Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > NortonNorton 2006 Beta

NortonNorton 2006 Beta

NortonNorton 2006 Beta

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:Cập nhật:2023-05-26 20:57:46Kích thước:27.5MHệ thống:Win2003, WinXP, Win2000, NT, WinME, Win9XNgôn ngữ:简体中文

Norton AntiVirus là một bộ phần mềm chống vi-rút mạnh mẽ có thể giúp bạn phát hiện hàng chục nghìn loại vi-rút đã biết và chưa biết, đồng thời tính năng bảo vệ tự động sẽ nằm trong Khay Hệ thống mỗi khi bạn khởi động máy tính. hoặc trong thư mục E-mail, tính bảo mật của tệp sẽ tự động được phát hiện. Nếu tệp có chứa vi-rút, cảnh báo sẽ được đưa ra ngay lập tức và quá trình xử lý thích hợp sẽ được thực hiện. Ngoài ra, nó còn đi kèm chức năng "LiveUpdate", chức năng này có thể giúp bạn tự động kết nối với FTP Server của Symantec để tải xuống các mẫu virus mới nhất và tự động hoàn tất cài đặt các bản cập nhật sau khi tải xuống.
Norton của Symantec...>>Xem chi tiết Norton AntiVirus là bộ phần mềm diệt virus mạnh mẽ có thể giúp bạn phát hiện hàng chục nghìn loại virus đã biết và chưa biết, đồng thời tự động bảo vệ bạn mỗi khi bạn bật máy tính. cư trú trong Khay hệ thống. Khi bạn mở một tập tin từ đĩa, Internet hoặc thư mục E-mail, nó sẽ tự động phát hiện tính bảo mật của tập tin. Nếu tập tin chứa vi-rút, nó sẽ ngay lập tức cảnh báo bạn và có biện pháp xử lý thích hợp. hành động. xử lý. Ngoài ra, nó còn đi kèm chức năng "LiveUpdate", chức năng này có thể giúp bạn tự động kết nối với FTP Server của Symantec để tải xuống các mẫu virus mới nhất và tự động hoàn tất cài đặt các bản cập nhật sau khi tải xuống.
Phần mềm diệt virus Norton của Symantec là một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất trên thế giới. Không cần phải lo lắng về vi-rút, điều khiển ActiveX độc hại, ứng dụng Java và các mã nguy hiểm khác. Phần mềm chống vi-rút Norton có thể tự động bảo vệ máy tính của bạn. Bảo vệ bạn khi lướt Internet hoặc trích xuất dữ liệu từ đĩa mềm, CD hoặc Internet. Nó cũng tự động quét các cuộc tấn công do các chương trình email phổ biến nhất gây ra. Và nó có thể dễ dàng cập nhật cơ sở dữ liệu vi-rút và tự động truy cập Symantec hàng tuần để lấy các định nghĩa cơ sở dữ liệu vi-rút mới nhất.
Trang chủ: phần mềm diệt virus