Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Lớp học Bingo

Lớp học Bingo

Lớp học Bingo

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.0.3官方版Cập nhật:2023-04-19 17:16:26Kích thước:43.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Lớp học Bingo là một công cụ giảng dạy tương tác để học trực tuyến. Lớp học Bingo cung cấp việc học thú vị và được cá nhân hóa cũng như dạy kèm trực tuyến cẩn thận bởi các giáo viên nổi tiếng của Trung Quốc và nước ngoài. Phụ huynh và trẻ em có thể xem phát lại khóa học bất cứ lúc nào và trợ giảng có thể theo dõi và giám sát quá trình phát sóng trực tiếp của nền tảng trong suốt quá trình. , là một phần mềm tiện lợi và thiết thực.

Tính năng của phần mềm

Giảng dạy trực tuyến , công cụ giảng dạy tương tác, giảng dạy đa dạng hơn; nguồn tài liệu giảng dạy đồ sộ, đầy thú vị

Phân tích dữ liệu lớn, hiểu rõ tình hình học sinh và hiệu quả giảng dạy bất cứ lúc nào; liên lạc thời gian thực giữa gia đình và nhà trường để xây dựng mối quan hệ tốt môi trường giảng dạy.

Tất cả thông tin học tập bao gồm kết quả học tập trên lớp, kết quả học tập và kết quả học tập trong lớp đều nằm trong tầm tay bạn.

Học tập cá nhân hóa và thú vị, dạy kèm trực tuyến cẩn thận bởi các giáo viên nổi tiếng của Trung Quốc và nước ngoài để nâng cao hiệu quả học tập; đánh giá thông minh và phân tích dữ liệu lớn giúp trẻ nâng cao khả năng và hiệu quả học tập một cách nhanh chóng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Phụ huynh và trẻ em có thể xem lại khóa học bất cứ lúc nào

Trợ lý giảng dạy BingoTalk theo dõi và giám sát nền tảng trực tiếp trong suốt quá trình

< p> Chuyên gia tư vấn khóa học giúp bạn diễn giải Phản hồi từ giáo viên nước ngoài sau giờ học

Ưu điểm của phần mềm

1. Khả năng chịu lỗi ở cấp độ thiết bị: Kiến trúc hệ thống phân tán đảm bảo khả năng chịu lỗi ở cấp độ mô-đun và đảm bảo rằng dịch vụ phát sóng trực tiếp sẽ không bị gián đoạn do lỗi phần mềm và phần cứng.

2. Khả năng chịu lỗi ở cấp độ nền tảng: Việc phân phối và triển khai giữa các khu vực đảm bảo chuyển đổi có khả năng chịu lỗi theo thời gian thực ở cấp độ nền tảng, đảm bảo tính ổn định và trơn tru của toàn bộ quy trình dịch vụ phát sóng trực tiếp.

3. Hệ thống giáo trình gốc

4. Giáo viên Trung Quốc và nước ngoài được lựa chọn nghiêm ngặt

5. Mô hình giảng dạy hòa nhập

6. Học tập AI

Hướng dẫn sử dụng

Nội dung "lớp học trên không" mở bao gồm môn toán và vật lý cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông, đồng thời trải nghiệm lớp học có tính tương tác cao được giáo viên và học sinh đón nhận nồng nhiệt

Công nghệ mã hóa lưới thông minh và nguyên bản giám sát linh hoạt băng thông mạng ở cả hai đầu và sử dụng công nghệ mã hóa lưới thông minh được xây dựng theo mô hình mạng thần kinh đệ quy. Tốc độ bit mã hóa động phù hợp hơn với các kịch bản thay đổi môi trường mạng và đảm bảo độ mượt mà ... đồng thời giữ độ trễ ở mức nhỏ nhất có thể để đáp ứng nhu cầu tương tác thời gian thực.