Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu

Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu

Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-08-30 07:09:10Kích thước:7MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu
  • Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu
  • Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu
  • Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu
  • Trận chiến trên phiên bản Tây Baidu

Phiên bản Tây Du Ký của Baidu là một game di động nhập vai hành động 3D với chủ đề Tây Du Ký. Trò chơi có những anh hùng hoàn toàn mới, cốt truyện sẽ bị lật đổ, định vị nghề nghiệp sẽ đa dạng và tính chiến lược sẽ cao hơn.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động"Tây Du Ký" là trò chơi di động 3Darpg với chủ đề huyền ảo Tây Du Ký. Các anh hùng ma hoàn toàn mới thay đổi thủ đoạn hết lần này đến lần khác để đồng hành cùng bạn lật đổ âm mưu của Tây Du Ký! Định hướng đa chuyên môn cho phép mọi trận chiến thể hiện chiến lược và kỹ năng.

ARPG kết hợp phát triển thẻ, hành động cuộn bên, huấn luyện nhiều anh hùng và các yếu tố trò chơi khác để giúp bạn không phải chơi lại. Lối chơi độc đáo của dòng slg cho phép nguyên liệu sản xuất tương tác với người chơi một cách tự nhiên, khiến nó trở nên đồng đều vui hơn. .

Tính năng trò chơi

Trò chơi di động thẻ bài hành động ma thuật phiên bản Q 3D, với những cảnh đẫm máu tráng lệ, cấp độ câu đố đa dạng và tuyệt đẹp, phong cách hội họa đẹp mắt của Trung Quốc, nhân vật xinh đẹp và dễ thương, tươi sáng và Nhịp điệu trò chơi sảng khoái Nó mang lại cảm giác hành động từ nắm đấm đến thịt, đồng thời lật đổ cốt truyện Tây Du Ký cùng bạn!

Thế giới "Tây Du Ký Chiến Đấu" không còn giới hạn ở tứ sư phụ của phương Tây. Tôn Ngộ Không là nhân vật chính, Thiết Phàm công chúa và Sửu Vương Mặc cũng có thể là nhân vật chính! Cậu bé Trắng và Đỏ cũng có thể là trung úy của bạn và họ có thể cùng nhau đi Tây Du Ký. Vị trí nghề nghiệp đa dạng cho phép mỗi trận chiến thể hiện chiến lược và kỹ năng của mình; ba anh hùng cũng có thể được chuyển đổi tự do và thực hiện các thủ thuật nhiều lần, khiến việc bắt đầu và thành thạo thực sự dễ dàng!

Mỗi anh hùng đều có vũ khí ma thuật của riêng mình - Đài tưởng niệm Life Core. Kết hợp thu thập rune và luyện thẻ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game trên thiết bị di động không thể tưởng tượng được!

Bạn có thể rủ bạn bè đi làm và vui chơi cùng nhau, sự phát triển của bạn sẽ không còn đơn điệu nữa! Hành động theo chiều ngang xen lẫn lối chơi moba, liên kết chiến trường đa cấp độ, cho phép bạn tận hưởng niềm vui trong các trận chiến đồng đội! Có đủ loại cách chơi kỳ lạ, và bạn phải nhìn thấy máu bằng kiếm và đấm bằng nắm đấm của mình!

Quản lý vi mô là con đường để đi

Người khác dựa vào việc nâng cao trình độ của họ, chúng tôi dựa vào sức mạnh của mình! Kết quả trận chiến trong Tây Du Ký Quyết Đấu không chỉ phụ thuộc vào cấp độ của nhân vật mà còn phụ thuộc vào hành động của người chơi. Làm thế nào để né tránh các đòn tấn công của kẻ thù và tung ra chiêu thức cuối cùng của bạn kịp thời để tấn công vào điểm yếu của kẻ thù là ưu tiên hàng đầu của trò chơi chiến đấu cuộn bên này!

Ngũ hành tương sinh

Tây Du Ký là một trò chơi chiến lược. Mỗi anh hùng có một trong năm thuộc tính: vàng, gỗ, nước, lửa và đất và mỗi thuộc tính đều tương thích với nhau. Bạn có thể dẫn tối đa ba anh hùng trong mỗi trận chiến. Ngay cả khi bạn chuyển sang anh hùng để kiềm chế năm thuộc tính của đối thủ, thời đại quét dọn vô tâm đã kết thúc. Chiến đấu Tây Du sẽ đưa thế giới Tây Du Ký vào kỷ nguyên chiến lược !

Tranh luận ở xứ sở thần tiên

Làm nông không phải là kỹ năng, cướp bóc là vua ! Trong thế giới rộng lớn của "Tây Du Ký", bạn không chỉ có thể tàn phá Cung điện Bất tử mà còn có thể tàn phá băng đảng của những người chơi khác! Người ta thường nói, chơi cùng nhau vẫn tốt hơn chơi một mình. Với tư cách là thành viên băng đảng, bạn có thể cử anh hùng đi cướp tài nguyên từ các Liên minh bất tử khác. Sản lượng của các loại tài nguyên khác nhau sẽ tăng lên khi cấp độ của Liên minh bất tử tăng lên, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc không nhận đủ!

Trận chiến trên phiên bản Tây BaiduTải về liên quan