Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Trung tâm tải xuống sách giáo khoa Bút đọc Waiyantong

Trung tâm tải xuống sách giáo khoa Bút đọc Waiyantong

Trung tâm tải xuống sách giáo khoa Bút đọc Waiyantong

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-05-02 15:56:24Kích thước:2.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trung tâm tải xuống sách giáo khoa Bút đọc Waiyan là phần mềm tải xuống tài liệu giảng dạy được ra mắt cho Bút đọc sách Waiyan. Phần mềm này chứa tài liệu học tập cho trẻ em, sách giáo khoa tiểu học và đồ dùng dạy học, tài liệu đọc tiếng Anh cho trường tiểu học và trung học cũng như các ngôn ngữ khác, cho phép bạn dễ dàng tải xuống và học hỏi nhiều kiến ​​thức khác nhau, hãy tải xuống nhanh chóng nếu bạn cần!

Tính năng phần mềm

 1. Quyền tự chủ Phần cứng và phương pháp R&D

2. Cung cấp các giải pháp tổng thể

3. Kế hoạch công bằng giáo dục

4. Mô hình dịch vụ hoàn toàn mới

5 . Nền tảng vững chắc của đội ngũ chuyên nghiệp

Giới thiệu chức năng

1. Nghiên cứu và phát triển độc lập phần cứng và phương pháp

Bao gồm bảng trắng điện tử cầm tay, có thể biến một bức tường thông thường vào tương tác Bảng trắng điện tử; hệ thống bút trả lời tương tác cho phép học sinh trả lời kịp thời các câu hỏi thông qua bút đọc không dây và điểm của học sinh được tính theo thời gian thực; hệ thống ghi và phát sóng hiệu quả, với thuật toán độc đáo, tích hợp việc giảng dạy trên lớp âm thanh, màn hình máy tính và môi trường lớp học không bị biến dạng Được ghi cục bộ và đồng bộ với máy chủ khi môi trường mạng cho phép; xuất bản kỹ thuật số được mã hóa đáp ứng một số tài nguyên nội dung cần được mã hóa và bảo vệ bản quyền nội dung số trong phần cứng; Tài nguyên giáo dục DIY, lớp học có thể đổi mới tài nguyên giảng dạy của riêng mình bất cứ lúc nào và Cho phép chia sẻ.

2. Cung cấp giải pháp tổng thể

Tích hợp thiết bị phần cứng, phần mềm giảng dạy, sách theo yêu cầu, hệ thống ghi và phát sóng, đa phương tiện, ứng dụng khách hàng, môi trường mạng, giải pháp bảo mật, quản lý CNTT, v.v... Nhìn chung, chúng tôi xem xét toàn diện việc vận hành và bảo trì các hệ thống không đồng nhất và phức tạp của khách hàng, đồng thời nâng cao tính thông minh, hiệu quả và độ tin cậy của hệ thống giảng dạy thông qua các giải pháp tổng thể với sự phân bổ nguồn lực tốt nhất.

3. Kế hoạch Công bằng Giáo dục

Thông qua hệ thống giảng dạy tương tác Waiyantong, chúng tôi sẽ cung cấp một môi trường đủ tốt và đủ tài liệu để cho phép các trường có nguồn lực giảng dạy xuất sắc thực hiện Thực hành giáo dục, trong thực tiễn của nó, có thể được ghi lại một cách thuận tiện thông qua hệ thống ghi và phát sóng và chia sẻ với các vùng sâu vùng xa khác có nguồn lực tương đối yếu. Bằng cách này, các tài nguyên giáo dục mới có thể được thu thập như một quả cầu tuyết và học sinh ở vùng sâu vùng xa có thể chia sẻ các khóa học của những giáo viên đặc biệt.

4. Mô hình dịch vụ hoàn toàn mới

Chúng tôi cung cấp cho giáo viên nhiều cấp độ phương pháp dịch vụ khác nhau: môi trường giảng dạy đa phương tiện, truy xuất nhanh chóng tài nguyên giảng dạy và tạo nội dung mới tại bất kỳ lúc nào thông qua hệ thống ghi và phát sóng. Tài nguyên âm thanh và video có thể được sử dụng để tương tác giảng dạy tại chỗ. Nó cung cấp nhiều chế độ điều khiển con trỏ điện tử, điều khiển đọc mã QR và điều khiển chuột bay, cho phép giáo viên vận hành hệ thống một cách hiệu quả bất kể họ ở đâu trong lớp học. Kiểm tra tương tác của tất cả học sinh, thống kê điểm số kịp thời và phân tích điểm yếu tự động. Cho phép giáo viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình khi giảng dạy và đạt được trải nghiệm giảng dạy mới về tương tác hiệu quả.

