Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Người lính vô danh V2.76

Người lính vô danh V2.76

Người lính vô danh V2.76

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:Cập nhật:2023-06-24 18:37:39Kích thước:1.7MHệ thống:Win2003, WinXPNgôn ngữ:

Phần mềm đầu tiên được phát hành công khai của tôi và tôi luôn có tình cảm sâu sắc với nó. Nó đã được giới thiệu trên một số ấn phẩm máy tính, đặc biệt là "Netizen World", một người bạn đã đặc biệt sưu tầm số tạp chí đó. Vào thời điểm đó, có một số chương trình nhỏ thực tế trong người lính vô danh, chẳng hạn như trợ lý trò chuyện QQ, xem mật khẩu, v.v., đều đã lỗi thời. Bây giờ tôi đang viết lại một số chức năng cho nó mà tôi thường sử dụng, hy vọng mọi người sẽ thích nó.
(1) Tự nhắc nhở. Đôi khi tôi là một người bất cẩn và hay quên mọi việc vì bận rộn. Vì vậy tôi muốn viết ra một số việc phải làm ở đó và thường xuyên nhắc nhở bản thân để không vô tình quên. Ngay khi mở chiến binh vô danh, bạn sẽ thấy nội dung nhắc nhở bản thân.
(2) Sổ địa chỉ của người thân, bạn bè. Rất nhiều phần mềm có chức năng này, nó giống như sổ địa chỉ bằng giấy mà chúng ta thường sử dụng, ghi lại thông tin liên lạc của người thân, bạn bè. Chức năng này rất hữu ích nếu có nhiều địa chỉ liên hệ cần được ghi lại, chẳng hạn như nếu bạn đang ở công ty hoặc đang kinh doanh.
(3) Nhật ký của tôi. Người ta nói rằng viết nhật ký có thể xoa dịu cảm xúc của con người, dù thế nào đi chăng nữa, hãy cứ viết nếu bạn thấy hứng thú.
(4) Tài chính của tôi. Sử dụng nó để ghi lại chi phí của chính bạn và tính toán xem cuối cùng bạn đã kiếm được lợi nhuận hay thua lỗ.
(5) Bài sưu tầm. Đôi khi tôi muốn sưu tầm một số bài viết về lập trình và sưu tầm chúng theo từng danh mục. Sau này tôi phát hiện ra rằng nếu thêm mật khẩu đăng nhập thì một số bài viết đặc biệt khác cũng có thể được lưu trữ an toàn tại đây. Đặc biệt máy tính của bạn thường xuyên được người khác sử dụng nên cần phải thu thập những bài viết nhạy cảm.
(6) Bộ sưu tập tranh ảnh. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập bài viết, bạn có thể sưu tập một số hình ảnh đặc biệt.
(7) Tuyển tập phim và truyền hình. Nếu có một số phim và chương trình TV trên máy tính của bạn không phù hợp cho trẻ em xem, chức năng này có thể giúp ích rất nhiều.
(8) Phát bài hát. Nó tương đương với một phần mềm phát lại, ngoại trừ việc sử dụng đơn giản và thuận tiện hơn và không cần tốn nhiều công sức để mở một phần mềm phát lại đặc biệt.
(9) Cài đặt thời gian. Đúng như tên gọi, nếu bạn muốn thiết lập lời nhắc thường xuyên, tắt máy theo lịch, v.v., bạn có thể đặt nó ở đây.
(10) Tắt máy tính. Khóa máy, chờ, khởi động lại nhanh, tắt máy nhanh và 4 thao tác phụ khác.