Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Softaken Zimbra Converter (chuyển đổi email)

Softaken Zimbra Converter (chuyển đổi email)

Softaken Zimbra Converter (chuyển đổi email)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-05-13 16:16:11Kích thước:4.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Softaken Zimbra Converter (chuyển đổi email) là một công cụ chuyển đổi email Zimbra mạnh mẽ, phần mềm này có thể chuyển đổi và xuất các tập tin email Zimbra sang các định dạng PST, EML, EMLX, MBOX và MSG để bạn có thể Di chuyển dữ liệu email sang nhiều ứng dụng email khác nhau như MS Outlook và Thunderbird.

Giới thiệu tính năng

Công cụ đã được thử nghiệm để thực hiện chuyển đổi email Zimbra quy mô lớn

Chuyển đổi TGZ sang PST/EML/MSG

Hỗ trợ xuất hộp thư Zimbra sang MS Outlook, Entourage và nhiều nền tảng khác

​​Xuất toàn bộ các thành phần như Thư, Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú và Cặp tài liệu

Hỗ trợ xuất tệp từ một người dùng Xuất hộp thư và nhiều hộp thư người dùng

Chuyển đổi siêu dữ liệu email hoàn hảo

Bảo toàn cấu trúc thư mục giống nhau

Ứng dụng dễ vận hành không yêu cầu bất kỳ kỹ năng kỹ thuật nào để vận hành

Có thể cài đặt Zimbra sang PST miễn phí demo

Tiện ích Windows, hỗ trợ Wins 10/8 / 8.1 / 7 (32 + 64 bit)

Tính năng phần mềm

1. Chuyển đổi hoàn toàn hộp thư Zimbra

Giải pháp này hữu ích cho việc di chuyển tất cả các dự án (chẳng hạn như Email, Danh bạ, Lịch, Công việc và Cặp tài liệu) rất hiệu quả. Toàn bộ danh sách phân phối và chi tiết nhóm của sổ địa chỉ có thể được chuyển đổi dễ dàng.

Làm cho TGZ tương thích với nhiều nền tảng Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể truy cập dữ liệu TGZ trên Thunderbird, WLM, Apple Mail, MS Outlook và nhiều nền tảng khác một cách hiệu quả. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp bằng cách xuất TGZ sang PST, TGZ sang EML và TGZ sang MSG.

2. Trích xuất cơ sở dữ liệu Zimbra cần thiết

Công cụ này hỗ trợ chức năng lọc tệp sâu và người dùng có thể duyệt tệp tgz đích để di chuyển. Bất kỳ thư mục cục bộ hoặc thư mục con nào cũng có thể được duyệt để định vị một tệp cụ thể.

 3. Hỗ trợ chuyển đổi không có lỗi

 Từ Zimbra sang PST hoặc MSG, tất cả các định dạng chuyển đổi đều có thể được sử dụng một cách an toàn. Công cụ này bảo tồn siêu dữ liệu email, phân cấp thư mục, email có tệp đính kèm, định dạng và bố cục chính xác. Ứng dụng duy trì chuyển đổi an toàn bất kể kích thước tệp.

 4. Không cần Zimbra Desktop

 Phần mềm này không yêu cầu Zimbra Desktop thực hiện chuyển đổi. Điều này có nghĩa là bạn không cần cài đặt ứng dụng máy tính để bàn Zimbra để thực hiện chuyển đổi. Các tệp TGZ được lưu cục bộ có thể được chuyển đổi sang PST, MSG và EML.

5. Lưu chuyển đổi cục bộ

Công cụ này có thể dễ dàng thực hiện chuyển đổi và lưu chuyển đổi cục bộ. Nó cho phép bạn đặt vị trí đầu ra trong bất kỳ thư mục hoặc thư mục con hiện có nào. Nếu bạn muốn tạo một thư mục mới để lưu dữ liệu của mình, bạn có thể. Nó cho phép bạn quản lý dữ liệu của mình một cách thông minh.

Trang chủ: Xử lý thư Huy hiệu chính chuyển đổi 2k20 (Huy hiệu chính chuyển đổi nba2k20) Cách chuyển trại trong "Trò chơi di động Tianya Mingyue Dao" (Cách chuyển trại trong trò chơi di động Tianya Mingyue Dao) Nơi xem email trong Diablo 3 (Cách đọc email trong Diablo 3) Đảo Năng Lượng Chuyển Đổi (Đảo Năng Lượng Máy Phát Điện) thiết bị gây nhiễu điện tử chiến thuật alq-99 (thiết bị gây nhiễu điện tử chiến thuật alq99) Biến đổi hình dạng của Pokémon Unicorn (Biểu đồ biến đổi hình dạng của Pokémon Unicorn) Cách nhận email trong Diablo 3 (Tôi đã nhận được email trong Diablo 3 nhưng không nhận được) Huy hiệu chính chuyển đổi 2k20 (Huy hiệu chính chuyển đổi nba2k21) Arceus Re-enactment (Tái hiện sự biến đổi hình dạng Arceus) Chuyển đổi hình dạng Arceus (loại tiến hóa Arceus) Cách đọc email trong Diablo 3 (Hộp thư trong Diablo 3 ở đâu) hướng dẫn chuyển đổi đỉnh (cách chuyển đổi đỉnh thành gốc) Phải làm gì nếu hộp thư Outlook bị khóa (thư Outlook) Kho lưu trữ nhập Diablo 2 (Chuyển đổi kho lưu trữ Diablo 2) Minh họa đầy đủ trang bị Diablo 3 (Sách điện tử minh họa trang bị đầy đủ Diablo 3) Chuyển đổi định dạng âm thanh Chuyển đổi định dạng hình ảnh Trợ lý chuyển đổi tất cả trong một máy đọc sách điện tử 电子书阅读器 chuyển đổi định dạng mov sách điện tử 80txt Chuyển đổi kích thước hình ảnh 视频转换器 Email Huawei Ứng dụng thư khách Phần mềm email client thay đổi tình trạng đường Tải xuống công cụ chuyển đổi lưu lượng truy cập Đánh giá bộ chuyển đổi điều kiện đường chuyển đổi định dạng mts Chuyên gia chuyển đổi âm thanh sang văn bản Cyber ​​Girl Finale (Cyber ​​Girl Finale) Cách lấy súng cầm tay positron trong Honkai Impact 3 (Cách phá khiên điện tử trong Honkai Impact 3) Cách lấy Pháo tay Positron Honkai Impact 3 (Cách chiến đấu với Đám mây điện tử Honkai Impact 3) Làm thế nào để thay đổi đội hình của "Đồng đạo, xin hãy ở lại" (Những người bạn của Đạo, "Xin hãy ở lại, tôi có thể thay đổi đội hình") Chuyển đổi hệ thống chính trị chung của La Mã (Chung: hoàng đế La Mã, người cai trị La Mã, Rome) Làm thế nào để thay đổi giới tính của những người bạn Đạo giáo hãy ở lại? (Làm thế nào để thay đổi giới tính của những người bạn Đạo giáo hãy ở lại) Những vũ khí nào trong Honkai Impact III có thể chuyển đổi (những vũ khí nào trong Honkai Impact III có thể chuyển đổi) Tám cái kết của Electronic Girl (Cái kết cuối cùng của Electronic Girl) Tycoon Sửa Chữa Thiết Bị Điện Tử (Nghề sửa chữa thiết bị điện tử là gì) Thay đổi giới tính của Assassin's Creed Valhalla (Tùy chọn giới tính của Assassin's Creed Valhalla)