Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > TransMagic R12 (Phần mềm chuyển đổi CAD 3D)

TransMagic R12 (Phần mềm chuyển đổi CAD 3D)

TransMagic R12 (Phần mềm chuyển đổi CAD 3D)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v12.22.900免费版Cập nhật:2023-10-02 10:43:54Kích thước:730MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

TransMagic R12 là phần mềm chuyển đổi CAD mô hình 3D, tạo điều kiện cho người dùng chuyển đổi và sửa chữa liền mạch. Phần mềm có thể được chuyển đổi nhanh chóng dưới dạng CAD\CAM\CAM và hỗ trợ sửa chữa và tối ưu hóa dữ liệu tự động. Người dùng có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng .

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Loại bỏ sự cần thiết của các hệ thống CAD đắt tiền và chỉ sử dụng chúng cho mục đích thao tác nhiều CAD.

2. Tiết kiệm hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày làm lại thiết kế bằng cách tự động sửa chữa và tối ưu hóa dữ liệu thiết kế từ các hệ thống CAD khác.

3. Giảm chi phí và thời gian tiếp thị bằng cách sử dụng lại các hoạt động dữ liệu CAD xuôi dòng chất lượng cao.

4. Thuận tiện để tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa và tối ưu hóa việc sử dụng các cụm lắp ráp lớn ở hạ nguồn.

5. Cung cấp dữ liệu CAD chính xác cho khách hàng và nhà cung cấp địa phương yêu cầu định dạng CAD.

Tính năng phần mềm

1 .Chế độ xem CAD

Xem tệp CAD B-rep hoặc Vis-rep, đo kích thước, thẩm vấn các thuộc tính khối lượng, diện tích bề mặt, thể tích và đọc dữ liệu MBD/PMI để ước tính. Giảm, tối ưu hóa và viết các định dạng đa giác. SUPERVIEW thực hiện tất cả những điều này và hơn thế nữa.

2.Dịch thuật CAD

Chuyển đổi từ các tệp gốc và tệp trung tính CAD sang các định dạng gốc và trung tính, chẳng hạn như CATIA, JT, STEP, Parasolid, ACIS, v.v. TransMagic Expert có tất cả các chế độ xem chức năng SUPERVIEW và chức năng ghi ở định dạng CAD trung tính và gốc.

3.CAD Repair

Lite Repair được tích hợp sẵn tất cả các sản phẩm cốt lõi của TransMagic, nhưng MagicHeal cung cấp cho bạn Full Repair (mở rộng bề mặt để thu hẹp các khoảng trống) và Magic Surface (thay thế các bề mặt bị thiếu ) để xử lý các tình huống bảo trì đòi hỏi khắt khe hơn.

4.So sánh CAD

Khi khách hàng gửi bản sửa đổi, làm thế nào để bạn xác định điều gì đã thay đổi? MagicCheck cho phép bạn hiểu nhanh chóng và dễ dàng các thay đổi, vị trí và các thay đổi của chúng, giúp bạn ngăn ngừa các lỗi sản xuất ở khâu sau và giảm các bộ phận bị loại bỏ.

5.CAD Automation

Cho dù bạn muốn sử dụng MagicBatch để dịch hàng loạt hàng nghìn tệp cùng một lúc hay bạn muốn thiết lập một hệ thống tự động để chuyển đổi tất cả các tệp thành nhiều tệp cùng lúc đồng thời bằng cách sử dụng LỰA CHỌN Ở bất kỳ định dạng nào, phần mềm này có thể cung cấp cho bạn giải pháp.

6. Tự động hóa bằng rô-bốt

WorkCell 4D giảm thời gian cần thiết để chọn và xuất các thành phần ô công việc, từ đó tăng năng suất và độ an toàn.

Giới thiệu chức năng

I. Nâng cao khả năng sử dụng định nghĩa dựa trên mô hình

1. Mở rộng các chức năng PMI (thông tin sản xuất sản phẩm) và MBD để hỗ trợ chế độ xem phần được chú thích.

2. Tất cả các chỉ mục chế độ xem chú thích đều có thể truy cập nhanh chóng trong trình duyệt xem PMI mới, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các chú thích cụ thể.

3. Chỉ với một cú nhấp chuột, chế độ xem PMI có thể được lưu ở định dạng 3D PDF hoặc MS Excel và được sử dụng để hợp lý hóa việc kiểm soát chất lượng và vận hành xưởng sản xuất dựa trên dung sai và hướng dẫn công việc chính xác.

2. Phát hành tài liệu kỹ thuật

1. Chức năng tài liệu công nghệ mới được thiết kế để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tạo các tài liệu và báo cáo kỹ thuật PDF 3D chứa mô hình 3D.

2. Tài liệu kỹ thuật phần mềm có thể được nhúng vào nhiều tài liệu tệp CAD, bảng tính và tệp PDF 3D để tạo gói dữ liệu kỹ thuật hoàn chỉnh, dành cho báo cáo kiểm tra chất lượng, tài liệu lưu trữ, hướng dẫn sử dụng công cụ, bảng tính điện tử và các tài liệu khác.

Thứ ba, cập nhật hỗ trợ định dạng

1. Hỗ trợ tất cả các định dạng CAD chính thống, bao gồm CATIA, Siemens NX, Creo, Solid Edge, SolidWorks, Invertor, JT, Parasolid và nhiều phiên bản mới nhất.

2. Đã thêm hỗ trợ cho các định dạng 3DXML và WebGL. WebGL là một định dạng tệp thú vị có thể mở được bằng bất kỳ trình duyệt nào. Mạnh mẽ và nhẹ nhàng, WebGL hỗ trợ MBD, sắp xếp lại và nhận xét. Bất kỳ ai cũng có thể xem các tệp WebGL trên PC, điện thoại di động hoặc máy tính bảng và là định dạng giao tiếp 3D lý tưởng.

3.R12 hiện sẽ mở các tệp CATIA lai, là sự kết hợp giữa đa giác hình học CAD thực và hình học (CGR). Các tệp Xref hỗ trợ định dạng tệp STEP giờ đây sẽ là tệp CATIA Open Hybrid, là sự kết hợp giữa đa giác hình học CAD thực và hình học (CGR). Hỗ trợ các tệp tham chiếu bên ngoài ở định dạng tệp STEP.

Thứ tư, tối ưu hóa mô hình đa giác

Công cụ giảm đa giác mới cung cấp một cách nhanh chóng và trực quan để giảm các mặt trong các mô hình đa giác hoặc CAD phức tạp như STL và OBJ. lưới đa giác chất lượng. Tính năng này được đồng phát triển cho các khách hàng tự động hóa robot và tạo mẫu nhanh của chúng tôi, nơi phát triển các hạn chế về kích thước tệp.

Động từ (viết tắt của động từ) Các cải tiến khác

Bắt đầu với ngôn ngữ địa phương được đặt trên PC của người dùng. Với sự ra mắt của R12 tại Trung Quốc và Hàn Quốc, tám ngôn ngữ hiện đã được hỗ trợ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nhật và tiếng Đức.

Trang chủ: phần mềm cad