Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > vLite Windows 7 (Phần mềm đóng gói Win7)

vLite Windows 7 (Phần mềm đóng gói Win7)

vLite Windows 7 (Phần mềm đóng gói Win7)

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v1.2中文免费版Cập nhật:2023-05-21 17:03:29Kích thước:1.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

vLite Windows 7 (phần mềm đóng gói Win7) là một công cụ có thể được sử dụng trên hệ điều hành Windows dành riêng cho việc cài đặt hệ thống và đóng gói hệ thống Windows 7. Sử dụng vLite Windows 7 (phần mềm đóng gói Win7) này cho phép bạn sử dụng trực tiếp .Đóng gói.

Giới thiệu cơ bản

vLite là một Đây là một công cụ đóng gói hệ thống win7 rất dễ sử dụng, thông qua phần mềm này, bạn có thể tùy chỉnh hệ thống win7 của riêng mình cũng như định cấu hình và hợp lý hóa hệ thống theo phần cứng máy tính của mình. Trong khi cấu hình hệ thống, bạn cũng có thể làm quen với quy trình cài đặt của hệ thống Windows, có thể nói là một mũi tên trúng hai con chim, hơn nữa phần mềm sử dụng giao diện thao tác đồ họa, thao tác thuận tiện hơn. không biết nhiều về cài đặt hệ thống cũng có thể dễ dàng bắt đầu. Thông qua phần mềm này, bạn có thể sắp xếp hợp lý đĩa CD Vista để tạo đĩa cài đặt ISO được sắp xếp hợp lý mang cá tính của riêng bạn và tạo hệ thống được cá nhân hóa của riêng bạn. Cài đặt hệ thống Windows gốc là một quá trình lâu dài và phức tạp, đòi hỏi phải cài đặt và cập nhật trình điều khiển, quá trình này sẽ mất nhiều thời gian. Hiệu quả cài đặt của hệ thống không cao, nếu bạn tự cài đặt cũng không sao, bạn có thể cài đặt nó trên máy tính của công ty hoặc khi bạn Khi bạn cần cài đặt hệ thống trên nhiều máy tính, sẽ lãng phí rất nhiều thời gian.Công cụ đóng gói hệ thống là một công cụ cài đặt hệ thống tự động được chế tạo đặc biệt để cài đặt hệ thống, tức là một công cụ đóng gói. Sử dụng vLite để đóng gói hệ thống yêu cầu phải cài đặt WAIK. WAIK khi mở phần mềm sẽ hiện lên cửa sổ cài đặt, nhấn Install để hoàn tất cài đặt nhanh, sau đó cài đặt bộ .net framework (Winows7 đã tích hợp .net nên không cần để cài đặt nó).

Tính năng phần mềm

1. Tạo chương trình cài đặt Windows không cần giám sát.

2. Tinh chỉnh và điều chỉnh hệ thống.

3. Xóa các tính năng và chương trình của Windows.

4. Tích hợp các bản vá, gói ngôn ngữ và trình điều khiển.

5. Tạo ISO có thể khởi động và ghi nó.

Phương pháp cài đặt

1. Tải xuống và giải nén gói phần mềm, nhấp đúp vào "vLite.exe" để chạy và mở phần mềm.

2. Mở phần mềm lên, giao diện cài đặt WAIK hiện lên, nhấn cài đặt để hoàn tất cài đặt nhanh chóng và tự động vào giao diện phần mềm.

3. Hoạt động của vLite cần hỗ trợ .NET Framework (đi kèm với Vista/7), nếu khi chạy có báo lỗi, bạn có thể tự tải xuống và cài đặt.

4. Chuẩn bị WAIK (Bộ cài đặt tự động Windows) của riêng bạn

Phương pháp đóng gói

1. Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hiện có 31 ngôn ngữ, tất nhiên là thay thế Đảm bảo tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể, nếu bạn không thích tiếng Anh có thể chuyển giao diện sang tiếng Trung thông qua "ngôn ngữ"-"Tiếng Trung giản thể".

2. Sau khi mở giao diện chính, chọn hệ thống cần đóng gói, nạp image file ổ đĩa quang ảo, phần mềm sẽ nhắc chép vào đĩa cục bộ, nên chọn đĩa lớn hơn để hoàn thành bản sao

3. Tiếp theo, bắt đầu điều chỉnh hệ thống, chọn các tác vụ cần sửa đổi, chọn nút "Tích hợp" và nhấp vào "Tiếp theo"

4. Tích hợp bản vá cập nhật và trình điều khiển, chọn thư mục bản vá và thư mục trình điều khiển.

5. Sửa đổi các thành phần hệ thống và hợp lý hóa các thành phần cũng như dịch vụ sẽ không được sử dụng

6. Điều chỉnh cài đặt hệ thống và sửa đổi các cài đặt cần thiết

7. Không cần giám sát, đây là cài đặt thuận tiện hơn, có thể tiết kiệm thời gian cài đặt, điền thông tin cơ bản của hệ thống, môi trường triển khai tự động, v.v.

8. Đóng gói ISO.Sau khi sản xuất xong, Sao chép và lưu hoặc ghi trực tiếp để sử dụng sau

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm quyền truy cập proxy mạng

2. Đã thêm giao thức xác thực mở rộng (EAP)

p>

 3. WLAN chính xác (cài đặt WSearch 4.0)

vLite Windows 7 (Phần mềm đóng gói Win7)Tải về liên quan