5. Nền tảng đội ngũ chuyên nghiệp vững chắc

FLTRP có ba mươi lăm năm kinh nghiệm phát triển tài liệu giảng dạy ngoại ngữ, hơn mười năm kinh nghiệm lập kế hoạch đa phương tiện và phim kỹ thuật số, đồng thời đã hợp tác với các hệ thống giảng dạy và nghiên cứu địa phương cũng như nhiều hệ thống khác. Chúng tôi có kinh nghiệm quý báu khi hợp tác chặt chẽ với nhà trường và các đồng nghiệp của chúng tôi có một đội ngũ có trình độ học vấn cao và chất lượng cao. Dựa vào cơ sở tài nguyên khổng lồ của FLTRP và các mối quan hệ kênh khác nhau mà nó đã tích lũy được trong ngành bút đọc trong 5 năm qua, FLTRP đã mở ra thị trường cho các hệ thống giảng dạy và nghiên cứu, đồng thời đặt nền tảng tốt cho việc quảng bá tương tác của FLTRP sau này. hệ thống giảng dạy.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa một số chức năng

2. Đã giải quyết nhiều lỗi không thể chấp nhận được

Trang chủ: Trung tâm Khiếu nại Đảo Obi (Trung tâm Khiếu nại Đảo Obi ở đâu) Trung tâm Pokémon Sword, Shield và Robot City (Hướng dẫn về Thành phố Sword, Shield và Robot) path3 (sách giáo khoa tiếng Anh path3) Certina Little Turtle (Trung tâm Phát triển Trí tuệ Tiềm năng Trẻ em Rùa Nhỏ) Sách giáo khoa hỗ trợ phiêu lưu "Genshin Impact" 2 Cách nhận tiền vàng (Kế hoạch hỗ trợ phiêu lưu) Radar "csgo" có tập trung vào người chơi không và hướng dẫn có hiển thị chính xác không (radar csgo màu đen, giải quyết thế nào và không thấy gì) 2077 trung tâm thành phố (2077 cửa hàng quần áo trung tâm thành phố) Hoạt động Lễ hội Mùa xuân Ngôi sao Aura (Trung tâm Hoạt động Lễ hội Mùa xuân Ngôi sao Aola ở đâu) 6996 Games (669 Game Center phiên bản di động mới nhất) Phiên bản di động mới nhất của 669 Game Center (699 Games) Cách viết bài giới thiệu tính năng trò chơi “Pinecone Game” (Trung tâm người dùng Pinecone Game) Cách thoát khỏi trung tâm người chơi trong 2k21 (cách thêm người chơi đã tạo vào trò chơi đồng đội trong 2k21) Trung tâm hoạt động 300 anh hùng (Gói quà tặng anh hùng 300 anh hùng 2020) trung tâm an ninh vivo Trung tâm An toàn Công nghiệp Sáu Tải xuống Trung tâm trò chơi hội Trung tâm nghiên cứu thú y ZooStars (Công việc thú y của ZooStars đi vào bên trong không có môi trường sống) Tại sao bác sĩ thú y của Zoo Star không tìm được trung tâm nghiên cứu (bác sĩ thú y của Zoo Star đã lâu không duy trì môi trường sống) Sở thú sao cấp 5 (Không có báo săn trong Trung tâm giao dịch của Sở thú sao cấp 5) Cách kiếm tiền bán động vật trong Zoo Star (Cách bán động vật trong Zoo Star Trading Center) Cài đặt Eggboy Party (không có trung tâm người dùng trong cài đặt Eggboy Party) Portia Đến Giờ Bắt Kẻ Trộm (Portia Time to Catch a Thief Research Center) Dữ liệu Rainbow Six bị mất (Trung tâm dữ liệu Rainbow 6 liên tục thay đổi ngẫu nhiên) Món quà bí ẩn thời gian Portia (Nhiệm vụ Món quà bí ẩn thời gian Portia đi đến trung tâm nghiên cứu khoa học) Trung tâm Dịch vụ Thực hành Xã hội Sinh viên Đại học (Nội dung Dịch vụ Thực hành Xã hội Sinh viên Đại học) Cửa hàng chính thức của Subway Surfers (Trung tâm trò chơi Subway Surfers) Tỷ lệ rơi ra Creation và Magic Heart Joy Lake (Tỷ lệ rơi ra Creation và Magic Heart Joy River) Trung tâm xoáy nước Honkai Impact 3 (Vortex tuần tự thời gian Honkai 3) Age of Empire Frankia (Age of Empire Frankia Town Center) Trung tâm Hậu cần Dự án Dyson Sphere (Trạm Vận chuyển và Hậu cần Dự án Dyson Sphere) Trung tâm giao dịch của Zoo Star ở đâu (danh sách giao dịch của Zoo Star hết hạn) Mua bán động vật tại Zoo Star (Trung tâm buôn bán động vật Zoo Star)