Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Cuộc đua cạnh tranh > Xe máy tốc độ vua

Xe máy tốc độ vua

Xe máy tốc độ vua

Loại:Cuộc đua cạnh tranhPhiên bản:v1.01Cập nhật:2023-08-30 07:27:06Kích thước:64.8MHệ thống:安卓, 4.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Xe máy tốc độ vua
  • Xe máy tốc độ vua
  • Xe máy tốc độ vua
  • Xe máy tốc độ vua

King of Speed ​​​​Motorcycle là một game đua xe mô tô. Có nhiều loại xe máy khác nhau trong trò chơi, tất cả đều dựa trên dữ liệu thực. Các tay đua ở đây đều là những người chơi rất nổi tiếng. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc thi khác nhau. Chỉ những tay đua mạnh mẽ mới có thể giành chiến thắng trong cuộc đua. Bạn có thể giành chức vô địch?

Giới thiệu trò chơi

King of Speed ​​​​Motorcycle là một trò chơi di động đua xe mô tô đường phố. Chế độ đua cổ điển giúp bạn dễ dàng bắt đầu. Tôi không thể đặt nó xuống với những đạo cụ mới lạ. Cách chơi rất đơn giản. Lắc điện thoại sang trái và phải để di chuyển xe sang trái và phải, vượt qua đối thủ trong thời gian giới hạn, trở thành người đầu tiên và dễ dàng bước vào cấp độ tiếp theo. Bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng ~ Mỗi cấp độ có những cuộc phiêu lưu khác nhau đang chờ bạn! Hãy cùng nhau chơi game đua xe nhé! Đồng thời, người chơi cũng có thể tranh tài với bạn bè, người chơi trong cùng thành phố, người chơi trên toàn thế giới để tranh tài về khả năng đua xe của mình. Mỗi khi một con phố được hoàn thành, ba người chơi hàng đầu trên con phố sẽ được hiển thị! Người chơi xếp hạng cao trong bảng xếp hạng cuộc đua sẽ nhận được sự chú ý của người chơi trên toàn thế giới!

Tính năng của trò chơi

Trở thành thợ săn với các nhiệm vụ thưởng trong chế độ nghề nghiệp. Ở chế độ giới hạn thời gian, hãy trải nghiệm khả năng tăng tốc toàn diện và giới hạn đột phá. Chế độ vô tận, vượt qua những tân binh không đủ tiêu chuẩn! Nhưng dù đó là chế độ nào, điều cần làm rất đơn giản - chọn chiếc xe yêu thích của bạn từ gara, sau đó lên xe máy và tăng tốc! vượt qua! gây rắc rối! Vượt qua đối thủ, vượt qua gió mạnh và trở thành ông vua mạo hiểm của đường đua này

Để trở thành một tay đua mô tô xuất sắc, ngoài tinh thần phiêu lưu cần thiết thì một chiếc mô tô ngầu cũng rất cần thiết! Chúng tôi có rất nhiều xe máy thú vị từ khắp nơi trên thế giới trong gara của mình. Việc nâng cấp và chuyển hóa lối chơi cũng khiến trận chiến vinh quang trong lòng bàn tay này trở nên thú vị.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tránh tai nạn trên đường giao thông

Có nhiều trò chơi để kiếm tiền.

3. Thu thập tiền xu theo cách của bạn

4. Bắn hạ các phương tiện và máy bay trực thăng trong cơn bão lửa

5. Tránh các chướng ngại vật và phương tiện khác nhau khi bọn côn đồ đến Tìm xe đạp của bạn .

6. Thu thập các xe bán tải khác nhau, các pha nguy hiểm, đạn, khiên và tăng sức mạnh bằng tên lửa đẩy.

7. Đập tan bọn côn đồ trên đường tới ô tô của bạn