Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > MAMP Pro dành cho Windows

MAMP Pro dành cho Windows

MAMP Pro dành cho Windows

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v4.1.0.2免费版Cập nhật:2023-07-09 19:02:28Kích thước:410.4MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

MAMP Pro For Windows là môi trường máy chủ cục bộ dành cho MamP. Được thiết kế và phát triển cho các nhà phát triển và lập trình web chuyên nghiệp, MAMP Pro giúp việc cài đặt và quản lý môi trường phát triển của họ trở nên đơn giản. Là nhà phát triển web chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng MAMP Pro để kiểm tra chi tiết các chương trình của mình.

Giới thiệu cơ bản

MAMP PRO là Phiên bản thương mại, chuyên nghiệp của môi trường máy chủ cục bộ cổ điển của MamP. MamP Pro được thiết kế dành cho các nhà phát triển và lập trình web chuyên nghiệp, nó cho phép dễ dàng cài đặt và quản lý môi trường phát triển của họ. Là một nhà phát triển web chuyên nghiệp, bạn phải kiểm tra chi tiết các chương trình của mình. Ngoài ra, bạn cần một môi trường phát triển có cấu hình cao, với tất cả các thành phần cũng được hầu hết các ISP sử dụng trong các phiên bản ổn định mới nhất: Apache, MySQL và PHP. Cho dù bạn muốn thử nghiệm tác phẩm Ajax mới nhất của mình hay triển khai một trang mới bằng webEdition: MamPPro đều hỗ trợ bạn trong quá trình thử nghiệm quá trình phát triển của bạn. Bạn có thể thiết lập số lượng máy chủ bất kỳ để thực hiện kiểm tra mà không khiến hệ thống trực tiếp của bạn gặp rủi ro.

Các tính năng của phần mềm

Để mô phỏng một môi trường rất thực, MamPPro cũng mở máy chủ thư cục bộ để có thể gửi email thông qua các tập lệnh PHP. Sử dụng MamPPro, bạn có thể dễ dàng kết nối máy chủ cục bộ của mình với nhà cung cấp DNS động hiện có, việc này rất đơn giản và nhanh chóng cung cấp kết quả công việc của bạn cho cấp trên và khách hàng tiềm năng. Và vì bạn có thể thiết lập nhiều máy chủ ảo nên bạn có thể dễ dàng cung cấp các cấu hình hoặc đề xuất bổ sung. Sử dụng MamPPro, bạn có thể thiết lập môi trường thử nghiệm hoạt động mà không cần chỉnh sửa tệp cấu hình phức tạp. Sự tách biệt rõ ràng và nhiều dự án có thể được phát triển cùng một lúc. Để trở thành đại diện cho nhiều ISP nhất có thể, PHP có thể chuyển đổi giữa phiên bản 4 và 5 bất kỳ lúc nào để ngăn chặn mọi sự không tương thích có thể xảy ra. Cài đặt máy chủ chạy thử trên máy Mac của bạn và cập nhật cho khách hàng cũng như cấp trên về dự án của bạn chỉ bằng vài cú click chuột. Giao diện người dùng của MamP Pro cho phép kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các mô-đun Apache một cách có hệ thống. Do đó, bạn có thể mô phỏng hoàn hảo môi trường máy chủ nơi dự án của bạn sẽ chạy và đảm bảo chất lượng cao nhất cho dự án của bạn. Cơ sở dữ liệu MySQL là một thành phần của MamP, nhưng việc cấu hình dễ dàng hơn nhiều với MamPPro. Để tăng tính bảo mật cho máy Mac được kết nối Internet, bạn không chỉ có thể dễ dàng thay đổi cổng mà MySQL trả lời mà còn có thể thay đổi mật khẩu gốc hoặc hạn chế quyền truy cập vào máy chủ cơ sở dữ liệu đối với người dùng cục bộ. Nếu xảy ra lỗi với truy vấn SQL, với MamPPro bạn cũng có thể xác định nơi bạn muốn lưu nhật ký lỗi để không phải tìm kiếm nó.

Giới thiệu chức năng

1. Di chuyển trang web WordPress từ máy chủ này sang máy chủ khác

Bạn muốn chuyển đổi nhà cung cấp máy chủ của mình? Không vấn đề gì, chỉ cần nhập trang web của bạn vào MamPpro và kiểm tra nó bằng cài đặt máy chủ của máy chủ mới. Kiểm tra xem mọi thứ có tiếp tục hoạt động hay không, sau đó chuyển trang web của bạn sang nhà cung cấp mới.

 2. Cài đặt WordPress dễ dàng hơn khi tạo máy chủ

Tận hưởng những lợi ích mới của việc cài đặt WordPress siêu dễ dàng khi tạo máy chủ. Chỉ mất một cú nhấp chuột và trong vài giây, dịch vụ lưu trữ WordPress của bạn đã sẵn sàng.

 3. Ảnh chụp nhanh

 Bạn có thể lưu bất kỳ trạng thái nào cho mỗi máy chủ - lưu thư mục gốc, bao gồm cả cơ sở dữ liệu liên quan. Khôi phục trạng thái của máy chủ bất cứ lúc nào. Trong trường hợp khẩn cấp, hãy sử dụng ảnh chụp nhanh để giúp bạn tiết kiệm hàng giờ hoặc thậm chí cả ngày làm việc.

4. Sắp xếp danh sách máy chủ của bạn

Tạo các thư mục và nhóm máy chủ. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi tất cả các dự án của mình. Ngoài ra, máy chủ không còn bị xóa ngay lập tức mà được chuyển vào Thùng rác trước tiên. Điều này cho phép bạn khôi phục máy chủ nếu cần.

 5. Số lượng máy chủ không giới hạn

Với MamPpro, bạn có thể tạo bao nhiêu máy chủ tùy thích. Mỗi máy chủ có thể được cấu hình riêng để thích ứng hoàn toàn với hệ thống đích. Ví dụ: chọn xem bạn cần máy chủ web Apache hay Nginx, phiên bản PHP nào bạn cần hoặc có sử dụng hệ thống bộ đệm nào không. Điều này cho phép bạn vẽ các điểm tương đồng mà không làm mất đi bức tranh lớn hơn.

Phương pháp cài đặt

1. Tải gói dữ liệu xuống và giải nén, nhấp đúp vào "Setup.exe";

2. Chọn "Tôi chấp nhận thỏa thuận " và nhấp vào tiếp theo ;

3. Nhấp vào "cài đặt" để bắt đầu cài đặt;

4. Phần mềm đang được cài đặt, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi;

5

6. Sau khi cài đặt xong, chạy phần mềm, sao chép mã được cung cấp trong gói dữ liệu vào hộp thoại phần mềm và nhấn OK.

Trang chủ: Công cụ biên dịch