Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > Công cụ tải ảnh trên Internet (OX163 plus)

Công cụ tải ảnh trên Internet (OX163 plus)

Công cụ tải ảnh trên Internet (OX163 plus)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:0.56Cập nhật:2023-10-13 09:28:05Kích thước:3.2MHệ thống:WinXP, Win7Ngôn ngữ:简体

Album trực tuyến, thành thật mà nói, Google Picasa mạnh hơn, nhưng do điều kiện quốc gia nên Picasa thường không thể truy cập được nên album trực tuyến Picasa phải được chuyển đi. Lúc này bạn cần một công cụ để tải toàn bộ ảnh trên Picasa, OX163 plus quả là một mạng đặc biệt.

Tính năng phần mềm

Tải xuống Hình ảnh album ảnh NetEase 163. Hỗ trợ album ảnh NetEase 163 mới sửa đổi (đăng nhập với tư cách chủ sở hữu album để tải ảnh gốc), album ảnh NetEase cũ và album ảnh blog NetEase. Hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến và tìm kiếm cục bộ album ảnh NetEase 163 và album ảnh blog. Thông qua tiện ích mở rộng tập lệnh bên ngoài và tải xuống bản cập nhật tự động, nó hỗ trợ nhiều album ảnh và thư viện ảnh trực tuyến hơn: album ảnh blog NetEase 163 blog.163.com, album ảnh Yahoo photos.i.cn.yahoo.com, album ảnh Tom www. spymac.com, thư viện ảnh của người hâm mộ Nhật Bản www.pixiv.net, nhiều thư viện ảnh khác nhau games.tom.com/pic, anime.xunlei.com, Moe.imouto.org, danbooru.donmai.us, konachan.com, Comic.92wy .com/go, v.v.

Phương thức đăng ký

Từ khóa: Vui lòng phân tách chúng bằng dấu cách. Vì toàn bộ nội dung được tìm kiếm cùng một lúc nên chương trình sẽ tạm thời bị treo, các bạn hãy kiên nhẫn chờ một lát. Càng nhiều từ khóa thì tốc độ càng chậm.

Tìm kiếm tuần tự: Từ khóa được sắp xếp theo thứ tự, tỉ lệ: tìm kiếm “Chuyện tình nước Anh”, nhập “Chuyện nước Anh”