Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > thu hoạch vườn cây ăn quả

thu hoạch vườn cây ăn quả

thu hoạch vườn cây ăn quả

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.05Cập nhật:2023-08-31 07:21:28Kích thước:46.5MHệ thống:安卓, 3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • thu hoạch vườn cây ăn quả
  • thu hoạch vườn cây ăn quả
  • thu hoạch vườn cây ăn quả
  • thu hoạch vườn cây ăn quả

Orchard Harvest là một trò chơi di động mô phỏng. Cách chơi cũng giống như MC. Mọi thứ cần phải do chính người chơi tìm ra và thực hiện. Siêu tự do đang chờ đợi trải nghiệm của bạn. Hãy đến với thế giới trò chơi và tạo ra vườn cây ăn trái của riêng bạn.

Giới thiệu trò chơi

Orchard Harvest phiên bản Android là một trò chơi di động kinh doanh mô phỏng pixel 3D rất thú vị. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi và niềm vui trong trò chơi hoàn toàn mới, đồng thời có thể làm việc chăm chỉ để xây dựng vườn cây ăn trái và ngành công nghiệp của riêng mình trong thế giới trò chơi. Trò chơi rất đơn giản, đầu tiên là gieo hạt, thu hoạch nụ và làm hàng. Hoàn thành công việc, làm hài lòng khách hàng và phát triển doanh nghiệp của bạn. Thuê công nhân, nâng cấp các tòa nhà của bạn, mở khóa các tiện ích, mở rộng trang trại của bạn và trở thành người buôn cỏ dại giỏi nhất trong thế giới sơn.

Tính năng của trò chơi

1. Trò chơi sử dụng trò chơi cắt trái cây cổ điển, người chơi có thể tận hưởng niềm vui khi cắt trái cây trong trò chơi.

2. Thiết kế mô hình màn hình kiểu pixel tạo thêm sự thú vị cho trò chơi, trong khi mô hình màn hình kiểu hộp làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn.

3.Waga có thể cắt trái cây yêu thích của bạn trong trò chơi. Cấp độ đa dạng mang lại nhiều loại trái cây khác nhau.


thu hoạch vườn cây ăn quảTải về liên quan