Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Đường sắt Thiên Thiên Phố

Đường sắt Thiên Thiên Phố

Đường sắt Thiên Thiên Phố

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1Cập nhật:2023-08-31 07:21:24Kích thước:80.2MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Đường sắt Thiên Thiên Phố
  • Đường sắt Thiên Thiên Phố

Đường sắt Tiantianpu là một trò chơi di động mô phỏng. Trong trò chơi, chúng ta sẽ bắt đầu đặt đường sắt và xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau xung quanh chúng. Bạn bè quan tâm có thể tải về và dùng thử!

Giới thiệu chính thức

Tiantianpu Railway là một game di động mô phỏng pixel rất vui nhộn và thú vị. Người chơi cần xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau trong trò chơi và hoàn thành nhiều phương pháp quản lý thú vị khác nhau. Thật dễ dàng, thú vị và hoàn toàn thú vị. Người chơi thích nó có thể tải xuống và dùng thử!

Tính năng của trò chơi

Trò chơi Việc điều khiển rất đơn giản và ngay cả những người mới sử dụng cũng có thể thành thạo nó một cách dễ dàng.

Trò chơi sử dụng điều khiển vuốt màn hình. Người chơi có thể trượt màn hình theo bốn hướng trong game, điều khiển ô tô lát đường để vạch đường cho tàu, dẫn đầu đoàn tàu nhỏ nhặt tiền vàng và thỏi trên đường đi và đưa hành khách đang chờ lên tàu đến điểm đến. ga tàu. Ngoài việc dễ dàng để bắt đầu, các chướng ngại vật khác nhau được thiết lập trên đường đi cũng mang lại nhiều điều thú vị cho trò chơi!

Cảnh trò chơi phong phú và đa dạng

Bắt đầu từ một trang trại nông thôn thuần túy kiểu Trung Quốc, đoàn tàu sẽ đi vòng quanh thế giới, bao gồm Miền Tây hoang dã, Đảo Ánh Dương, căn cứ quân sự, thám hiểm Bắc Cực , và thời kỳ lâu đài. , cơ sở công nghiệp, v.v.

Hệ thống nhiệm vụ đầy thử thách

Trò chơi được tích hợp hệ thống nhiệm vụ, người chơi có thể nhanh chóng nhận được một lượng lớn tiền vàng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, nó sẽ tự động làm mới sau mỗi 6 giờ! Các tài xế kỳ cựu hãy nhớ hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn và nhận được thật nhiều tiền vàng!

Hàng trăm hành khách khác nhau để bạn thu thập - Hệ thống hành khách

Có hơn 110 loại hành khách khác nhau trong trò chơi, chúng nằm rải rác trong các cảnh bản đồ khác nhau và theo từng cảnh được mở khóa xuất hiện dần dần. Thỏa mãn mong muốn sưu tập của bạn!

Yêu thích của người chơi CNC - hệ thống đào tạo

Tàu có một số thuộc tính, chẳng hạn như sức chứa hành khách, mức nhiên liệu còn lại, mức độ bảo trì và quan trọng nhất là thu nhập tiến độ. Người chơi có thể nâng cấp đặc tính của tàu thông qua số tiền vàng thu được trong trò chơi, vì tàu chỉ có thể tăng sức chứa hành khách sau khi nâng cấp. Càng chở được nhiều hành khách, nó càng có thể đi xa hơn và kiếm được càng nhiều tiền!

Đường sắt Thiên Thiên PhốTải về liên quan