Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Ứng dụng email Shuyuan

Ứng dụng email Shuyuan

Ứng dụng email Shuyuan

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.0.2.3官方版Cập nhật:2023-07-25 09:01:38Kích thước:4.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Scimail, ứng dụng email Shuyuan, là phần mềm nghiên cứu khoa học và giáo dục email/[K1/] miễn phí. Vì nó tích hợp phần mềm chỉnh sửa công thức MathPlay và GraphPlay của Digital Garden nên nó hỗ trợ chỉnh sửa máy khách và phân tích các công thức và đồ họa. Scimail hỗ trợ quản lý nhiều hộp thư tài khoản cùng lúc và gửi nhận /[/K2/ nhanh chóng. Định dạng dữ liệu email là định dạng trang web (HTML) và hỗ trợ chia sẻ dữ liệu với nhiều phần mềm kỹ thuật số khác nhau như Tài liệu tính toán SPD.

Giới thiệu chức năng

1 .Chức năng tính toán và chỉnh sửa công thức

MathPlay, một phần mềm làm vườn kỹ thuật số tích hợp, hỗ trợ đầy đủ việc phân tích và hiển thị công thức, đồng thời có chức năng tính toán và chỉnh sửa công thức trực tuyến mạnh mẽ. Về mặt chỉnh sửa công thức, nó hỗ trợ chỉnh sửa trực quan các cấu trúc công thức toán học phức tạp. Kích thước và màu sắc của công thức sẽ tự động khớp với kích thước phông chữ và màu sắc được thiết lập tại tiêu điểm chỉnh sửa. Nó cũng hỗ trợ xác định trực tiếp kích thước phông chữ và màu sắc cho lựa chọn văn bản và công thức. Trong tính toán công thức, nó hỗ trợ tính toán số, phép toán phân số, phép toán ma trận, chuyển đổi ma trận và tính toán chọn cục bộ của hàm cấu trúc công thức trực quan.

2. Chức năng tính toán và chỉnh sửa đồ thị

GraphPlay, một phần mềm kỹ thuật số tích hợp, hỗ trợ đầy đủ việc phân tích và hiển thị đồ họa, đồng thời có chức năng vẽ tay và vẽ tính toán trực tuyến mạnh mẽ. Trong vẽ tay, nó không chỉ bao gồm chức năng soạn thảo chính của các phần mềm vẽ mặt phẳng thông dụng mà còn hỗ trợ chức năng chỉnh sửa hình trụ và hình trụ 3D, đặc biệt là chú thích công thức của đồ họa; về mặt tính toán và vẽ, nó hỗ trợ spline mô phỏng đường cong dựa trên bảng dữ liệu. Hehe chức năng vẽ biểu đồ thống kê hỗ trợ chức năng vẽ hàm 2D và chức năng vẽ hàm ba chiều dựa trên cấu trúc công thức trực quan.

3. Quản lý đồng bộ nhiều hộp thư tài khoản

Hỗ trợ nhiều loại tài khoản email và quản lý nhiều tài khoản email cùng một lúc. Hỗ trợ đầy đủ đồng bộ hóa dữ liệu của tài khoản Exchange, bao gồm email, lịch, danh bạ, quy tắc email và hỗ trợ nhiều chức năng quản lý Exchange.

4. Chức năng quản lý lịch trình

Hỗ trợ chức năng quản lý lịch trình để đơn giản hóa công việc và học tập của bạn. Tất cả lịch trình học tập, dự án công việc và yêu cầu họp đều có thể được xem và quản lý trong lịch. Bạn có thể dễ dàng tạo hoặc xóa các vấn đề cá nhân hoặc bắt đầu cuộc họp.

5. Hỗ trợ tìm kiếm toàn văn nhanh chóng.

Tích hợp công cụ tìm kiếm khoa học toán học, hỗ trợ tìm kiếm toàn văn dựa trên từ ngữ và công thức. Bằng cách nhập các từ khóa và công thức tính năng được chỉ định, bạn có thể dễ dàng tìm thấy email mình muốn từ một số lượng lớn email. Ngoài ra còn có nhiều cải tiến để đơn giản hóa việc tìm kiếm của bạn.

6. Chức năng quản lý email

Scimail cung cấp nhãn email, mục việc cần làm, lời nhắc, ghi chú, v.v. giúp quản lý email dễ dàng hơn. Bạn có thể đánh dấu email bằng một hoặc nhiều nhãn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý email được phân loại; nhấp vào số ở bên phải cuộc hội thoại email (trả lời và chuyển tiếp) về cùng một chủ đề để mở rộng danh sách các email hội thoại có liên quan.

Ứng dụng email ShuyuanTải về liên quan