Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > SINOVATION (phần mềm CAD 3D)

SINOVATION (phần mềm CAD 3D)

SINOVATION (phần mềm CAD 3D)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:V7.2官方版Cập nhật:2023-07-28 10:59:25Kích thước:980MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

SINVATION là phần mềm CAD 3D được phát triển bởi Shandong Sanda Huatian Software Co., Ltd. Phần mềm Invision rất dễ học và sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu CAD chính thống khác nhau và phát triển chuyên môn chuyên sâu cho người dùng, đồng thời có mô hình kết hợp, thiết kế tham số , mô hình hóa trực tiếp và mô hình hóa tính năng và các chức năng khác. Giúp các công ty đạt được sự phát triển sản phẩm chính xác và hiệu quả cũng như đưa ra quyết định nhanh hơn.

Giới thiệu chức năng

SINOVATION Sở hữu phần mềm 3D CAD/CAM bản quyền, phần mềm dễ học và dễ sử dụng;

Có mô hình kết hợp, thiết kế tham số, mô hình trực tiếp, chức năng mô hình hóa tính năng và công nghệ điều hướng động thiết kế sản phẩm;

< p>Cung cấp công nghệ xử lý CAM, khuôn dập, thiết kế khuôn phun, thiết kế và gia công EPC, điều khiển cắt laser và các công nghệ chuyên nghiệp khác;

Cung cấp thông tin sản xuất sản phẩm PMI và trình duyệt nhẹ mô hình kỹ thuật số ba chiều, giúp có thể tích hợp chặt chẽ với PDM, CAPP, MPM, v.v.

Hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu CAD chính thống khác nhau và phát triển chuyên môn chuyên sâu cho người dùng.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm thiết kế cấu trúc khuôn của Easy Mold Design, cung cấp cấu trúc tạo hình và các công cụ phổ biến bao gồm vẽ, cắt và tạo mép, đồng thời hiện thực hóa cấu trúc chính Một cú nhấp chuột đúc và tạo hàng loạt các tính năng chi tiết giúp cải thiện đáng kể hiệu quả thiết kế.

2. Đối với thiết kế khuôn, các mảng đường cong và bề mặt quay đã được thêm vào, đồng thời các chức năng bản vẽ kỹ thuật, lắp ráp, bánh răng trụ, quét, đường chiếu, bề mặt chuyển động/bề mặt vẽ, bộ phận làm cứng, bản vẽ và đường chiếu có đã được tối ưu hóa. .

3. Về mặt sàng lọc bề mặt khuôn, các chức năng biến dạng phi lê, khớp nhanh, lấp đầy góc bị thiếu và xử lý độ lệch đã được thêm vào, đồng thời độ xoắn sườn núi, STL phục hồi, biến dạng tổng thể chính xác và giảm phi lê có đã được cải tiến. , Chức năng điền, cắt và đục lỗ bên N.

4. Về mặt đúc, chúng tôi đã thêm các thuộc tính đúc, tạo thanh khí và xuất trực tiếp các tệp stl hoặc các chức năng IGES cần thiết để phân tích mô phỏng đúc theo phân loại cấu trúc đúc, đồng thời cải thiện khoảng trống và lấp đầy lỗ Thiết kế bố trí kênh dòng chảy, thiết kế ống nâng, v.v. Chức năng làm cho việc thiết kế khuôn đúc phong phú hơn.

5. Trước khi mở tệp, hãy xem bản xem trước nhẹ của mô hình trong hộp thoại, hỗ trợ xem động hình dạng mô hình trước khi mở tệp.

6. Thêm /[K9/] để tạo các điểm chèn các bộ phận, độ cao, mặt phẳng chuẩn cơ bản, vị trí trọng tâm, v.v. và cải thiện chức năng chuyển động/sao chép.