Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Truy cập Internet đa dòng Tianlu (phần mềm chồng băng thông)

Truy cập Internet đa dòng Tianlu (phần mềm chồng băng thông)

Truy cập Internet đa dòng Tianlu (phần mềm chồng băng thông)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.2免费版Cập nhật:2023-05-12 15:43:38Kích thước:2KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Tianlu Multi-line Internet Access là một công cụ phủ băng thông chuyên nghiệp và hiệu quả. Phiên bản màu xanh lá cây của công cụ lớp phủ băng thông có các chức năng mạnh mẽ, màu xanh lá cây và nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng giải quyết vấn đề nhiều card mạng. Để giải quyết vấn đề tốc độ mạng bị lag do lướt Internet cùng lúc, phần mềm hỗ trợ sử dụng nhiều đường Internet cùng lúc.

Giới thiệu chức năng

 1. Hiện thực hóa sự chồng chất băng thông mạng

Hỗ trợ nhiều phương thức truy cập Internet được sử dụng cùng lúc để hiện thực hóa sự chồng chất của nhiều băng thông mạng. Chỉ cần có card mạng có thể truy cập Internet thì có thể đạt được sự chồng chất băng thông. Cho dù đó là wifi băng thông rộng, quay số 3G, quay số EDGE, v.v.

Miễn là nó là phương thức truy cập Internet được hỗ trợ, nó có thể được kết hợp theo bất kỳ cách nào. Có thể sử dụng mạng 3G, truy cập Internet wifi và truy cập Internet có dây cùng lúc hoặc có thể cắm nhiều thẻ Internet 3G cùng lúc để tăng cường truy cập Internet băng thông rộng.

Phương thức kết nối mạng với Internet thông qua proxy không được hỗ trợ. Ví dụ: phương thức truy cập cmwap Internet không dây di động yêu cầu sử dụng proxy không được hỗ trợ và phần mềm không thể phân biệt một cách thông minh liệu proxy có được sử dụng hay không. Phương thức kết nối không có proxy có thể được sử dụng để tăng băng thông, chẳng hạn như phương thức truy cập cmnet, truy cập Internet băng thông rộng ADSL thông thường, truy cập Internet băng thông rộng Netcom, v.v.

2. Đạt được quyền truy cập Internet được chia sẻ

Nó hơi giống với chức năng sygate trước đó. Nếu một máy không thể truy cập Internet đã cài đặt truy cập Internet nhiều dòng Tianlu và được định cấu hình để chạy ở chế độ máy khách, thì nó có thể được kết nối với một máy khác có thể truy cập Internet và đã cài đặt Tianlu, đồng thời sử dụng máy có hỗ trợ Internet đó để truy cập Internet dưới dạng proxy. Một máy chủ có thể chia sẻ Internet với nhiều máy khách.

Điều kiện tiên quyết để sử dụng truy cập Internet dùng chung là hai máy phải được kết nối.

So với truy cập Internet chia sẻ đi kèm với Windows, phương thức chia sẻ Tianlu đơn giản và thuận tiện hơn và có thể hỗ trợ mọi phương thức truy cập Internet. Không cần sửa đổi thông số cấu hình máy ban đầu, chỉ cần sao chép và sử dụng, không muốn sử dụng thì trực tiếp xóa.

Truy cập Internet đa dòng Tianlu (phần mềm chồng băng thông)Tải về liên quan