Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > kiểm tra bút đỏ

kiểm tra bút đỏ

kiểm tra bút đỏ

Loại:giáo dụcPhiên bản:v8.1.1006免费版Cập nhật:2023-06-17 20:26:14Kích thước:6.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Kỳ thi Bút Đỏ là một phần mềm thực hành ngân hàng câu hỏi chuyên nghiệp. Nguồn tài liệu rất mạnh và bao gồm 9 chuyên mục: kỹ thuật, kế toán, y học, ngoại ngữ, học giả, tài chính, trình độ chuyên môn, công chức và kinh doanh toàn diện. Nó hỗ trợ các chức năng như như trả lời câu hỏi trực tuyến, câu hỏi thi thử trực tuyến và phân tích lỗi câu hỏi.

Giới thiệu chức năng

Mã thi bút đỏ là phần mềm ngân hàng câu hỏi video thuộc sở hữu của Công ty tư vấn giáo dục Quzhou Chuang, giúp tất cả học sinh tham gia thi nghề vượt qua kỳ thi nghề thành công.

Mã thi bút đỏ gồm 9 hạng mục chính là kỹ thuật, kế toán, y khoa, ngoại ngữ, học thuật, tài chính, trình độ chuyên môn, công chức và kinh doanh tổng hợp. Các chủ đề bao gồm video và câu hỏi, các câu hỏi đều có câu trả lời và phân tích để giúp hiểu rõ hơn.

Ngoài ra còn có tiến độ học tập và độ chính xác, bạn có thể biết ngay tình hình học tập của mình, giúp nâng cao chất lượng học tập và nâng cao tiến độ học tập.

Tính năng phần mềm

Red Pen Exam Code là hệ thống chấm thi chuyên nghiệp, các chức năng của phần mềm bao gồm duyệt câu hỏi trực tuyến và ngoại tuyến, thực hành theo chương, mô phỏng kỳ thi không cần giấy mới nhất, thu thập câu hỏi sai, làm lại câu hỏi sai và nhiều chức năng tiện lợi khác cho kỳ thi chuyên môn Phần mềm cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực về ngân hàng câu hỏi chất lượng cao và các đề thi thực tế trên máy tính, thuận tiện và dễ sử dụng, cho phép bạn luyện tập, ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi mọi lúc, mọi nơi để bạn có thể hoàn toàn yên tâm. đương đầu với bài kiểm tra. Chỉ cần bạn ôn tập kỹ ngân hàng câu hỏi này thì việc vượt qua kỳ thi xin việc chỉ trong một lần thử không còn là ước mơ nữa. Cảm ơn các tổ chức, chuyên gia, giáo sư và giáo viên có liên quan đã tham gia phát triển vì sự hỗ trợ mạnh mẽ của họ!

Trang chủ: Hệ thống kiểm tra