Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Tối ưu hóa nén hình ảnh (RIOT)

Tối ưu hóa nén hình ảnh (RIOT)

Tối ưu hóa nén hình ảnh (RIOT)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:0.4.6 绿色中文版Cập nhật:2023-04-12 15:42:10Kích thước:1.1MHệ thống:Vista, Win2003, WinXPNgôn ngữ:简体

RIOT là một công cụ tối ưu hóa hình ảnh. Bạn có thể thu nhỏ tệp hình ảnh bằng cách nén và tối ưu hóa chúng để đạt được kích thước tệp nhỏ hơn trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh đầy đủ. Bạn có thể đặt chất lượng, định dạng hình ảnh mong muốn và các định dạng khác cho các ảnh cụ thể và xem trước ngay kết quả ở định dạng JPG hoặc GIF.

Các chức năng chính của RIOT:

* Trước tiên, bạn có thể xác định định dạng bằng cách xem số ma thuật (không có phần mở rộng tệp bắt buộc) ) mở nhiều loại tệp đồ họa, bao gồm hỗ trợ các loại hình ảnh bất thường (lên đến 128 BPP, số nguyên và dấu phẩy động. Bao gồm: hình ảnh HDR, hình ảnh thang độ xám 16 bit, v.v.). Hình ảnh HDR sử dụng thuật toán ánh xạ tông màu logarit thích ứng (Drage)
* Lưu và tối ưu hóa hình ảnh JPEG, GIF và PNG bằng giao diện người dùng đơn giản
* Ở chế độ xem kép (hình ảnh gốc - được tối ưu hóa) hoặc chế độ xem đơn (Tối ưu hóa hình ảnh). Tự động xem trước kết quả hình ảnh
* Tính năng so sánh tại chỗ (khả năng xen kẽ hình ảnh gốc và hình ảnh được tối ưu hóa trong cùng một chế độ xem, giúp dễ dàng nhận thấy những thay đổi nhỏ của pixel)
* Nén tệp đến ngưỡng kích thước tệp mong muốn< br /> >* Xử lý nhanh (tất cả được thực hiện trong bộ nhớ); bạn có thể thấy ngay hình ảnh được tạo được tối ưu hóa (bao gồm cả kích thước của tệp được tạo)
* Quyết định có lưu giữ siêu dữ liệu hay không (chú thích, IPTC, Adobe XMP, EXIF ​​thông tin cấu hình, thông tin cấu hình ICC). Siêu dữ liệu không được hỗ trợ sẽ bị xóa
* Chuyển siêu dữ liệu giữa các định dạng hình ảnh (định dạng đích phải hỗ trợ chúng)
* Các công cụ phổ biến: xoay và thu phóng, xoay, lật
* Sử dụng các bộ lọc Lấy mẫu lại nổi tiếng để thay đổi kích thước hình ảnh (bao gồm: Lanczos3, Catmull Rom, Bicubic và các sản phẩm khác)
* Hình ảnh được nén và tạo ra có chất lượng tương đương với các sản phẩm cấp thương mại.

Cách sử dụng:

Vui lòng chọn định dạng hình ảnh trước, sau đó mở hình ảnh, điều chỉnh các thông số và lưu lại sau khi đạt được kết quả ưng ý.
RIOT có thể được tích hợp vào GIMP và có các plug-in IrfanView và XnView. Bạn có thể quyết định xem bạn có muốn giữ dữ liệu EXIF ​​​​hay không.
Hỗ trợ các công cụ phổ biến: xoay và thu phóng, xoay, lật, điều chỉnh hình ảnh cơ bản: độ sáng, độ tương phản, gamma, đảo ngược và hơn thế nữa.
Trang chủ: nén tối ưu hóa