Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải Giám đốc ngân hàng trực tuyến

Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải Giám đốc ngân hàng trực tuyến

Ngân hàng Phát triển Phố Đông Thượng Hải Giám đốc ngân hàng trực tuyến

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2.3官方版Cập nhật:2023-04-27 13:13:13Kích thước:27.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

SPD Bank Online Banking Manager là một công cụ hỗ trợ ngân hàng trực tuyến, giúp người dùng ngân hàng trực tuyến nhanh chóng cài đặt, sửa chữa và cài đặt các biện pháp kiểm soát bảo mật ngân hàng trực tuyến, chuỗi chứng chỉ ngân hàng trực tuyến, trình điều khiển U-KEY và các công cụ quản lý và các công cụ cần thiết khác. Cập nhật để thực hiện tối ưu hóa và điều chỉnh cài đặt trình duyệt web, tiết kiệm hiệu quả thời gian quý báu của bạn và giúp bạn đăng nhập và sử dụng các sản phẩm ngân hàng trực tuyến của ngân hàng chúng tôi thuận lợi hơn.

Giới thiệu cơ bản

Sau khi cài đặt, Khi chạy lần đầu tiên, vui lòng chọn loại người dùng của bạn. Người dùng phiên bản chuyên nghiệp ngân hàng trực tuyến doanh nghiệp cũng cần chọn loại nhãn hiệu U-KEY của bạn. Sau đó, Trình quản lý ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng Phát triển Pudong sẽ tự động hoàn thành lần quét đầu tiên và sau khi quá trình phát hiện hoàn tất, hãy nhắc bạn nhấp vào nút "Sửa chữa bằng một cú nhấp chuột" để nhanh chóng hoàn tất cài đặt, sửa chữa và cài đặt cần thiết. Trong giai đoạn này, vui lòng đảm bảo mạng của bạn thông suốt để đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên chọn sử dụng các chức năng trợ năng theo nhu cầu của riêng mình và xóa bộ nhớ đệm của trình duyệt web để đạt được kết quả trực tuyến tốt hơn kinh nghiệm ngân hàng..

 Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

 Quản lý chứng chỉ
Nếu bạn là người dùng U-KEY của ngân hàng chúng tôi, bạn có thể quản lý U-KEY và chứng chỉ số bằng cách nhấp vào nút "Quản lý chứng chỉ" trên giao diện chính, bao gồm đọc chi tiết chứng chỉ số, thông tin hết hạn chứng chỉ, thông tin hết hạn chứng chỉ và chứng chỉ Tải xuống và cập nhật, v.v.

 Câu hỏi thường gặp
Bằng cách nhấp vào nút "Câu hỏi thường gặp" trên giao diện chính, bạn có thể tìm hiểu thêm về các câu hỏi và câu trả lời thường gặp về ngân hàng trực tuyến của chúng tôi.

 Cài đặt hệ thống
Bằng cách nhấp vào nút "Cài đặt hệ thống" trên giao diện chính, bạn có thể cá nhân hóa cách sử dụng Trình quản lý ngân hàng trực tuyến SPD theo thói quen sử dụng của riêng bạn, bao gồm cài đặt ngôn ngữ (hỗ trợ tiếng Trung giản thể/tiếng Trung phồn thể/tiếng Anh), tự động khởi động khi khởi động, Thu nhỏ khay khi đóng, tự động thực hiện phát hiện khi khởi động, tự động cập nhật khi khởi động, loại người dùng, loại U-KEY, v.v.
Đồng thời, nút chuyển đổi nhanh cũng được cung cấp ở phía trên giao diện chính, giúp khách hàng có thể chuyển đổi nhanh giữa khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ các chức năng khác như thay đổi skin, thu nhỏ, đóng cửa, v.v. .