Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Phím nóng JD (Khung phát hiện phím nóng nhẹ Jingdong)

Phím nóng JD (Khung phát hiện phím nóng nhẹ Jingdong)

Phím nóng JD (Khung phát hiện phím nóng nhẹ Jingdong)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v1.0.20201231官方版Cập nhật:2023-08-09 10:05:59Kích thước:5.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phím nóng JD (khung phát hiện phím nóng JD) có thể phát hiện chính xác mọi dữ liệu nóng không mong muốn mà không thể nhận biết trước, bao gồm nhưng không giới hạn ở dữ liệu nóng (chẳng hạn như các yêu cầu lớn và đột ngột cho cùng một sản phẩm), người dùng nóng (chẳng hạn như như trình thu thập dữ liệu độc hại), giao diện nóng (yêu cầu đột ngột và lớn cho cùng một giao diện), v.v. !

Giới thiệu phần mềm

JD -Điểm nóng là khung phát hiện dữ liệu nhiệt nền JD APP, đã trải qua nhiều bài kiểm tra áp suất cao và bài kiểm tra thăng hạng JD 618 năm 2020. Trong quá trình hoạt động trực tuyến, hàng tỷ từ khóa đã được phát hiện mỗi ngày và một số lượng lớn trình thu thập thông tin và người dùng cọ vẽ đã được nắm bắt chính xác. Ngoài ra, một số lượng lớn sản phẩm phổ biến được phát hiện và đẩy chính xác vào bộ nhớ của từng máy chủ ở mức mili giây, giúp giảm đáng kể áp lực truy vấn dữ liệu nóng trong lớp dữ liệu và cải thiện hiệu suất ứng dụng.

Mọi yêu cầu nóng đột ngột và không thể đoán trước, bao gồm nhưng không giới hạn ở dữ liệu nóng (chẳng hạn như yêu cầu đột ngột và lớn cho cùng một sản phẩm), người dùng nóng (chẳng hạn như trình thu thập thông tin, bàn chải), giao diện nóng (Đột ngột và lớn yêu cầu cho cùng một giao diện), v.v. Được phát hiện chính xác trong vòng mili giây. Sau đó đẩy những dữ liệu phổ biến này, người dùng phổ biến, v.v. vào bộ nhớ JVM của tất cả các máy nơi ứng dụng được triển khai, do đó giảm đáng kể tác động đến lớp lưu trữ dữ liệu phía sau và máy khách có thể quyết định cách sử dụng các phím nóng này (chẳng hạn như hàng nóng bộ nhớ đệm cục bộ, từ chối quyền truy cập của người dùng nóng , hợp nhất các giao diện nóng hoặc trả về giá trị mặc định). Các phím nóng này nhất quán trên toàn bộ cụm ứng dụng.

Chức năng cốt lõi: Phát hiện dữ liệu nóng và đẩy nó đến tất cả các máy chủ trong cụm.

Các kịch bản ứng dụng

JD -Các tình huống áp dụng phím nóng:

1. Bộ đệm cục bộ dữ liệu nóng Mysql

2. Làm lại bộ đệm cục bộ dữ liệu nóng

3. Bộ nhớ đệm cục bộ của người dùng trong danh sách đen

>

4. Giới hạn lưu lượng cho người dùng trình thu thập thông tin

5. Giới hạn lưu lượng cho giao diện và kích thước người dùng

6. Giới hạn lưu lượng cho một giao diện và kích thước người dùng

7. Giới hạn hiện tại kích thước người dùng cụm

8. Giới hạn hiện tại kích thước giao diện cụm