Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > phpDesigner

phpDesigner

phpDesigner

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:V8.1.2中文版Cập nhật:2023-05-14 18:50:51Kích thước:24.8MHệ thống:WinXP, Win7, WinAllNgôn ngữ:多国语言[中文]

Không chỉ hỗ trợ php mà còn hỗ trợ các ngôn ngữ mạng khác như html, xhtml, xml, css và javascript, vbscript, java, c#, perl, python, v.v.!

Do có khá nhiều tài nguyên miễn phí liên quan có thể được sử dụng cùng nhau nên ngày càng có nhiều người học thiết kế web PHP.PHP Designer có một loạt các tập lệnh dựng sẵn, cơ sở dữ liệu mã nguồn PHP4, chức năng tô sáng cú pháp, ứng dụng khách FTP.. v.v., dù bạn là chuyên gia thiết kế web PHP hay người mới bắt đầu, bạn đều có thể sử dụng phần mềm này để giúp bạn thiết kế các chương trình web (SQL và HTML cũng được hỗ trợ).

Ưu điểm chính của phpDesigner là đánh dấu cú pháp thông minh, cho phép bạn tìm ra lỗi ngay lần đầu tiên thay vì phải vò đầu bứt tai khi kết thúc. Tính năng này không chỉ áp dụng được cho PHP mà còn áp dụng cho các ngôn ngữ khác. Tất nhiên, nó cũng đi kèm với trình biên dịch riêng, cho phép bạn phát hiện lỗi tập lệnh và cung cấp các giải pháp sửa đổi, có thể áp dụng trong hầu hết các trường hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình soạn thảo PHP đẹp mắt, phải hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác cùng lúc thì phpDesigner có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

phpDesigner hỗ trợ các định dạng sau:
PHP, HTML, XHTML, CSS, Java, Perl, JavaScript, VB, C#, SQL

phpDesigner 8 giúp bạn mọi việc từ chỉnh sửa, phân tích, gỡ lỗi đến xuất bản trang web bằng PHP, HTML5, CSS3, JavaScript và các ngôn ngữ khác!
Xây dựng trang web và ứng dụng web bằng phpDesigner 8.
phpDesigner 8 hỗ trợ tất cả các khung phát triển PHP yêu thích của bạn cũng như các khung JavaScript phổ biến như jQuery, Ext JS, YUI, Dojo, MooTools và Prototype!
Tìm hiểu và sử dụng nhanh chóng, mạnh mẽ và trực quan!
Trình soạn thảo PHP5, HTML5, CSS3 và JavaScript quy mô đầy đủ!
Hỗ trợ hiểu biết sâu sắc về mã không gian tên và hướng đối tượng!
Gỡ lỗi và định cấu hình tập lệnh PHP bằng Xdebug!
Hoạt động với tất cả các khung công tác PHP và JavaScript thường được sử dụng!
Sử dụng GIT, SVN và các tệp cho FTP/SFTP!