Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > xftp7

xftp7

xftp7

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v7.0.0097中文版Cập nhật:2023-05-28 18:52:03Kích thước:38.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

xftp là phần mềm truyền tệp SFTP và FTP mạnh mẽ dựa trên nền tảng MS windows. Với Xftp, người dùng MS windows có thể truyền tệp một cách an toàn giữa UNIX/Linux và PC Windows.

Giới thiệu chức năng

Xftp có thể đồng thời Thích ứng với nhu cầu của cả người mới sử dụng và người dùng nâng cao. Nó sử dụng các trình hướng dẫn kiểu Windows tiêu chuẩn, giao diện đơn giản của nó hoạt động chặt chẽ với các ứng dụng Windows khác và cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ cho người dùng nâng cao.
Xftp chứa nhiều tính năng hữu ích giúp truyền tệp dễ dàng và nhanh hơn.
1. Đồng bộ hóa
Nó có chức năng đồng bộ hóa có thể giúp bạn đồng bộ hóa các tệp và thư mục, cũng như đường dẫn của các thư mục từ xa và cục bộ. Khi bạn muốn đồng bộ hóa thư mục từ xa, hãy nhấp vào nút đồng bộ hóa và quá trình đồng bộ hóa sẽ bắt đầu dễ dàng.
2. Chỉnh sửa trực tiếp
Ngoài ra, chương trình còn có chức năng chỉnh sửa trực tiếp, cho phép người dùng chỉnh sửa file từ xa bằng Windows Notepad. Bằng cách này bạn có thể nhanh chóng chỉnh sửa các tập tin mà không cần tải chúng xuống. Cũng có thể đổi tên, xóa hoặc tạo tập tin mới.
3. Nhiều ngăn
Xftp hỗ trợ nhiều hơn 2 ngăn và mỗi ngăn có thể có nhiều tab. Bạn có thể chuyển tập tin đến nhiều đích mà không cần đi qua từng tab. Trong khi đó, tính năng "Gửi tất cả các phiên từ xa" cho phép bạn gửi tệp đến nhiều vị trí.
4. Hỗ trợ giao thức trao đổi tệp
FileExchangeProtocol (giao thức trao đổi tệp) có thể giảm đáng kể thời gian truyền tệp giữa các máy chủ từ xa. FXP bỏ qua quá trình định tuyến dữ liệu đến máy tính cục bộ và truyền dữ liệu trực tiếp giữa hai máy chủ ftp từ xa.
5. Mở nhiều phiên trong một cửa sổ
Chức năng tab phiên cho phép người dùng mở nhiều phiên trong một cửa sổ Xftp. Tất cả các phiên đang mở đều được chuyển giữa các phiên thông qua giao diện tab phiên đơn giản và các tệp trên các máy chủ khác nhau có thể dễ dàng được mở cho các phiên. Nó không chỉ làm giảm việc sử dụng tài nguyên hệ thống mà còn cung cấp một môi trường làm việc có tổ chức hơn để cải thiện năng suất của người dùng.
6. Chỉnh sửa trực tiếp các tập tin từ xa
Chức năng chỉnh sửa trực tiếp cho phép người dùng chỉnh sửa trực tiếp các tập tin từ xa bằng Windows Notepad. Người dùng có thể cải thiện năng suất bằng cách tiết kiệm thời gian tải xuống và tải lên tệp. Xftp còn cung cấp tùy chọn để người dùng lựa chọn trình soạn thảo yêu thích thay vì sử dụng Notepad mặc định của Windows.
7. Bắt đầu phiên cuối chỉ bằng một nút bấm
Xshell có thể được ghép nối với Xftp, được bảo mật bằng trình mô phỏng thiết bị đầu cuối NetSarang. Bằng cách nhấp vào nút Xshell, Xftp bắt đầu phiên cuối từ kết nối mở mà không cần phải trải qua quá trình xác thực.
8. Tăng tốc độ download/upload
Tính năng truyền song song cho phép nhiều kết nối upload/download file nhanh hơn. Tính năng này làm tăng năng suất của người dùng và cho phép người dùng tối đa hóa việc sử dụng băng thông. Thậm chí còn có giới hạn tốc độ tải xuống/tải lên cho mỗi kết nối mạng.

Tính năng phần mềm

Dễ dàng chuyển giao

Kéo và thả tệp giữa các máy chủ từ xa và xem tiến trình truyền trong thời gian thực. Quản lý hàng đợi và chỉ định các quy tắc để giảm bớt rắc rối khi chuyển từ xa.

Tốc độ truyền nhanh

Thực hiện nhiều lần truyền đồng thời để tận dụng băng thông tối đa nhằm tải xuống/tải lên tệp nhanh hơn. Với sự hỗ trợ cho FXP, dữ liệu có thể được truyền trực tiếp giữa hai máy chủ FTP từ xa, giảm đáng kể thời gian truyền.

Quản lý tệp trực quan

Với giao diện theo thẻ và duyệt đồng thời, Xftp trực quan hóa hoàn hảo các thư mục tệp của bạn. Xftp hỗ trợ các menu ngữ cảnh của Windows để tích hợp liền mạch với các tiện ích Windows của bên thứ ba và các trình chỉnh sửa do người dùng xác định để chỉnh sửa động.

Đồng bộ hóa nâng cao

Chỉ với một cú nhấp chuột, Xftp giúp bạn dễ dàng so sánh, đối chiếu và đồng bộ hóa. Với khả năng đồng bộ hóa nâng cao của Xftp, Xftp sẽ không còn gánh nặng.

Bảo mật mở rộng

Sử dụng SFTP để truyền tệp an toàn thông qua giao thức SSH đã được xác thực và xác thực bằng GSSAPI, PKCS#11, v.v. Đặt mật khẩu chính để tăng cường bảo mật cho mật khẩu phiên và dễ dàng chia sẻ tệp phiên giữa các thiết bị.