Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp

Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp

Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.1.7Cập nhật:2023-09-13 07:37:56Kích thước:102.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp
  • Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp
  • Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp
  • Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp
  • Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹp

Pretty Girl Dream Factory là trò chơi nuôi dưỡng những cô gái xinh đẹp. Người chơi phải nuôi dưỡng nhiều cô gái khác nhau trong trò chơi. Thông qua giáo dục, công việc bán thời gian, đào tạo và luyện tập, các nữ thần có thể lớn lên và trở thành những cô gái trẻ, chị em hoàng gia, nữ thần hoặc tomboy. Hãy đến và nhận nuôi một cái ngay bây giờ.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi "Pretty Girls DreamWorks" là một trò chơi trên điện thoại thông minh mới dựa trên trò chơi PC nổi tiếng "Pretty Girls DreamWorks" những năm 1990. Người chơi phải đóng vai người chăm sóc một cô gái trong game, cho phép "con gái" của mình được học hành, làm việc và rèn luyện để trở thành một chiến binh. , con gái tôi cũng sẽ lớn lên trong quá trình tích lũy kinh nghiệm. Phiên bản di động vẫn giữ nguyên hệ thống trò chơi cơ bản nêu trên, thay đổi đồ họa sang mô hình 3D và bổ sung thêm nhiều yếu tố xã hội.

Chính thức tuyên bố rằng mặc dù trong tác phẩm gốc, người chơi chỉ Bạn cần xem màn hình kết thúc để báo hiệu sự kết thúc của trò chơi, nhưng phiên bản di động của hệ thống có thể tập hợp những cô gái xinh đẹp đã trưởng thành lại với nhau để tạo thành một gia đình! Lúc này, mỗi đoạn kết sẽ tồn tại dưới dạng thẻ bài, cho phép người chơi tập hợp những cô gái xinh đẹp khó kiếm được bằng cách thu thập thẻ bài.

Ngoài việc thay quần áo theo ý muốn, Bạn có thể cũng thay đổi màu da và kiểu tóc của bạn. Tôi tin nhiều phụ huynh phải làm việc rất vất vả trên lớp. Trong game, người chơi phải quyết định số phận của con gái mình trong vòng 8 năm, có rất nhiều kết thúc, bao gồm cuộc hôn nhân của người cha yêu quý và cuộc hôn nhân của người quản gia. Người chơi yêu thích dòng game Pretty Girl DreamWorks không nên bỏ lỡ.

Ngoài thẻ kết thúc, trò chơi sẽ cũng đi kèm với một bộ Có một "hệ thống yêu tinh" không có trong tác phẩm gốc. Elf có thể được coi là một con vật cưng. Khi bạn nhận nuôi một cô gái xinh đẹp vào đầu trò chơi, bạn có thể nhận được một quả trứng Phục sinh dựa trên niềm hy vọng trong tương lai mà bạn chọn và khi bạn nhìn thấy phần kết, quả trứng Phục sinh sẽ nở thành một yêu tinh. Nó có thể đồng hành cùng các cô gái xinh đẹp trong học tập, công việc và luyện tập chiến binh, cải thiện sức mạnh thể chất, sự quyến rũ, nghệ thuật, kỹ năng chiến đấu và các khả năng khác của họ. Ngoài ra, bản thân các yêu tinh cũng sẽ được nâng cấp kinh nghiệm, sau đó có thể được tổng hợp và tăng sức mạnh để cải thiện khả năng của mình hoặc thu được các yêu tinh hiếm hơn.

Tính năng của trò chơi

1. Trò chơi sử dụng đồ họa 3D và hình ảnh động tuyệt đẹp rất đẹp mắt;

2. Người chơi phải trải qua quá trình học tập, công việc, chiến binh đào tạo, vv Hoạt động trau dồi chị em của mình.

3. Thêm các yếu tố SNG và RPG để bạn không đơn độc khi chơi game;

4. Bộ sưu tập các trò chơi nhỏ khác nhau và hình ảnh kết thúc;

< p>5. Rất được người chơi ưa chuộng Hệ thống chụm mặt yêu thích dành cho người giàu.

Nhà máy giấc mơ của những cô gái xinh đẹpTải về liên quan