Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > DolphinPHP (khung phát triển nhanh)

DolphinPHP (khung phát triển nhanh)

DolphinPHP (khung phát triển nhanh)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v1.5.0官方版Cập nhật:2023-06-05 14:13:02Kích thước:17.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

DolphinPHP (Dolphin PHP) là một khung phát triển nhanh PHP mã nguồn mở tối giản và cực kỳ nhanh. DolphinPHP (Dolphin PHP) tích hợp cơ chế quản lý quyền dựa trên vai trò dữ liệu và nhiều công cụ xây dựng nhanh chóng linh hoạt để phát triển. Các lập trình viên có thể tải xuống và sử dụng nó.

Giới thiệu chức năng

ZBuilder Xây dựng các lớp

DolphinPHP có trình tạo nhanh tích hợp mạnh mẽ có thể giúp nhà phát triển nhanh chóng xây dựng các trang biểu mẫu, bảng dữ liệu và thanh bên, cho phép nhà phát triển tập trung vào logic nghiệp vụ thay vì tạo nhiều trang khác nhau. Trong tương lai, DolphinPHP sẽ ra mắt nhiều trình xây dựng khác nhau hơn.

[Xây dựng mẫu]

Hiện tại, trình tạo biểu mẫu có văn bản một dòng, văn bản nhiều dòng tích hợp, trình soạn thảo Baidu, trình chỉnh sửa đánh dấu, lựa chọn radio, đa lựa chọn, chuyển đổi, liên kết, Có hơn 30 loại mục biểu mẫu như bộ chọn màu, bộ chọn biểu tượng, cắt ảnh, v.v. Các hàm phức tạp và thân thiện với người dùng có thể được triển khai chỉ bằng một vài dòng mã.

[Bảng dữ liệu]

Để giúp các nhà phát triển tập trung vào công việc kinh doanh, DolphinPHP cung cấp một loạt các phương pháp xây dựng bảng dữ liệu, có thể giúp các nhà phát triển nhanh chóng xây dựng bảng dữ liệu, tích hợp chỉnh sửa nhanh, tìm kiếm mờ, sắp xếp trường và tìm kiếm trường.

[Cấu trúc thanh bên]

DolphinPHP cung cấp cho bạn trình tạo thanh bên, tạo điều kiện cho các nhà phát triển đặt một số cài đặt và lời nhắc thường dùng ở bên phải để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Tính năng phần mềm

Hãy Món quà hạnh phúc của lập trình viên được mở đi mở lại.

DophinPHP là một PHP mã nguồn mở phát triển nhanh dựa trên ThinkPHP5.0.3, tuân thủ khái niệm phát triển tối giản, tốc độ và cực đoan, tích hợp cơ chế quản lý quyền dựa trên vai trò dữ liệu và tích hợp nhiều loại công cụ xây dựng nhanh chóng linh hoạt. , có thể thuận tiện cho /[/k2. Nó hợp nhất các phiên bản và phần phụ thuộc giữa các mô-đun, phần bổ trợ, hook và gói dữ liệu, giúp giảm hơn nữa lượng mã và dữ liệu dư thừa, đồng thời giúp các nhà phát triển nhanh chóng xây dựng ứng dụng của riêng họ dễ dàng hơn.

Mọi thứ đã sẵn sàng - tạo phẩm xây dựng ZBuilder

p>

Sử dụng lớp ZBuilder do DophinPHP phát triển, bạn có thể dễ dàng xử lý các biểu mẫu và danh sách dữ liệu phức tạp và có thể thay đổi. Danh sách dữ liệu tích hợp tính năng lọc, sắp xếp, tìm kiếm mờ, chỉnh sửa AJAX và các chức năng khác của EXCEL. chức năng và trang biểu mẫu tích hợp các điều khiển phổ biến như văn bản, hộp thả xuống, lựa chọn radio, nhiều lựa chọn, từ khóa, trình chỉnh sửa, tải tệp lên, tải lên hình ảnh, cắt xén hình ảnh, v.v. Ngoài ra, bạn có thể linh hoạt mở rộng các biện pháp kiểm soát để tái sử dụng trong các dự án của riêng mình. ZBuilder cho phép bạn tập trung hơn vào logic nghiệp vụ.

Kết hợp mô-đun bổ sung

< p >Những thứ luôn thay đổi luôn gắn bó chặt chẽ với nhau. Trong quá trình phát triển ứng dụng, có nhiều sự phụ thuộc khác nhau giữa các chức năng, mô-đun và thậm chí cả dữ liệu khác nhau. Trong khi đảm bảo tính độc lập của các mô-đun và trình cắm, để giảm sự dư thừa mã và dữ liệu, chúng tôi đã thêm nhãn và số phiên bản duy nhất cho từng mô-đun, trình cắm và gói dữ liệu để đảm bảo tính gắn kết cao và khả năng ghép nối thấp của ứng dụng.

Đa mục đích - hỗ trợ đa nền tảng

DophinPHP tích hợp nguồn mở giao diện người dùng tuyệt vời như khung BootStrap, JQuery, Xeditable và Select2, đồng thời dựa trên hiệu suất tuyệt vời của ThinkPHP5 và hỗ trợ REST, gỡ lỗi từ xa và hỗ trợ tốt hơn cho việc phát triển API. Nó cho phép bạn phát triển một lần và tương thích trực tiếp với PC, thiết bị di động và giao diện WeChat, đồng thời nhanh chóng xây dựng Ứng dụng Android và iOS của riêng bạn thông qua cấu hình đơn giản.

Nhật ký cập nhật

DolphinPHP V1.5.0

Nâng cấp: lõi ThinkPHP lên 5.1.41 LTS.

Cải tiến: Đưa các tham số bộ lọc của trang hiện tại vào cửa sổ bật lên (Cảm ơn cư dân mạng: Superman)

Cải tiến: Hỗ trợ tùy chỉnh thời gian đóng hộp nhắc nhở (Cảm ơn cư dân mạng : SwankyTiger) ?)

Cải tiến: Tùy chỉnh kiểu mục biểu mẫu và thứ tự tải tập lệnh.

Bổ sung: Người dùng hỗ trợ nhiều vai trò.

Đã sửa: Tìm kiếm danh sách trường của mô hình mô-đun CMS đã báo lỗi (cảm ơn người dùng: liuzeaa)

Đã sửa: Kiểu menu thả xuống của nhóm tải riêng bị sai (cảm ơn người dùng: SwankyTiger?)

Đã sửa: Vai trò quản trị viên không phải cấp cao không thể chỉnh sửa vai trò của các vai trò phụ (cảm ơn người dùng: aini758)