Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Công cụ giải mã Avast dành cho EncrypTile (chống ransomware)

Công cụ giải mã Avast dành cho EncrypTile (chống ransomware)

Công cụ giải mã Avast dành cho EncrypTile (chống ransomware)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.0.248.0官方版Cập nhật:2023-05-09 17:14:42Kích thước:33.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Công cụ giải mã Avast dành cho EncrypTile (chống ransomware) có thể cung cấp cho người dùng bộ giải mã để giúp ngăn chặn sự xâm nhập của ransomware. Nhiều ransomware sẽ mã hóa và khóa tập tin của người dùng để tống tiền người dùng trả tiền. Giờ đây với sự trợ giúp của bộ giải mã này, bạn không phải lo lắng về việc tập tin bị khóa. Nó chứa hơn 20 công cụ giải mã nên có rất nhiều ransomware Phần mềm bảo vệ an ninh tài sản của người dùng.

Tính năng phần mềm

Công cụ giải mã ransomware Avast là bộ công cụ giải mã ransomware hoàn chỉnh với hơn 20 công cụ giải mã ransomware có sẵn.

Giúp nạn nhân lấy được tệp từ 20 loại ransomware khác nhau.

Khi chạy, ransomware chủ động chặn người dùng sử dụng bất kỳ công cụ nào có thể xóa chúng. Vì vậy, cần phải loại bỏ thành công ransomware trước rồi mới giải mã được các file bị nhiễm.

Sử dụng công cụ này, công cụ giải mã ransomware này có thể giúp giải mã các tập tin bị mã hóa bởi gần 20 dạng ransomware khác nhau.

Trang chủ: bảo mật hệ thống