Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Bộ sưu tập tài liệu đồ họa tự truyền thông Bingtang

Bộ sưu tập tài liệu đồ họa tự truyền thông Bingtang

Bộ sưu tập tài liệu đồ họa tự truyền thông Bingtang

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-22 09:49:20Kích thước:6.6MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bộ sưu tập tài liệu văn bản và đồ họa tự truyền thông Bingtang là một công cụ nhỏ miễn phí có thể thu thập hàng loạt hình ảnh và tệp trên các trang web được chỉ định, cũng như văn bản và các tài liệu tài nguyên khác trong các trang web. Nếu bạn là một người tự truyền thông thì phần mềm này có thể giúp bạn thu thập hình ảnh và tài liệu bài viết. Hiện tại, nó đã được thử nghiệm và thu thập hình ảnh và văn bản trên hầu hết các tài liệu trang web, bao gồm các bài viết và văn bản từ Thư viện Baidu, Thư viện 360, Qidian Chinese và các trang liên quan khác, ngay cả khi trang web không cho phép sao chép.

Phương thức đăng ký

1 .Chạy phần mềm, nhập URL bạn muốn thu thập trên trang web mục tiêu, có thể là trang hình ảnh, bài viết, tiểu thuyết hoặc phiên bản đồ họa của trang web, sau đó nhấp vào nút "Truy cập". Sau khi phần mềm mở hoàn toàn trang web, danh sách hình ảnh yêu thích sẽ tự động liệt kê các link hình ảnh có trong trang web.
Tùy thuộc vào tốc độ Internet của bạn, có thể mất vài giây để mở trang web. Trong quá trình này, nếu hộp thoại "Cảnh báo bảo mật" bật lên hỏi bạn có muốn tiếp tục hay không thì đó là lời nhắc cài đặt bảo mật của trình duyệt IE. Bấm “Có” để tiếp tục nhận tại trạm, bấm “Không” sẽ không nhận được. Đôi khi một thông báo lỗi script có thể bật lên, bạn chỉ cần bỏ qua Có hoặc Không.

2. Tất cả các liên kết hình ảnh trang web được thu thập đều là hiển thị Sau đó (di chuyển chuột đến cửa sổ trình duyệt phần mềm sẽ báo “Trang web đã được tải”), nhấn nút “Chụp và Lưu Văn bản” để tự động chụp văn bản trong trang web và lưu vào “đường dẫn lưu trữ” mà bạn được chỉ định theo tiêu đề. (Nếu bài viết quá dài, hộp chụp văn bản bên phải phần mềm có thể không hiển thị đầy đủ. Vui lòng mở tệp sưu tập văn bản được lưu tự động để xem).
Nếu bạn cần thu thập ảnh, hãy nhấp vào nút "Bắt đầu Bộ sưu tập/Nén" để tự động thu thập chúng theo đợt. Ảnh sẽ được lưu tự động vào thư mục "đường dẫn lưu trữ" mà bạn chỉ định. Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn chỉ tải xuống một tệp duy nhất, bạn có thể nhấp vào nút "Xem trước hình ảnh" để xem trước tệp hình ảnh bạn muốn thu thập. Để tiết kiệm dung lượng, khi tải ảnh hàng loạt, bạn cũng có thể tích vào tùy chọn "Tự động nén ảnh yêu thích", khi đó ảnh tải về sẽ được tự động nén (tất nhiên chất lượng ảnh cũng sẽ bị hỏng đồng thời). Nếu bạn đã sao lưu tệp hình ảnh gốc trước khi nén, bạn cũng có thể chọn tùy chọn "Sao lưu hình ảnh trước khi nén".
Ngoài việc nén các tệp hình ảnh được thu thập từ xa, chức năng nén ảnh hàng loạt cũng có thể nén hàng loạt tệp hình ảnh cục bộ (máy tính) của bạn.

3. Nếu bạn thu thập xong hình ảnh của trang web hiện tại Sau khi kết thúc bài viết, nếu bạn muốn đánh dấu cột hoặc trang web tiếp theo, bạn cần nhấp vào cột có liên quan của trang web hoặc "trang tiếp theo" ("trang tiếp theo") trong cửa sổ trình duyệt phần mềm, sau đó lưu nó sau khi trang tiếp theo được mở hoàn toàn. Mũi tên nhỏ bên cạnh "Đặt làm trang trống" có thể phóng to cửa sổ trình duyệt phần mềm để hỗ trợ xem nội dung liên quan.
4. Mỗi khi bạn vào trang web, phần mềm sẽ tự động lưu vào menu thả xuống để bạn dễ dàng click vào những lần sau. Nếu muốn xóa quá nhiều nội dung, hãy mở file myurl.ini trong thư mục cài đặt phần mềm để sắp xếp và xóa các URL. Nếu chọn "Đặt làm trang trống", trang chủ của trang web sẽ không tự động mở mỗi khi phần mềm khởi động.
5. Thu thập nhật ký và lưu nó vào mylog.txt trong thư mục cài đặt phần mềm.
Ngoài ra, một số hình ảnh png được xem trước hoặc hình ảnh URL trống có thể báo cáo lỗi hoặc cảnh hồi tưởng, bạn chỉ cần bỏ qua chúng.