Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Quassel IRC (máy khách IRC phân phối)

Quassel IRC (máy khách IRC phân phối)

Quassel IRC (máy khách IRC phân phối)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v0.13.1官方版Cập nhật:2023-08-26 09:16:18Kích thước:78.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Quassel IRC là một ứng dụng khách IRC phân tán, đa nền tảng, hiện đại, có nghĩa là một hoặc nhiều ứng dụng khách có thể được kết nối với lõi trung tâm. Mục tiêu là mang lại trải nghiệm trò chuyện thú vị và thoải mái cho tất cả các nền tảng chính, cho phép bạn Giao tiếp với đồng nghiệp không chỉ thuận tiện mà còn phổ biến.

Giới thiệu phần mềm

Gì Quassel phải không?

Quassel IRC là ứng dụng khách IRC phân tán, đa nền tảng, dựa trên Qt hiện đại.

Được phân phối có nghĩa là một (hoặc nhiều) máy khách có thể kết nối và ngắt kết nối khỏi lõi trung tâm luôn trực tuyến - giống như sự kết hợp giữa các máy khách IRC dựa trên màn hình và văn bản phổ biến như WeeChat, Tương tự như (nhưng hơn thế nữa) hơn) cái gọi là BNC. Việc kết nối lại máy khách của bạn sẽ hiển thị phiên IRC của bạn như lúc bạn rời khỏi nó (cộng với bất kỳ điều gì đã xảy ra khi bạn đi vắng), ngay cả khi bạn kết nối lại từ một vị trí khác. Ngoài ra, Quassel IRC có thể được sử dụng như một máy khách truyền thống và cả chức năng máy khách và chức năng cốt lõi đều được cung cấp dưới dạng nhị phân. Bản chất phân tán của cái gọi là "máy khách vi điều khiển" này hoàn toàn bị ẩn, do đó, để cài đặt hoàn toàn cục bộ, Quassel IRC có thể dễ dàng thiết lập.

Đa nền tảng nghĩa là Quassel IRC dành cho Linux? , Các cửa sổ? Còn MacOS X thì sao? Phát triển và thử nghiệm. Nó cũng có thể chạy trên bất kỳ nền tảng nào khác được thư viện Qt hỗ trợ. Ngoài ra còn có ứng dụng khách di động của bên thứ ba dành cho Android và iOS.

Theo hiện đại, chúng tôi muốn nói rằng Quassel IRC sẽ có mọi thứ bạn mong đợi. Nó cũng đổi mới về nhiều mặt. Ví dụ: GUI có danh sách biệt hiệu và thanh chủ đề có thể gắn được hoặc bạn có thể sắp xếp các kênh và bộ đệm truy vấn của mình ở chế độ xem mặc định hoặc tùy chỉnh, cũng có thể gắn được. Điều này có nghĩa là bạn có thể sắp xếp GUI theo cách bạn muốn. Kiến trúc cũng cho phép thực hiện các cải tiến khác, chẳng hạn như tạo các tệp nhật ký được định dạng tùy chỉnh từ các bản ghi sao lưu nếu cần.

Nhật ký cập nhật

Quassel 0

Xin chào mọi người!

2019 mở ra phiên bản bảo trì 0.13, Quassel 0.13.1. Ngoài một số sửa lỗi và cải tiến so với phiên bản trước, 0.13.1 còn sửa lỗi 0.13.0 trên các hệ thống dựa trên Qt4. Đặc biệt vấn đề khó chịu là không thể nhận được tất cả các tin nhắn tồn đọng. Tôi xin cảm ơn Janne "Just Janne" Kosinski và Shane: Digital Circuits "Synan" vì đã tìm ra nguyên nhân của sự cố này cũng như triển khai và thử nghiệm bản sửa lỗi.

Vì vậy, nếu bạn tình cờ chạy Quassel 0.13.0 trên hệ thống hoặc bản phân phối vẫn đang sử dụng Qt4, hãy nhớ nâng cấp (hoặc yêu cầu nhà bảo trì bản phân phối thân thiện của bạn nâng cấp), nếu không bạn có thể gặp sự cố với bản ghi trò chuyện của mình... Windows và bản phát hành chính thức 0.13.0 của OS .1 cũng giúp nâng cấp lược đồ cơ sở dữ liệu mạnh mẽ hơn, giúp chúng có thể phục hồi được và cho phép định cấu hình địa chỉ nghe của danh tính tích hợp. Xem nhật ký Thay đổi để biết danh sách đầy đủ các thay đổi.

Như thường lệ, bạn có thể tải xuống Trang để tìm mã nguồn và các tệp nhị phân được biên dịch sẵn cho Windows và OSX.

Chúc mừng.

~Sputnik

Trang chủ: Lớp máy chủ