú cưng” quý ​​giá. "nơi bạn có thể chụp ảnh bất cứ lúc nào! Có được cảm giác hoàn thành trọn vẹn!

2. Phục hồi thực tế, huấn luyện mô phỏng

Mọi thứ trong trò chơi chó con đều dựa trên những con chó thật như những nguyên mẫu năng động, khôi phục thực sự mọi cử động và thói quen sinh hoạt của "chó". Đi dạo, cho ăn, tắm rửa và ngửi mùi hương có thể cải thiện tâm trạng vui vẻ của chó. Học nhiều động tác khác nhau thông qua huấn luyện chỉ huy và làm bùng nổ giá trị quyến rũ của bạn!

3. Mặc những bộ đồ lạ mắt, thử thách vẻ đẹp của bạn

Thử các trang phục khác nhau cho cún con - gần 70 kiểu thời trang theo chủ đề như "mũ mật ong, bộ đồ đi biển, đôi giày ma thuật" , thách thức những chú chó con khác, giành được danh hiệu và tận hưởng cảm giác hồi hộp khi cạnh tranh! Nhiều loại đồ nội thất trong biệt thự có thể được đặt và trang trí theo ý muốn để tạo nên một thế giới đầy niềm vui cho chó~

4. Kết bạn và huấn luyện đàn con

Những người dọn phân có thể tìm được những người quan tâm Cha mẹ chia sẻ những thông tin hữu ích về thú cưng trong game. Đến thăm hàng xóm của bạn với chú chó con của bạn, bí mật đập vỡ con heo đất của anh ta và lấy tiền vàng của anh ta! Tìm một người bạn để chơi trò chơi gắn kết chó con, đề nghị trở thành đối tác và biến ước mơ của bạn thành hiện thực với anh ấy!

Bộ sưu tập trò chơi Fantasy Puppy

1. Hãy làm điều gì đó trong khả năng của mình, những người mới bắt đầu có thể nhanh chóng hòa nhập và cảm nhận được cảm giác chữa lành khi chăm sóc những con vật nhỏ.

2. Nuôi thú cưng không phải là chuyện đơn giản, bạn không chỉ phải chăm sóc chế độ ăn uống cho chúng mà còn phải chơi đùa với chúng và khiến chúng vui vẻ.

3. Fantasy Puppy có nhiều loại thú cưng khác nhau để bạn lựa chọn. Người chơi phải bảo vệ sự cân bằng sinh thái của thế giới thú cưng.

4. Lối chơi thú cưng độc đáo mang đến nhiều cách tương tác thú vị hơn. Phong cách game chó con giả tưởng cũng rất dễ thương và lành tính.

Ưu điểm của trò chơi Fantasy Puppy

1. Bạn có thể thu thập chó, chơi với chúng, chăm sóc và huấn luyện chúng.

2. Nó có thể chữa lành nỗi cô đơn của bạn, chia sẻ hạnh phúc với bạn và bảo vệ bạn.

3. Trong trò chơi, bạn có thể trải nghiệm những tương tác phong phú và thân mật với những thú cưng dễ thương và nhiều bộ trang phục cá nhân hóa khác nhau.

4. Hãy đến thị trấn và dành khoảng thời gian vui vẻ với những người dọn phân cũng yêu chó.

Nhật ký cập nhật trò chơi Dream Puppy

Phiên bản 2.2.7

1. Sửa một số lỗi

2. Cải thiện trải nghiệm người dùng

p>
Trang chủ:

con chó con tưởng tượngTải về liên quan