Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Truyện Meo

Truyện Meo

Truyện Meo

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v2.0Cập nhật:2023-04-03 07:25:40Kích thước:40.5MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Truyện Meo
  • Truyện Meo
  • Truyện Meo
  • Truyện Meo

Meow Tales là game di động mô phỏng nuôi mèo dễ thương, dễ thương. Trong game Meow Tales, người chơi phải cho những chú mèo dễ thương ăn, cùng nhau ăn uống, ị, chăm sóc cuộc sống hàng ngày và thay đổi thói quen sinh hoạt của chúng. cuộc sống Mặc quần áo đẹp.

Tính năng của trò chơi

1. Thiết kế theo phong cách hoạt hình sẽ mang lại cho bạn tâm trạng hài lòng và cực kỳ thoải mái về mặt thị giác;

2. Sự tuyệt vời giải thích cốt truyện rất thú vị và khiến bạn tò mò muốn tìm ra sự thật

3. Bạn có thể nâng cấp khách sạn của Master Meow, và tất cả đồ nội thất và đồ đạc có thể được sắp xếp theo ý thích của bạn.

4. Mỗi tình tiết, câu chuyện đều có liên quan với nhau và tương ứng với câu chuyện cuối cùng, tạo nên không khí hồi hộp.

Cách chơi

1. Cho mèo ăn là một vấn đề cần được quan tâm đặc biệt. Đánh giá dựa trên thông tin phản hồi từ hành vi của họ sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị hơn;

2. Trò chơi có đồ họa tinh tế và môi trường luôn mở. mang đến cho người chơi những tương tác lạ mắt và những cuộc phiêu lưu thú vị;

3. Các phương pháp cho ăn khác nhau có thể nuôi dưỡng những con mèo khác nhau, cho phép bạn tận hưởng niềm vui trong trò chơi Trải nghiệm nuôi mèo.

4. Thiết kế hình ảnh của mỗi chú mèo được thiết kế rất đẹp mắt và có thể mang đến cho bạn một người bạn đồng hành hoàn hảo để vượt qua nhiều khoảng thời gian nhàm chán.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trở thành nô lệ mèo chuyên nghiệp, liên tục mở khóa những cách chơi mới, trải nghiệm cuộc sống nuôi mèo vui vẻ và thú vị, đồng thời mang đến cho bạn nhiều tương tác vui vẻ hơn;< br/ >

2. Mỗi con mèo sẽ có những nhu cầu khác nhau. Hãy chọn phương pháp điều trị phù hợp dựa trên hoạt động gần đây của chúng;

3. Môi trường là một điểm rất quan trọng. Chỉ khi Ngôi nhà chỉ bằng cách làm cho nó ấm áp hơn thì tâm lý của mèo mới khỏe mạnh hơn.

4. Trong trung tâm mua sắm có nhiều đạo cụ phụ trợ khác nhau, chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn và cho phép bạn hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ cốt truyện.

Trang chủ: