Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Bắn phá hạnh phúc

Bắn phá hạnh phúc

Bắn phá hạnh phúc

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-03 07:14:08Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Bắn phá hạnh phúc
  • Bắn phá hạnh phúc
  • Bắn phá hạnh phúc
  • Bắn phá hạnh phúc

Happy Bombardment là một game giải đố thông thường tập trung vào lối chơi bắn phá. Trong trò chơi Happy Bombardment, người chơi sẽ lái xe tăng trong thế giới hoạt hình để thực hiện nhiều pha bắn súng thú vị khác nhau nhằm tiêu diệt đội quân xe tăng của kẻ thù. Còn nhiều xe tăng ngầu hơn đang chờ bạn để mở khóa. Các bạn quan tâm hãy nhanh tay đặt lịch để trải nghiệm cảm giác thú vị khi bắn pháo nhé

Giới thiệu trò chơi

Happy Bombardment Phiên bản Android là một trò chơi Đây là một trò chơi bắn súng rất vui nhộn. Trò chơi bắn pháo vui vẻ, người chơi sẽ không ngừng phát triển các loại pháo mới thông qua nhiều phương pháp tổng hợp và đặc biệt khác nhau để loại bỏ hoàn hảo các chướng ngại vật khác nhau trước mặt và trải nghiệm trải nghiệm bắn súng mới mẻ nhất. Trong game Happy Bombardment, người chơi có thể dễ dàng đặt nhiều loại đại bác khác nhau và liên tục lao về phía trước để đập tan mọi chướng ngại vật cản đường. Những loạt đạn pháo đầy màu sắc được tự do đan xen trong game Happy Bombardment, tạo thành một siêu cảnh sống động và cuồng nhiệt. Các cảnh chiến đấu mang đến cho người chơi một cảm giác mới lạ rất nhiều niềm vui

Tính năng trò chơi

1. Đồ họa của game Happy Bombardment rất nhiều màu sắc, đặc biệt là các hiệu ứng đặc biệt rất hoàn hảo và đẹp mắt.

2. Trò chơi bắn phá hạnh phúc liên tục tổng hợp và nâng cấp những chiếc xe tăng đơn giản, cuối cùng biến chúng thành những chiếc siêu xe tăng cực kỳ mạnh mẽ.

3. Game Happy Bombardment còn có BGM ​​game rất nhịp nhàng, kết hợp với game phép thuật sẽ khiến bạn cảm thấy rất thú vị.

Tính năng của trò chơi

1. Không chỉ có thể tổng hợp những chiếc xe tăng giống nhau thành những chiếc xe tăng mạnh hơn mà còn có thể tổng hợp những loại đạn pháo có sức sát thương cao hơn.

2. Cách thức thao tác đơn giản, chỉ cần trượt và click vào màn hình để khiến xe tăng di chuyển và bắn đạn pháo.

3. Ngoài ra còn có nhiều skin nhân vật thú vị và huyền ảo, hãy sử dụng tiền vàng của bạn để mở khóa và trải nghiệm thú vị hơn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Nếu bạn gặp chướng ngại vật, khối không thể được kích hoạt và loại bỏ, vì vậy bạn phải tránh chướng ngại vật trước khi phóng.

2. Chướng ngại vật di động sáng tạo, sẽ có các khu vực chặn luân chuyển liên tục trong khu vực;

3. Hãy nắm bắt cơ hội để bắn khẩn cấp và thử thách của bạn sẽ đến sau cú đánh Mục tiêu sẽ ngày càng ngắn hơn.

Bắn phá hạnh phúcTải về liên quan