Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Công cụ mạng > FreshHTML Pro (Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh HTML)

FreshHTML Pro (Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh HTML)

FreshHTML Pro (Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh HTML)

Loại:Công cụ mạngPhiên bản:v3.7免费版Cập nhật:2023-10-10 09:31:03Kích thước:10.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

FreshHTML Pro (phần mềm chỉnh sửa hình ảnh HTML) là trình soạn thảo html hỗ trợ chức năng WYSIWYG, có thể chỉnh sửa các trang HTML giống như các tệp văn bản. Nó rất dễ sử dụng và hỗ trợ điều chỉnh mã HTML cho phù hợp với hiệu ứng trang.

Giới thiệu cơ bản

Fresh HTML là trình soạn thảo HTML miễn phí phù hợp với hầu hết mọi người. kinh nghiệm làm việc trên các trang web vẽ tay. Mười năm trước, việc tạo một trang web là một quá trình phức tạp. Hiểu HTML, JavaScript và các ngôn ngữ thiết kế web khác hầu như luôn được yêu cầu để khiến mọi thứ hoạt động ngay cả khi trực tuyến từ xa. Điều này thực sự không còn đúng nữa, điều này rất tốt cho các nhà thiết kế web trong tương lai, những người không có thời gian để tự học từng chi tiết về mã hóa. HTML mới loại bỏ những rắc rối này, cho phép bạn thiết kế trang web mà bạn luôn hình dung, ngay cả khi không có bất kỳ kiến ​​thức nào về quy trình. Ngăn chương trình bên phải hẹp có nhiều tùy chọn khác nhau mà bạn có thể nhấp vào để chèn bất kỳ thứ gì từ hình ảnh vào các bảng HTML phức tạp. HTML mới cho phép bạn xác định các yếu tố như chiều rộng, chiều cao và vị trí trên trang web của mình.

Tính năng

Ngăn cửa sổ trung tâm của HTML mới cung cấp cho bạn chế độ xem luân phiên giữa giao diện cuối cùng của trang và giao diện của mã HTML thực tế được chèn vào. Chế độ xem văn bản của Fresh HTML cũng được mã hóa màu, giúp dễ dàng xem nội dung nào được chèn vào để tạo trang và vị trí nó xuất hiện dựa trên mã hóa thực tế. Điều này rất tốt cho những người xây dựng trang web muốn tự tìm hiểu về cách mã hóa thực sự hoạt động. Thật không may, không có chế độ xem hai cửa sổ để xem trước trang web và trang mã HTML trong HTML mới. Nếu bạn muốn xem hai cửa sổ, bạn phải nhấp vào giữa các tab để xem chúng. Đối với những người mới bắt đầu học HTML hoàn chỉnh, HTML mới cũng sẽ mất một thời gian để thành thạo. HTML mới không bằng một trình soạn thảo HTML chuyên nghiệp nhưng đối với người mới bắt đầu thì đây là một bước tuyệt vời để bước vào thế giới tạo trang web.

Giới thiệu tính năng

1. Dễ sử dụng và điều hướng;

2. Trang mã HTML đầy màu sắc;

3. Nhiều tùy chọn chèn mã khác nhau;

4. Khởi động nhanh và chỉnh sửa nhanh;

5. Chú thích ngữ pháp trang web;

6. Chèn trực tiếp ngữ pháp phổ biến/liên kết bên ngoài;

7. Truyền trực tiếp tập lệnh;

Nhật ký cập nhật

1. Mẫu trang web mới