Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Hệ thống quản lý kết quả học tập của sinh viên Golden Peak

Hệ thống quản lý kết quả học tập của sinh viên Golden Peak

Hệ thống quản lý kết quả học tập của sinh viên Golden Peak

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.0官方版Cập nhật:2023-10-15 10:07:37Kích thước:3.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Hệ thống quản lý kết quả học tập của sinh viên Jindingfeng là một hệ thống quản lý kết quả học tập của sinh viên. Phiên bản máy tính của Hệ thống quản lý hiệu suất sinh viên Golden Summit cung cấp cho bạn khả năng quản lý hiệu suất, phân tích tóm tắt hiệu suất, in hiệu suất, xếp hạng hiệu suất toàn diện, v.v. Chức năng.

Tính năng phần mềm

1 .Ý tưởng lập trình tập trung vào tài liệu.

Mỗi biểu mẫu báo cáo được lưu trữ trong một tệp có phần mở rộng là "". cj". Bấm đúp vào tập tin sẽ tự động mở nó bằng phần mềm. EXCEL rất dễ sử dụng và có các tính năng quản lý hiệu suất độc đáo.

2. Phiên bản chính thức của Hệ thống quản lý kết quả học tập của sinh viên Golden Peak có thể hợp nhất các biểu mẫu khác nhau thành một tệp để so sánh và phân tích kết quả. Sẽ thuận tiện cho nhiều người nhập điểm mà không cần thiết lập mạng lưới phức tạp.

3. Chức năng tự động sửa lỗi

Phần mềm có thể tự động sửa lỗi theo điểm cao nhất (toàn điểm) do người dùng thiết lập, mọi dữ liệu nhập sai sẽ được nhắc nhở bằng màu đỏ.

4. Xếp hạng điểm thông minh

Trong quá trình nhập liệu, các trường có công thức xếp hạng sẽ được xếp hạng động và những học sinh có cùng số điểm sẽ được xếp hạng như nhau. Chẳng hạn như: 1 2 2 4 5 6 7 7 7 10 11, v.v.

5. Chức năng bảng rất thông minh

Theo tệp kết quả được tạo bởi trình hướng dẫn, người dùng có thể chọn các môn học được yêu cầu từ các môn học thay thế hoặc sửa đổi các môn học thay thế đã chọn. như thay đổi tên môn học, thuộc tính môn học, phương pháp tính môn học, chữ số chính của môn học, thiết lập giá trị tối đa, v.v.

Và bạn có thể điều chỉnh vị trí mặt trước và mặt sau của bảng đã tạo.

6. Chức năng báo cáo do người dùng xác định.

Người dùng có thể sử dụng các chức năng của phần mềm để xác định kiểu báo cáo của riêng mình dựa trên các báo cáo đi kèm với phần mềm. Hỗ trợ phát triển thứ cấp.

7. Phần mềm có tính phổ quát.

Bảng này tương thích với EXCEL. Dữ liệu có thể được sao chép và dán giữa hai phần mềm. Bạn có thể xuất báo cáo sang tệp định dạng excel.

8. Bình luận được tạo tự động.

Phần mềm cung cấp hàng trăm ví dụ về chú thích. Giáo viên chủ nhiệm có thể tùy theo tình huống của học sinh mà chọn những nhận xét tương ứng, kéo vào cột nhận xét và thực hiện những sửa đổi tương ứng. Hãy tự cứu lấy nỗi đau của việc vắt óc.

7. Trang web được tạo tự động. (Đã cập nhật ở phiên bản 3.0)

Trang truy vấn điểm của học sinh có thể được tạo tự động.

Người dùng chỉ cần sao chép nội dung của thư mục vào trang web của riêng mình.

Thêm truy vấn tự động trỏ đến cj.asp hoặc cj2.asp để nhận kết quả.

Nhật ký cập nhật

1. Tốc độ tối ưu hóa không bao giờ dừng lại!

2. Còn nhiều điều bất ngờ nho nhỏ đang chờ bạn khám phá~

Trang chủ: Quản lý giáo dục