Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > API Android 7

API Android 7

API Android 7

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:7.0中文版Cập nhật:2023-04-27 13:54:08Kích thước:2.2MHệ thống:WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

Api android 7 là API Android 7.0 chuyên dụng phù hợp cho việc phát triển Android. Việc tải xuống và sử dụng phiên bản tiếng Trung ngoại tuyến này của api android 7 có thể cho phép bạn tránh quá nhiều báo cáo lỗi và sử dụng các giao diện tương ứng cho các dự án phát triển lập trình.


Công cụ Giới thiệu

Android phù hợp với mọi loại điện thoại di động, từ điện thoại thông minh giá rẻ đến cao cấp nhất. API Android cốt lõi có sẵn trên mọi điện thoại, nhưng vẫn có một số giao diện API có phạm vi ứng dụng đặc biệt: đây được gọi là "API tùy chọn".

Chọn nền tảng

Android phù hợp với nhiều loại điện thoại di động, từ điện thoại thông minh giá rẻ đến cao cấp nhất. API Android cốt lõi có sẵn trên mọi điện thoại, nhưng vẫn có một số giao diện API có phạm vi ứng dụng đặc biệt: đây được gọi là "API tùy chọn".

Lý do tại sao các API này là "tùy chọn" chủ yếu là do thiết bị cầm tay không nhất thiết phải hỗ trợ đầy đủ các API đó hoặc thậm chí không hỗ trợ chúng chút nào. Ví dụ: thiết bị cầm tay có thể không có phần cứng GPS hoặc Wi-FI. Trong điều kiện này, API cho loại chức năng này vẫn tồn tại nhưng chúng không hoạt động theo cách tương tự.

Ứng dụng của bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi chạy hoặc kết nối với thiết bị có thể không hỗ trợ API do các lớp trên thiết bị của bạn. Tất nhiên, nó có thể không làm gì trong quá trình thực thi hoặc đưa ra một ngoại lệ.

WiFiAPI

API Wi-Fi cung cấp phương tiện để các ứng dụng giao tiếp với ngăn xếp không dây cơ bản có giao diện mạng Wi-Fi. Hầu như tất cả thông tin thiết bị được yêu cầu đều có sẵn, bao gồm tốc độ kết nối mạng, địa chỉ IP, trạng thái hiện tại, v.v., cũng như các thông tin mạng có sẵn khác. Một số tương tác có sẵn bao gồm quét, thêm, lưu, kết thúc và bắt đầu kết nối.

Hướng dẫn định vị

Dịch vụ định vị cho phép phần mềm lấy thông tin vị trí hiện tại của điện thoại di động. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở việc lấy vị trí địa lý từ các vệ tinh của Hệ thống Định vị Toàn cầu. Ví dụ: các hệ thống định vị khác có thể được vận hành trong tương lai và giao diện API tương ứng của chúng cũng sẽ được thêm vào hệ thống.

Loại đa phương tiện

API đa phương tiện chủ yếu được sử dụng để phát các tệp phương tiện. Điều này bao gồm hỗ trợ cho cả âm thanh (chẳng hạn như phát MP3 hoặc các tệp nhạc khác và hiệu ứng âm thanh trò chơi) và video (chẳng hạn như phát video được tải xuống từ Internet) và hỗ trợ chế độ "Phát địa chỉ URI" - phương tiện truyền phát trực tiếp trên mạng . Về mặt kỹ thuật, API đa phương tiện không phải là "tùy chọn" vì nó luôn được sử dụng. Tuy nhiên, các môi trường phần cứng khác nhau có thể có cơ chế phần cứng mã hóa và giải mã khác nhau nên nó là "tùy chọn".

Chế độ 3D

Khung giao diện người dùng chính của Android là một hệ thống kế thừa lớp hướng điều khiển điển hình. Nhưng đừng để bề ngoài đánh lừa bạn, vì bên dưới nó là công cụ đồ họa 2D và 3D kết hợp rất nhanh, đồng thời hỗ trợ tăng tốc phần cứng. Giao diện API được sử dụng để truy cập chức năng 3D của nền tảng là OpenGLESAPI. Giống như các API đa phương tiện, OpenGL không hoàn toàn "tùy chọn" vì các API này sẽ luôn tồn tại và triển khai các chức năng cố định. Tuy nhiên, một số thiết bị có thể có khả năng tăng tốc phần cứng, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất ứng dụng của bạn khi sử dụng.

Các bước mở

1. Khi bạn mở API lần đầu tiên, màn hình trắng sau sẽ xuất hiện;

 2. Nhấp chuột phải vào chương trình và nhấp vào [Properties];

3. Nhấp vào [Mở khóa] và nhấp vào OK.

Trình diễn hoạt hình

  Người dùng chưa rõ ràng có thể làm theo từng bước của sơ đồ động.

Trang chủ: Android