Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Truy vấn phân loại thư viện

Truy vấn phân loại thư viện

Truy vấn phân loại thư viện

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-04-08 15:42:46Kích thước:179KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Truy vấn phân loại thư viện là công cụ giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng Thư viện Baidu. Phần mềm có thể tìm kiếm nhanh chóng tất cả các tài liệu có phiếu tải xuống miễn phí. So với việc tìm kiếm trên trang web chính thức của Thư viện Baidu, việc tìm kiếm phần mềm toàn diện và chính xác hơn Người dùng muốn tìm một số tài liệu có tặng phiếu tải xuống miễn phí phải mất vô số thời gian, nhưng với truy vấn phân loại thư viện thì việc tìm kiếm trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Phần mềm tải xuống thuận tiện hơn với Freezing Point Library. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng nó.

Giới thiệu cơ bản

Chủ yếu là thư viện Đối với các tài liệu có thể tải xuống bằng phiếu tải xuống và tài liệu có 0 phiếu tải xuống, dịch vụ truy vấn miễn phí không được cung cấp và bắt buộc phải có VIP. Mỗi lần tôi phải lật qua nhiều trang để tìm một trang có phiếu tải xuống miễn phí. Vì vậy phần mềm này đã được thực hiện.

Trong hộp thả xuống, bạn có thể chọn ba tùy chọn: [lượng nhỏ - nhanh], [lượng vừa phải - tốc độ trung bình], [lượng lớn - tốc độ chậm]. Bởi vì quá rắc rối khi quay trang, tôi đưa ra 3 lựa chọn, tôi cần chọn nhanh trang đầu tiên, nhưng không có nhiều tài liệu được truy vấn. Nếu bạn cần truy vấn số lượng lớn tài liệu, hãy chọn tốc độ chậm. Nếu bạn thường sẵn sàng đợi khoảng 20 giây, chỉ cần chọn tốc độ trung bình. Các chủ đề và nhóm thu thập thông tin ở mỗi tốc độ đã được thử nghiệm. Tốc độ chỉ có thể như thế này, không thể nhanh hơn được nữa, nếu số lượng lõi CPU ít, việc mở thêm luồng sẽ chỉ làm tăng tiêu hao chuyển ngữ cảnh của luồng và không tăng tốc quá trình.

Sau khi click vào [Truy vấn] thì phần trăm sẽ hiện ra bên phải, lúc đầu phần trăm sẽ nhỏ nên bạn đừng lo lắng, vì nó chạy song song nên sau 50% sẽ chỉ phải mất một thời gian để đạt được 100%. Tiêu đề cột của kết quả truy vấn hỗ trợ sắp xếp và bạn có thể sắp xếp chúng dựa trên phiếu giảm giá tải xuống (chủ yếu được sử dụng cho việc này), khối lượng tải xuống, xếp hạng tài liệu, v.v.

Cách sử dụng

1. Trước tiên hãy nhập từ khóa của tên tài liệu bạn muốn truy vấn và liệu bạn có muốn tải xuống tài liệu phiếu giảm giá hay không.

2. Tiếp theo, chọn khối lượng và tốc độ tìm kiếm và nhấp vào Tìm kiếm .

3. Sau khi tìm kiếm, bạn có thể xem tất cả các bài viết liên quan, click đúp để mở nhanh trang web tới trang, copy link và sử dụng Freezing Point Library để tải nhanh.