Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Blade chạy mát

Blade chạy mát

Blade chạy mát

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v2.2.0Cập nhật:2023-04-03 07:45:42Kích thước:115.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Blade chạy mát
  • Blade chạy mát
  • Blade chạy mát
  • Blade chạy mát
  • Blade chạy mát

Bình luận

"Blade Run Cracked Edition" là tác phẩm mới nhất của SYBO từ trò chơi cổ điển "Subway Surfer", SYBO và Kiloo là những đối tác tồn tại như những người bạn tốt. "Blade Run" "Cool Run" vượt qua "Subway Surfers" về phong cách và lối chơi.

Giới thiệu chính thức

Sybo và Tuowei Information cùng nhau tạo ra trò chơi parkour chiến đấu thế hệ tiếp theo "Blade Run" vượt qua "Subway Parkour" và được ra mắt chính thức!
Để cứu thế giới phép thuật bị cái ác xâm chiếm, người dũng cảm đã được triệu tập đến biên giới để hợp lực với con người, yêu tinh, orc và các chủng tộc khác để chiến đấu chống lại đội quân tà ác với vô số tay sai!
Làm thế nào để chơi:
- Hạ gục kẻ thù khi nhảy và bay, đồng thời sử dụng các kỹ năng kết hợp mạnh mẽ để tiêu diệt đội quân tà ác với vô số tay sai!
- Sát cánh cùng các thú cưng nguyên tố và sử dụng các kỹ năng thú cưng mạnh mẽ để tiêu diệt tất cả kẻ thù;
- Khám phá thế giới phép thuật rộng lớn ở biên giới, thu thập vũ khí và áo giáp huyền thoại, đồng thời thu được những quả trứng thú cưng có thể ấp nở rồng.
- Mở khóa thêm nhân vật thông qua nâng cấp; ngoài các ngoại hình khác nhau, các nhân vật mới cũng sẽ nhận được phần thưởng tài năng chủng tộc: yêu tinh, phù thủy và nhiều nhân vật mới khác đang chờ bạn lựa chọn!
​-Tiêu diệt kẻ thù ngày càng mạnh hơn bằng nhiều combo hơn để giành điểm cao hơn và đánh bại bạn bè của bạn trên bảng xếp hạng.
Tính năng:
- Hơn một trăm vũ khí huyền thoại đang chờ bạn thu thập (nâng cấp); các loại bao gồm kiếm, búa, rìu, v.v.
- Tùy chỉnh ngoại hình và thuộc tính của nhân vật: hơn 50 loại áo giáp và mũ đội đầu khác nhau.
-Set phần thưởng: Càng thu thập được nhiều trang bị, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng trò chơi và phần thưởng thuộc tính.
- Nhiệm vụ cấp độ: Hoàn thành thành công các nhiệm vụ trong ngục tối có thể mang lại cho bạn những phần thưởng khổng lồ.
- Đạo cụ ngẫu nhiên: đạo cụ biến đá thành vàng và tiêu diệt chỉ bằng một đòn có thể giúp bạn tiêu diệt kẻ thù một cách suôn sẻ. Chiếc khiên bất khả chiến bại và những đôi cánh bay sẽ khiến kẻ địch bỏ xa phía sau.
Thành thạo các kỹ năng khác nhau và đạt được thành tích cũng như phần thưởng cao hơn.
Hãy tải xuống ngay và bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu bất tận của bạn miễn phí.

Trang chủ: kỹ năng lưỡi kiếm lol (giới thiệu kỹ năng lưỡi kiếm lol) Giới thiệu cơ bản về nhân vật Blade trong Cross Fire (hình ảnh Blade đẹp trai nhất trong Cross Fire) Trang phục của Thủ lĩnh Bóng tối Syndra (Mối quan hệ giữa Thủ lĩnh Bóng tối Syndra và Kiếm sĩ Irelia là gì?) "Liên minh huyền thoại" Giới thiệu nhân vật Blade Shadow Talon (Giới thiệu kỹ năng Blade Shadow Talon) Danh sách cấu hình game "Blade God of War" (Blade God of War steam) 酷跑 Nhân vật Cross Fire Blade đẹp trai quá ("Cross Fire" Blade Skills) Cách chơi Talon trong Shadow of Blade (haha hướng dẫn Shadow of Blade) Blade trong Cross Fire (Cách lấy Blade Meow Dango trong Cross Fire) Lưỡi kiếm mang theo rune gì (lưỡi kiếm sử dụng tài năng rune gì) Cách trang bị Shadow of Blade (Cách trang bị Shadow of Blade đi rừng) Các nhân vật của Cross Fire Blade rất đẹp trai (Nhân vật của Cross Fire Blade) Lời thoại của Kiếm sĩ Irelia Bà nội luôn nói (Lời thoại của Kiếm sĩ Irelia) Bộ sưu tập vũ khí của Blade Ares (Hình ảnh bộ sưu tập vũ khí của Blade Ares) Cách trang bị Shadow of Blades (Cách trang bị Shadow of Blades tốt nhất là gì) Cách sử dụng các nhân vật khác trong Blade God of War (Cách sử dụng kỹ năng trong các nhân vật khác của Blade God of War) Bộ Rogue Void Blade (Găng tay Void Blade) So sánh trang phục đầy đủ của Blade Dancer Irelia (Nội tại của Blade Dancer Irelia có thể được xếp chồng lên nhau thành nhiều lớp) Blade God of War có vui không? (Blade God of War có vui không?)