Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Lưu trữ trang web địa phương (phần mềm lưu trang web)

Lưu trữ trang web địa phương (phần mềm lưu trang web)

Lưu trữ trang web địa phương (phần mềm lưu trang web)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v21.1官方版Cập nhật:2023-06-18 18:17:37Kích thước:62.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Local Website Archive là phần mềm lưu trang web nhanh chóng, có thể giúp người dùng lưu nhanh các trang web, bao gồm hình ảnh và các thành phần khác. Local Website Archive cũng có chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, có thể tải xuống nếu cần.

Giới thiệu cơ bản

 Lưu trữ trang web địa phương Cho phép lưu và lưu trữ nhanh chóng các trang web hoàn chỉnh (riêng biệt) với tất cả hình ảnh. Bạn có thể sắp xếp các trang lưu trữ của mình theo danh mục và duyệt chúng ngoại tuyến bằng trình duyệt tích hợp. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa trong số tất cả các trang đã lưu của mình và xuất tất cả hoặc các mục đã chọn sang một trình tự giải nén có thể được sử dụng để gửi bộ sưu tập của bạn cho bạn bè hoặc chuyển sang máy tính khác. Phần mềm được tích hợp với Internet Explorer và cho phép bạn lưu trang web hiện tại từ menu chuột phải của Internet Explorer hoặc bằng cách nhấp vào nút thanh công cụ được thêm gần đây. Phiên bản nâng cao của phần mềm cũng cung cấp thêm chức năng.

Giới thiệu chức năng

Lưu trang web để tham khảo sau

Thích hợp cho các trình duyệt dựa trên Internet Explorer, Firefox, Opera và IE

Sử dụng các công cụ trực tuyến (ứng dụng email, v.v.)

Lưu trữ tài liệu PDF

Có thể được sử dụng để lưu trữ các trang từ WebSite-Watcher

Khả năng tìm kiếm mạnh mẽ

Thu thập, tìm và sử dụng lại thông tin!

Trang chủ: Duyệt ngoại tuyến hấp cô phù thủy nhỏ trong rừng (làm thế nào để cứu cô phù thủy nhỏ trong rừng) Cách lưu "Toutiao hôm nay" vào album ảnh điện thoại di động (Cách lưu "Toutiao hôm nay" vào album ảnh điện thoại di động) Điểm lưu trong Darksiders 3 ở đâu (lưu Darksiders 3) Cách lưu tiến trình trong Jump Brawl PC (Cách lưu tiến trình trong Jump Brawl) Giải pháp cho vấn đề không lưu được trong "One Piece Warriors 4" (One Piece Warriors 4 không lưu tự động) Cách lưu trực tuyến có căn cứ (cách chia sẻ tài liệu lưu trữ có căn cứ) Cách save game trong Dark West (Dark West giá bao nhiêu) Cách lưu kho lưu trữ Yêu con tàu (chuyển qua kho lưu trữ Yêu con tàu) Chuyển đổi kỹ năng chuyên môn trong ff14 không thay đổi (cách lưu thanh kỹ năng chuyên nghiệp khi thay đổi trong ff14) Cách lưu video trong valorant (cách xem video trong valorant) Cách xóa ảnh trong Red Dead Redemption 2 (ảnh trong Red Dead Redemption 2 được lưu ở đâu) Cách cứu Valheim Valhalla (Dấu bản đồ Valheim Valhalla) ps4 sói lưu hoàn hảo (tiến trình lưu trò chơi ps4 sói) Liệu đạn đại bác của Sea of ​​Thieves có được cứu không? (Liệu đạn đại bác của Sea of ​​Thieves có được cứu không?) Dyson Sphere Project tự động lưu và đóng băng (Dyson Sphere Project không thể tải kho lưu trữ) Cứu thuyền trong Sea of ​​Thieves (Cách đỗ thuyền trong Sea of ​​Thieves) Chainsaw Man pv trực tuyến (Chainsaw Man pv có thể xem trực tuyến và lưu lại) Mistbreaker có thể được cứu trong Sea of ​​Thieves không? (Kẻ phá sương mù có thể được cứu trong Sea of ​​Thieves không? Có an toàn không?) Cài đặt vô lăng Horizon 4 (Không thể lưu cài đặt vô lăng Horizon 4) Có thể bảo quản thực phẩm trong Sea of ​​​​Thieves (Thực phẩm có thể bán được trong Sea of ​​​​Thieves) không? Công dụng của Mule trong Big Dead Redemption 2 là gì (Cách cứu Mule trong Big Dead Redemption 2) Cách lưu và thoát Horizon 4 (game save Horizon 4) Cách tự động hủy các vật phẩm trong Dyson Sphere Project (cách hủy tính năng lưu tự động trong Dyson Sphere Project) Cách lưu game trong Zoo Star (Cách thả thú trong Zoo Star) Cách cứu thế giới Dim Sum (Cách cứu thế giới Dim Sum) Chức năng ảnh Assassin's Creed Valhalla (Chế độ ảnh Assassin's Creed Valhalla được lưu ở đâu) Câu lạc bộ thể thao điện tử lưu trò chơi như thế nào (câu lạc bộ thể thao điện tử lưu tài nguyên trò chơi như thế nào) Tự động lưu Dyson Sphere Plan bị kẹt (Dyson Sphere Plan bị kẹt) Game Horizon Zero Dawn bị lỗi (Trò chơi Horizon Zero Dawn bị lỗi, file dump đã được lưu trong phần cài đặt game) Cách lưu huyền thoại thể thao điện tử (cách lưu tài khoản huyền thoại thể thao điện tử) Đồng tiền vàng trả thù đẫm máu (Không thể cứu được đồng tiền vàng trả thù đẫm máu) Có thể bảo quản thực phẩm trong Sea of ​​Thieves không? (Thực phẩm có thể bảo quản trong Sea of ​​Thieves không? Có an toàn không?) Cách lưu Assassin's Creed Odyssey PS4 (Cách lưu Assassin's Creed Odyssey) Cách lưu cài đặt trong Horizon 4 (Cách lưu cài đặt trong Horizon 4)

Lưu trữ trang web địa phương (phần mềm lưu trang web)Tải về liên quan