Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phát triển lập trình > Phần mềm chỉnh sửa hành động AlphaEbot

Phần mềm chỉnh sửa hành động AlphaEbot

Phần mềm chỉnh sửa hành động AlphaEbot

Loại:Phát triển lập trìnhPhiên bản:v2.4.2.1官方版Cập nhật:2023-10-03 10:02:39Kích thước:71.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm chỉnh sửa hành động AlphaEbot là phần mềm lập trình cho robot giáo dục thông minh được cá nhân hóa này. Nó thông minh và giống con người. Nó khai thác sâu những ưu điểm của phần mềm và phần cứng của Ubisoft và Tencent để giúp trẻ phát triển thói quen sống và học tập tốt!

Giới thiệu sản phẩm

Alpha Ebot là một robot hình người giáo dục thông minh do Ubisoft và Tencent hợp tác ra mắt. Nó khám phá sâu sắc những lợi thế của phần mềm và phần cứng của Ubisoft và Tencent, đồng thời có trợ lý AI Tencent Dingdang tích hợp và các chức năng đồng hành tăng trưởng tùy chỉnh, cho phép trẻ em học tập trong hạnh phúc và phát triển thói quen học tập tốt.

Phát triển thói quen và quan tâm đến sự phát triển

Cung cấp nội dung học tập cho trẻ, có thể xác định theo độ tuổi của trẻ.

Những lời nhắc nhở về cuộc sống có hệ thống sẽ hình thành thói quen sinh hoạt và học tập tốt cho trẻ.

Cuộc trò chuyện bằng giọng nói rất đơn giản và dễ sử dụng.

Hãy tra cứu bách khoa toàn thư và hỏi về thời tiết. Đó là một đối tác mới đồng hành cùng trẻ lớn lên hạnh phúc.

Nội dung giáo dục luôn có sẵn.

Mỗi cấp lớp đều có thơ, bách khoa toàn thư, tiếng Anh, truyện và tài liệu hỗ trợ giảng dạy để dạy trẻ, giúp trẻ học tập vui vẻ.

Mở rộng chức năng và lối chơi linh hoạt.

Alpha có thể mở rộng các cảm biến khác nhau để đạt được các chức năng phong phú hơn và mạnh mẽ hơn.

Tìm hiểu khả năng sáng tạo không giới hạn của lập trình.

Thông qua lập trình đồ họa đơn giản và lập trình mã nâng cao, bạn có thể cải thiện khả năng tư duy logic khi tương tác với robot.

Giống như hình người, linh hoạt và tự do

Với 16 khớp chuyển động có độ chính xác cao trong cơ thể, màn múa sẽ sống động như thật.

Được trang bị trợ lý AI Tencent Dingdang, trò chuyện vui vẻ như những người bạn. Khi hàng trăm triệu người dùng Tencent tiếp tục tối ưu hóa hoạt động đào tạo, hoạt động giao tiếp sẽ ngày càng trở nên thông minh và được cá nhân hóa hơn.

Giáo dục thông minh được tùy chỉnh

Giúp việc học của trẻ hiệu quả hơn. Hệ thống phát triển thói quen tạo thành một vòng khép kín cho những thói quen tốt của trẻ thông qua quản lý thời gian, thúc đẩy nội dung và phân tích báo cáo, từ lập kế hoạch, thực hiện đến phản hồi. Bằng việc hoạch định thời gian một cách khoa học, đẩy nội dung phù hợp để trẻ tiếp nhận, sau đó đưa ra phản hồi báo cáo, một vòng khép kín hoàn chỉnh có thể giúp trẻ hình thành thói quen sinh hoạt và học tập tốt hơn.

Lập trình học tập có hệ thống

Hãy để trẻ giành chiến thắng ngay từ vạch xuất phát. Hợp tác với tổ chức Coding Cat, chúng tôi đã phát triển hệ thống khóa học lập trình cho Alpha Ebot từ đơn giản đến nâng cao, bắt đầu từ nguyên lý của robot, sau đó đến chỉnh sửa hành động đơn giản và lập trình đồ họa, cuối cùng là học tập lệnh bằng ngôn ngữ Python. Các khóa học lập trình có hệ thống sẽ hướng dẫn trẻ bắt đầu từ sở thích và đam mê của mình, liên tục rèn luyện tư duy logic và học lập trình từng bước một.