Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trình tạo quy tắc của Trung tâm bảo mật chính bảo trì

Trình tạo quy tắc của Trung tâm bảo mật chính bảo trì

Trình tạo quy tắc của Trung tâm bảo mật chính bảo trì

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v1.4.1绿色版Cập nhật:2023-10-20 09:14:50Kích thước:530KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Maintenance Master Security Center Rule Generator là phần mềm bảo mật quán cà phê Internet tự tạo. Nhiều quán cà phê Internet sẽ gặp phải nhiều loại virus Trojan do khách hàng mang đến. Sử dụng Maintenance Master Security Center Rule Generator, bạn có thể tạo các quy tắc của riêng mình và vô hiệu hóa một số chương trình cũng như cửa sổ bật lên, rất tiện lợi và có thể tải xuống và sử dụng khi cần.

Giới thiệu chức năng

Bảo trì Vai trò của Trung tâm An ninh Chính là gì? Mọi người đều phải biết cách tiêu diệt hết "độc dược" trong quán cà phê Internet.

Quy tắc vẫn còn khá khó khăn đối với một blogger không hiểu chương trình. Với trình tạo này, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn!

Trình tạo quy tắc phát hành trước đó được viết bởi một sinh viên bên thứ ba. Bây giờ phiên bản này đã được phát hành chính thức.

Không còn gì để nói.. Tải xuống và chơi, chương trình vừa được phát hành, có lỗi Để lại tin nhắn ở đây.

Chương trình này được sử dụng để tạo các quy tắc của trung tâm bảo mật tổng thể bảo trì, nhưng tính chính xác của các quy tắc chưa được xác minh. Vui lòng đánh giá xem các quy tắc có hợp lệ hay không.

Những điều cần lưu ý

Giá trị của "Đường dẫn" trong quy tắc của Trung tâm bảo mật hỗ trợ các ký tự đại diện (* và ?), không hỗ trợ ký tự ổ đĩa và không hỗ trợ các biểu thức thông thường. \ trong đường dẫn thì có. không cần phải được biểu thị bằng \ \. Không bắt buộc. Kẻ hủy diệt $.

Ký tự đại diện: * đại diện cho bất kỳ văn bản nào từ 0 đến bất kỳ độ dài nào;

? đại diện cho một ký tự< /p>

Ví dụ:

"c:\ Windows \ explorer . exe & quot; Không thể đưa ký tự ổ đĩa vào quy tắc nhưng có thể viết là "* \ explorer.exe & quot hoặc "* \ Windows \ explorer.exe & quot< /p>

"*.exe & quot có nghĩa là tất cả các tệp exe hoặc đường dẫn ở cuối exe. Bạn cũng có thể thay đổi exe cho một loại tệp chẳng hạn như lnk, chẳng hạn như "*". lnk & quot Bạn có thể sử dụng bất kỳ tên tệp nào Đại diện cho biểu tượng;

"*\temp\*exe & quot đại diện cho tất cả các tệp exe trong thư mục tạm thời;

"* \ system32 \ * aaa.exe & quot đại diện cho tất cả các tệp exe trong thư mục system32 có tên tệp chứa "aaa & quot;

"* \ 123 \ * & quot đại diện cho tất cả các đường dẫn đến thư mục chứa "123 & quot;

"*\a?c.exe & quotĐiều này có nghĩa là bất kỳ ký tự nào giữa A và C, chẳng hạn như abc.exe, acc.exe và a5c.exe, có thể trùng khớp.

p>

Các vấn đề phân biệt chữ hoa chữ thường

Tất cả các đường dẫn (tệp, thư mục, sổ đăng ký), tức là , "đường dẫn", không phân biệt chữ hoa chữ thường. Các từ khóa cố định khác thường cần phân biệt chữ hoa chữ thường. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo phần giải thích cú pháp trong các quy tắc.

Hai đường dẫn sau đây biểu thị cùng một đường dẫn :

"* \ windows \ System32 \ runme .exe & quot;< /p>

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật 2020-5-9:< /p>

Đã thêm quy tắc tạo danh sách trắng mạng;

Đã thêm Tạo quy tắc tiêm DLL; Đã thêm chức năng chuyển đổi quy tắc biểu thức chính quy thành quy tắc ký tự đại diện phổ biến, nhấp vào "Công cụ-Quy tắc biểu thức chính quy->Quy tắc ký tự đại diện "; phiên bản hiện tại của trình tạo quy tắc sử dụng thống nhất * làm công cụ so khớp nội dung tùy ý;< /p>