Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Bính âm Ngộ Không

Bính âm Ngộ Không

Bính âm Ngộ Không

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.1.5官方版Cập nhật:2023-04-09 18:10:31Kích thước:60.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Ngộ Không Bính Âm là phần mềm học bính âm được phát triển đặc biệt dành cho trẻ mẫu giáo, tạo kế hoạch dạy bính âm dành riêng cho trẻ và thiết kế 42 trò chơi, với tổng nội dung học tập là 14 ngày. Hãy để con bạn vừa học vừa nghe truyện, học hết 23 phụ âm đầu, 24 phụ âm cuối và 16 âm tiết tổng thể của Bính âm tiếng Trung một cách hiệu quả và vui vẻ.

Giới thiệu chức năng

 1. Học tập Tất cả 23 phụ âm đầu, 24 phụ âm cuối và 16 âm tiết nhận biết chung của Bính âm Trung Quốc

2. Lấy việc học Ngộ Không làm nền truyện, trong đó có truyện Tây Du Ký 14 ngày và 42 trò chơi thú vị

3. Khóa học hoàn chỉnh còn bao gồm các bài tập bính âm cho 161 ký tự tiếng Trung và 600 từ

4. Chỉ cần một tài khoản học tập, tài khoản này có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị đầu cuối khác nhau để đồng bộ hóa tiến trình học tập

< p> 5. Hỗ trợ nhận dạng giọng nói, các phiên bản ipad, iPhone và Android cũng hỗ trợ nhận dạng chữ viết tay

< /p>

Ưu điểm của phần mềm

Mở rộng 1: Sách bính âm kiến ​​thức bính âm tiếng Trung

Sách bính âm ghi lại một cách có hệ thống tất cả nội dung bính âm tiếng Trung , bao gồm bảng cuối cùng và bảng phụ âm đầu. , nhận dạng và đọc tổng thể bảng âm tiết, v.v. Thông qua Bộ sưu tập Bính âm, bạn có thể kiểm tra khả năng thông thạo các phụ âm và nguyên âm riêng lẻ trong Bính âm tiếng Trung của con bạn cũng như kiểm tra các lỗ hổng. Đồng thời, còn có các hình ảnh động dạy học nhiều bước như dạy viết, phân tích lỗi sai, quy tắc ngữ âm,… giúp trẻ nắm vững bính âm tiếng Trung một cách toàn diện.

Mở rộng 2: Đọc bính âm và nhận dạng chữ Hán trong Literacy Paradise

Ngộ Không Bính âm đã đặc biệt thiết lập một mô-đun thiên đường đọc viết để dạy các ký tự và từ tiếng Trung cần thiết để học Bính âm Trung Quốc thông qua các bài hát, chữ tượng hình và các phương pháp khác dành cho trẻ em, tạo nền tảng cho việc học Bính âm tốt. Đồng thời, chức năng này hoàn toàn tương thích với link dạy bính âm của Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân phiên bản “Tiếng Trung lớp 1 tập 1” hiện nay của Nhà xuất bản Giáo dục Nhân dân.

Mở rộng 3: Thực hành đồng bộ, nhận biết và viết, thực hành nhiều hơn

Ngộ Không Bính Âm cũng đặc biệt thiết kế một mô-đun thực hành đồng bộ, đối với các bài tập trong mô-đun này, chúng tôi đã tham khảo và tổng hợp kỹ lưỡng các bài tập từng xuất hiện trong dạy Bính âm ở lớp 1 tiểu học và cẩn thận chuyển thể thành các bài tập trong mô-đun này. dạng bài tập mô phỏng hoạt hình. Cho học sinh xem để thực sự củng cố ôn tập Bính âm tiếng Trung và kết nối hoàn hảo học sinh tiểu học và trẻ nhỏ.

Tính năng phần mềm

Tính năng 1: Dạy học đầy đủ hoạt hình giúp kết nối giữa mẫu giáo và tiểu học mượt mà hơn

Nhà trường yêu cầu học sinh phải thông thạo Hán Việt trong vòng một tháng, nếu không có nền tảng Hán Việt trước thì việc học sẽ khó khăn. Sử dụng Bính âm Ngộ Không để dễ dàng hoàn thành việc giảng dạy khai sáng Bính âm Trung Quốc. Bính âm Ngộ Không sử dụng hình ảnh động sống động và lồng tiếng của những người thông báo chuyên nghiệp để diễn giải lại công thức Bính âm tiếng Trung, giúp trẻ hiểu và học đầy đủ Bính âm tiếng Trung từ góc độ thị giác và thính giác. Hiệu quả mà vui vẻ.

Tính năng 2: Hỗ trợ đa nền tảng, mẹ không còn nữa lo cho tôi Ở nhà bà vui quá!

Ngộ Không bính âm đã được hỗ trợ trên máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động và TV. Trẻ em có thể sử dụng TV hoặc máy tính bảng tại nhà để học dễ dàng và thú vị hơn! Với cùng một tài khoản, tiến trình học tập vẫn được đồng bộ hóa.