Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Thời gian ở nhà

Thời gian ở nhà

Thời gian ở nhà

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.2.8Cập nhật:2023-09-13 07:26:03Kích thước:289.8MHệ thống:安卓, 3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Thời gian ở nhà
  • Thời gian ở nhà
  • Thời gian ở nhà
  • Thời gian ở nhà

Zhai Time là trò chơi di động mô phỏng cộng đồng doanh nghiệp theo phong cách pixel. Trò chơi kết hợp phong cách pixel cổ điển và phong cách giả tưởng nữ tính, đồng thời lối chơi cũng thiên về những cô gái yêu thương. Thiết kế nhân vật đẹp mắt và kỳ ảo, hệ thống biến đổi nhân vật khác nhau và sự kết hợp thú cưng dễ thương sẽ khiến mọi người chơi nữ phải mê mẩn!

Giới thiệu chính thức

Zhai Time là một trò chơi cộng đồng mô phỏng theo phong cách nghệ thuật pixel, nơi bạn có thể vượt qua những giới hạn về nguồn gốc của mình và bắt đầu lại từ đầu, và bạn sẽ trở thành thế hệ thứ hai giàu có trong tương lai! Bạn cũng có thể vượt qua rào cản tuổi tác. Có rất nhiều nghề bạn có thể lựa chọn, chẳng hạn như nghề mộc, thợ may... Chỉ cần bạn có ước mơ thì không có gì sai cả! Hãy bắt đầu cuộc sống ở nhà, trang điểm cho căn phòng, trang điểm cho bản thân, làm việc chăm chỉ, tìm một vài người bạn để cùng nhau đi chơi và khám phá. Điều quan trọng nhất là bạn có một trái tim dễ thương, đây chính là nơi bạn thuộc về!

Zhai Time là trò chơi di động xã hội pixel 2D được phát hành bởi Aipu Network. Trò chơi tái tạo hoàn hảo phong cách pixel mà các cô gái yêu thích nhất, các cảnh và nội dung cốt truyện được khôi phục cao độ, đồng thời tạo ra một hệ thống nghề nghiệp độc đáo. Thời gian ở nhà có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Ngay cả khi bạn không rời khỏi nhà, chúng ta có thể tham quan các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử ở quê hương, trân trọng những phong tục kỳ lạ của Châu Âu và Châu Mỹ, đồng thời tận hưởng làn gió biển tự nhiên của Hy Lạp . Khi rảnh rỗi, bạn có thể đi chơi và phiêu lưu cùng bạn bè. Điều quan trọng nhất là bạn có một trái tim trẻ trung, vui vẻ và dễ thương. Đây là nơi bạn muốn thuộc về nhất.

Home Time là một ngôi nhà ảo mini đáng yêu. Hạnh phúc, sáng tạo và bất ngờ đều có thể có được trong thế giới thời gian ở nhà. Chọn đồ nội thất và đồ trang trí theo ý muốn để tạo ra một ngôi nhà cá nhân hoàn toàn là của bạn, khi thức dậy, bạn có thể mặc bộ quần áo tinh tế yêu thích của mình, đến nhà bạn bè để trò chuyện hoặc đi mua sắm trong trung tâm thương mại. Bạn cũng sẽ có khu vườn và đồng cỏ của riêng mình, bạn có thể cẩn thận trồng hoa cùng bạn bè, chăm sóc những con vật nhỏ trên đồng cỏ, để những bông hoa và những con vật nhỏ phát triển khỏe mạnh và kiên nhẫn chờ đợi ngày thu hoạch.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Sự kiện mê cung sẽ sớm ra mắt
Máy gashapon hóa trang sẽ sớm ra mắt
Trang chủ: Thời gian ở nhà