Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Giáo dục mầm non Shiyin

Giáo dục mầm non Shiyin

Giáo dục mầm non Shiyin

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.9.9官方PC版Cập nhật:2023-05-08 18:58:10Kích thước:212.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Khách hàng Giáo dục Mầm non Shiyin là một phần mềm giáo dục sớm dành cho trẻ em. Nó có kiến ​​thức giáo dục sớm phong phú. Bạn có thể học tất cả các loại kiến ​​thức giáo dục sớm bất cứ lúc nào. Nó cũng có thể tùy chỉnh các kế hoạch học tập dành riêng cho trẻ sơ sinh ở các giai đoạn khác nhau để giáo dục và giải trí, cách học và tăng sự hứng thú học tập của trẻ.

Tính năng phần mềm

1. Tích hợp Với chức năng bảng vẽ, bạn có thể vẽ những gì mình muốn vẽ lên đó. Ví dụ: học số, vẽ động vật, v.v.

2. Tùy chỉnh kế hoạch học tập dành riêng cho trẻ sơ sinh trong các lớp học lớn, vừa và nhỏ và học thông qua sự kết hợp giữa hình ảnh và văn bản bính âm.

3. Nó chứa đựng nhiều kiến ​​thức cơ bản thông thường, giúp trẻ vừa học vẽ vừa làm quen với những điều mới và tiếp thu kiến ​​thức mới.

Giới thiệu chức năng

Một: Học vẽ Trẻ học vẽ đồng thời làm quen với một số loài động vật thông thường, thức ăn, thực vật, nhà cửa, xe cộ, văn phòng phẩm, dụng cụ nấu ăn, bộ đồ ăn, thể thao dụng cụ, nhu yếu phẩm hàng ngày, nhân vật, phong cảnh, thiết bị điện và điện tử, các hình dạng đơn giản, bạn có thể học thêm kiến ​​thức cơ bản khi vẽ.

Hai: Học toán, bính âm, chữ Hán và tiếng Anh. Các hướng dẫn được trình bày dưới dạng hoạt hình, có thể nâng cao trí nhớ.

1: Toán học bao gồm hiểu biết về các con số, học phép cộng, học phép trừ, bảng công thức và viết số.

 2: Bính âm bao gồm, định dạng viết, âm cuối, phụ âm đầu, nhận dạng và đọc tổng thể các âm tiết, âm học, quy tắc ghi nhãn thanh điệu, ghi nhãn âm bính âm, nhận dạng và đọc bính âm, viết cuối cùng và phụ âm đầu.

 3: Chữ Hán bao gồm các từ thông dụng, danh hiệu, hành động, khoa học tự nhiên, động vật, thực vật, chế độ ăn uống, con số, màu sắc, nhu cầu thiết yếu hàng ngày và chữ viết tiếng Trung.

4: Tiếng Anh bao gồm các chữ cái, từ thông dụng, tiêu đề, hành động, thức ăn, động vật, nội tạng, màu sắc, quần áo, phương tiện đi lại, nhu yếu phẩm hàng ngày, khoa học tự nhiên, con số và chữ viết.

Ba: Học tương tác, truyện ngắn, tô màu, hiểu màu sắc, hiểu hình dạng, vừa học vừa chơi.

1: Truyện ngắn bao gồm những câu chuyện truyền cảm hứng, những câu chuyện hướng dẫn cuộc sống và những câu chuyện trước khi đi ngủ.

 2: Tô màu bao gồm thực vật, động vật, thiên nhiên, thực phẩm, dụng cụ nấu ăn, bộ đồ ăn, văn phòng phẩm, phương tiện đi lại, nhu yếu phẩm hàng ngày, tòa nhà, thiết bị điện và điện tử, dụng cụ thể thao và con người.

 3: Nhận biết các màu bao gồm đỏ, cam, vàng, lục, lam, lục lam, tím, đen, trắng, xanh nhạt, be, xám bạc, hồng, đỏ tươi, xanh đậm, Nâu, phối màu với nhiều hình dạng hơn.

 4: Nhận biết các hình dạng bao gồm hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác, hình tròn, hình thang, hình elip và hình bình hành.

Bốn: Các bài tập bao gồm toán, bính âm, chữ Hán và tiếng Anh để trả lời thủ công và trả lời ngữ âm nhằm cải thiện khả năng tập trung của trẻ. Nó có thể được thực hành trong một lớp duy nhất hoặc toàn diện.

Năm: Sự kiểm soát thời gian của cha mẹ có thể kiểm soát được thời lượng và khoảng thời gian học tập để trẻ có thể vui chơi và học tập tốt.

Trang chủ: