Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > người đàn ông bảng chữ cái

người đàn ông bảng chữ cái

người đàn ông bảng chữ cái

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-03 07:19:27Kích thước:318.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • người đàn ông bảng chữ cái
  • người đàn ông bảng chữ cái
  • người đàn ông bảng chữ cái
  • người đàn ông bảng chữ cái
  • người đàn ông bảng chữ cái
  • người đàn ông bảng chữ cái

Alphabet Man là một game di động giải đố phiêu lưu rất truyền thống. Thế giới trò chơi bao gồm mực đen trắng. Mô hình nhân vật đơn giản cho phép bạn trải nghiệm phong cách của trò chơi. Nội dung trò chơi đơn giản nhưng không đơn giản cho phép bạn chơi trong game. Trò chơi đầy trải nghiệm!

Giới thiệu chính thức

"Typoman" là một game di động giải đố phiêu lưu được phát triển bởi Brainseed Factory. Trò chơi có phong cách đen tối, người chơi điều khiển nhân vật phản diện hoàn thành nhiệm vụ bằng cách nhảy, đẩy và kéo, cuối cùng dẫn đến con đường ánh sáng giải được câu đố.

Người chơi là một Anh hùng vô danh đang cố gắng vượt qua một thế giới tối tăm, siêu thực, nơi anh ta phải giải một loạt câu đố, vượt qua mọi trở ngại và cuối cùng tìm thấy một chút hy vọng đã mất trong sự hỗn loạn.

Giới thiệu về cách chơi

Người chơi trong trò chơi Bạn sẽ được đắm mình trong một thế giới đen trắng huyền bí và kỳ lạ cho một cuộc phiêu lưu vượt cấp. Chỗ đứng và cơ chế trong cấp độ đều được cấu tạo từ các từ tiếng Anh. Thêm hoặc bớt một chữ cái sẽ thay đổi nghĩa của từ. Nếu bạn muốn tiến về phía trước, bạn phải dùng trí tưởng tượng của mình để thay đổi từ ngữ.

Ví dụ khi đường bị chặn bởi một vũng nước lớn do RAIN (mưa), từ "DRAIN" (thoát nước) được hình thành bằng cách đặt chữ "D" trong cấp độ gần với RAIN. , để nước trong vũng rút hết và nhân vật có thể đi qua đó. Lối chơi rất sáng tạo.

Tính năng của trò chơi

1. Một trò chơi giải đố được tạo ra theo phong cách đen tối

2. Người chơi cần giúp nhân vật chính giải các câu đố trong trò chơi

 3. Có nhiều chướng ngại vật nguy hiểm đang chờ bạn tránh trên đường đi

< /p>

Danh hiệu trò chơi

Giải thưởng Phát triển Đức 2015 được đề cử cho Trò chơi hay nhất, Trò chơi độc lập hay nhất, Âm thanh hay nhất, Thiết kế trò chơi hay nhất, Trò chơi truyền hình hay nhất (Cologne)

Người chiến thắng Best of Quo Vadis Show 2015 (Được tài trợ bởi Google) (Berlin)

Giải thưởng trò chơi điện tử Đức 2016 Sản phẩm xuất sắc nhất (Munich)

Hội nghị trò chơi thông thường châu Âu 2016 lọt vào danh sách rút gọn cho Giải thưởng trò chơi độc lập năm 2016 (Amsterdam)

người đàn ông bảng chữ cáiTải về liên quan