Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trợ lý máy tính MXC

Trợ lý máy tính MXC

Trợ lý máy tính MXC

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.0.06.25绿色版Cập nhật:2023-10-21 10:14:37Kích thước:2.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

MXC Computer Assistant là phần mềm quấy rối quảng cáo miễn phí vĩnh viễn. Nó có thể tùy chỉnh và thêm các quy tắc để đóng các cửa sổ bật lên, trang web và các tiến trình nền mà bạn muốn đóng. Nó cũng có thể khóa trang chủ IE để ngăn chặn hành vi giả mạo độc hại. Nó cũng chiếm ít bộ nhớ hệ thống hơn và không ảnh hưởng đến việc sử dụng hàng ngày sau khi chạy. Nó hoạt động tốt với tính năng thu nhỏ ẩn cho đến khi khay hệ thống được mở trong một thời gian dài. Đây thực sự là một công cụ cần phải có để truy cập Internet tại nhà!

Giới thiệu chức năng

1 .Đóng cửa sổ bật lên:

Nhiều phần mềm thường xuyên bật lên thông báo, lời nhắc hoặc nhiều cửa sổ thông tin tin tức khác nhau khi sử dụng, điều này khá khó chịu. Các cửa sổ thông báo phần mềm, cửa sổ nhắc và cửa sổ thông tin thường được sử dụng của MXC Computer Assistant có thể được tùy chỉnh và giám sát. Chúng có thể được đóng nhanh chóng khi chúng bật lên, giúp bạn dễ dàng truy cập Internet không bị gián đoạn.

2. Đóng quy trình nền:

Nhiều phần mềm phim và truyền hình sẽ bắt đầu quy trình nền khi mở ra. Sau khi phần mềm thoát ra, quy trình nền của nó sẽ vẫn còn trong máy tính của bạn Chạy ngầm, chiếm tài nguyên hệ thống, một số tiến trình chạy nền sẽ thường xuyên hiện lên quảng cáo. MXC Computer Assistant cung cấp nền tảng để tùy chỉnh các quy tắc thêm quy trình chương trình và quy trình nền. Khi tiến trình chương trình phần mềm thoát ra, nó sẽ kết thúc tiến trình chạy nền và không để chiếm tài nguyên trong máy tính.

3. Khóa trang chủ IE:

Khóa trang chủ trình duyệt IE để ngăn chặn sự giả mạo độc hại.

4. Đóng các trang web bật lên:

Nhiều plugin và phần mềm phụ trợ sẽ liên tục bật lên các trang web khi mở. MXC Computer Assistant cho phép bạn thêm các trang web bật lên này vào quy tắc để theo dõi và nhanh chóng đóng chúng khi chúng bật lên.

Nhật ký cập nhật

Cập nhật: Chính thức đổi tên thành MXC Computer Assistant

Cập nhật: Đã khắc phục sự cố không thể tùy chỉnh và khóa trang chủ.

Cập nhật: Đã thêm cài đặt để không hiển thị biểu tượng khay.

Cập nhật: Đã thêm một số quy tắc mới.

Cập nhật: Thêm một số chức năng ghi tùy chọn

Cập nhật: Sửa đổi thời gian thực hiện nhật ký tắt máy và ngày gần nhất, xem từ trên xuống dưới.

Cập nhật: Đôi khi chương trình sẽ thoát ra và gặp lỗi khi thêm quy tắc.