Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Vườn hồng lãng mạn

Vườn hồng lãng mạn

Vườn hồng lãng mạn

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-04 07:24:15Kích thước:4.8MHệ thống:安卓, 3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Vườn hồng lãng mạn
  • Vườn hồng lãng mạn
  • Vườn hồng lãng mạn
  • Vườn hồng lãng mạn

Vườn hồng lãng mạn là một chuyến công tác mô phỏng. Người chơi cần tạo ra một khu vườn từ những khía cạnh cơ bản nhất, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, trang trí khu vườn, nâng cấp cấp độ khu vườn và mở khóa thêm đạo cụ.

Giới thiệu trò chơi

Phong cách của trò chơi là thiết kế theo phong cách hoạt hình, là một trò chơi mô phỏng trang phục rất thú vị. Trong game, người chơi có thể xây dựng khu vườn của riêng mình, trồng những loại hoa và cây yêu thích trong vườn, tưới nước hàng ngày và chăm chỉ hoàn thành mọi công việc mà một người làm vườn phải làm. Người chơi cũng có thể nâng cấp khu vườn nhỏ của mình, mở khóa các loài hoa mới và thêm màu sắc mới cho khu vườn của mình. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến và trang trí khu vườn của bạn! Bạn cũng có thể mời bạn bè cùng nhau xây dựng một khu vườn.

Trò chơi wf[div][div]

Bạn cần tự tay trồng hoa, cây cối từ đầu để có thể cố gắng làm tốt mọi việc như một người làm vườn và ăn mặc nâng cấp bất cứ lúc nào. Nâng cấp khu vườn của bạn và hoàn thành nhiều nhiệm vụ nhỏ khác nhau mỗi ngày để mở khóa thêm đạo cụ. Bạn cũng có thể tương tác với bạn bè trên WeChat và chia sẻ kinh nghiệm trồng hoa của mình. Hình ảnh đẹp này lạ quá.

Tại đây, bạn sẽ thấy nhiều loại hoa hồng khác nhau do chính bạn trồng trong trang viên ảo của mình. Những bức tranh theo phong cách hoạt hình và những bông hoa hồng tinh tế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ trang trí cho khu vườn đầy mê hoặc của bạn, mang lại cảm giác thành tựu và làm bạn choáng ngợp.

Tính năng trò chơi

1. Đồ họa theo phong cách hoạt hình dễ thương mang đến trải nghiệm giải trí mới mẻ hơn, dần dần làm phong phú thêm khu vườn trống trải;

2. Nhiều loại hoa hồng khác nhau có thể

3. Dần dần nâng cao vai trò của công nghệ trồng trọt có thể cho phép bạn kiểm soát tốt hơn các phương pháp trồng hoa hồng, để trang viên có thể có đầy đủ các loại hoa hồng khác nhau những bông hoa.


Vườn hồng lãng mạnTải về liên quan